หนุ่มนั่งกอดศพสะอื้น เมียวิ่งไปเก็บกระเป๋าหล่นกลางถนน รถกระบะพุ่งชนดับอนาถ

หนุ่มนั่งกอดศพสะอื้น เมียวิ่งไปเก็บกระเป๋าหล่นกลางถนน รถกระบะพุ่งชนดับอนาถ

หนุ่มนั่งกอดศพสะอื้น เมียวิ่งไปเก็บกระเป๋าหล่นกลางถนน รถกระบะพุ่งชนดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ก.ย.62) เมื่อเวลา 19.30 น. ร.ต.อ รุ่ง ปัญญา รอง สว สอบสวน  สภ. นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเฉี่ยวชนคนเดินเท้า มีผู้เสียชีวิต บนถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพมหานคร บริเวณหน้าหมู่บ้านแกรนด์วิลล์อยุธยา หลักกิโลเมตรที่ 25 ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าจอดชิดอยู่เลนขวาสุด ร่องกลางถนน พบศพ น.ส. สุนันท์ อายุ 27 ปี เป็นชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ แขนขาหัก มีนายพิชัย อายุ 42 ปี สามีของผู้เสียชีวิต กอดศพภรรยา  ไม่ยอมไปไหน อยู่ในอาการเศร้าโศก

สอบถามนายพิชัย เปิดเผยว่า ตนเองกับภรรยา ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากจังหวัดอ่างทองเพื่อไปหางานทำที่บ้านญาติ ใน จ.ปทุมธานี  เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเห็นป้ายบอกทาง ไปกรุงเทพให้ชิดขวา จึงเปลี่ยนข้ามมาเลนขวาสุด จังหวะนั้นภรรยาของตนเองทำกระเป๋าสะพายตก บอกให้ตนจอดรถเพื่อจะลงไปเก็บกระเป๋า จากนั้นภรรยาวิ่งไปเก็บกระเป๋า เป็นจังหวะเดียวกับรถยนต์กระบะวิ่งมาพอดีพุ่งชน อย่างแรงจนร่างภรรยากระเด็นตกลงไปร่องกลางถนนเสียชีวิต  

จากการตรวจสอบพบว่าห่างออกไป 2 กิโลเมตรช่วงหลักกิโลเมตรที่ 23 มุ่งหน้าเข้า กรุงเทพมหานคร ช่องเลนซ้ายสุด พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีดำ ทะเบียนพระนครศรีอยุธยา สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ฝากระโปรง ด้านขวายุบ  มีนายธีรศักดิ์ อายุ 31 ปีชาวจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ   

สอบถาม นายธีรศักดิ์  อายุ 31 ปี  คนขับรถยนต์กระบะทราบว่า ขับรถมาจากอำเภอบางปะหันเพื่อมุ่งหน้าไปทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ และวิ่งอยู่บนถนนช่องทางเลนขวาสุด พอถึงจุดเกิดเหตุ รู้สึกเหมือนพุ่งชนอะไรบางอย่าง จึงประครองรถ เพื่อจะจอดชิดช่องทางซ้ายสุดแต่จังหวะนั้นมีรถวิ่ง ตามหลังมาเยอะจึงได้จอดห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร และรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนประสบอุบัติเหตุไม่ทราบว่าชนกับอะไร และมารู้ตอนหลังว่าได้พุ่งชนคนมีผู้เสียชีวิต ตกใจมากและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้คิดจะหนีไปไหน 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสวนคนขับรถยนต์กระบะ และสามีของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook