ขาสวยมาก "ใบเตย อาร์สยาม" คลิปเดินสับขา เจ้าสาวแซ่บเว่อร์

ขาสวยมาก "ใบเตย อาร์สยาม" คลิปเดินสับขา เจ้าสาวแซ่บเว่อร์

ขาสวยมาก "ใบเตย อาร์สยาม"  คลิปเดินสับขา เจ้าสาวแซ่บเว่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังอีกไม่ถึงเดือนแล้วที่คู่ของ ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน กับแฟนหนุ่ม ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่จะเข้าพิธีแต่งงานกัน ซึ่งฤกษ์ดีตรงกับวันที่ 5 ต.ค. เรียกว่าทุกอย่างดูเร็วไปหมด เพราะคู่นี้เพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานไปก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ก่อนที่จะออกมาประกาศข่าวดี แต่บอกเลยว่าคู่นี้พร้อมมากสำหรับการเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกัน 

และแน่นอนว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งงานแต่งที่มีคนจับตามองมาก เพราะงบในการจัดงานแต่งงานครั้งนี้ ที่ว่ากันว่าทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เพื่อให้งานออกมาดูดีที่สุด 

รวมถึงภาพความหวานของทั้งคู่ที่ใกล้วันแต่งเข้ามาก็ยิ่งหวานไปอีก กับภาพพรีเวดดิ้งที่ค่อยๆ ทยอยปล่อยออกมาเรื่อยๆ เรียกว่าคู่ ใบเตย-ดีเจแมน เป็นคู่ที่ชัดเจนมากๆ ภาพพรีเวดดิ้งออกมาในแนวเซ็กซี่เยอะมาก 

และว่าที่เจ้าสาวอย่างใบเตย ที่สมกับฉายานักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ที่ใส่ชุดเจ้าสาวแบบชุดกระโปรงสั้นช่างเข้ากับใบเตยมากๆ อย่างภาพล่าสุดที่ ใบเตยนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ของดีเจแมน 

ว่าที่เจ้าสาวขาสวยมาก มีแต่คนคอมเมนต์ชมว่าขาเหมือนตุ๊กตาร์บาร์บี้ เป็นผู้หญิงที่ขาสวยมากจริงๆ ยิ่งเห็นคลิปที่ใบเตยเดินสับขาออกมา ช็อตนี้คือต้องยอมให้ใบเตยจริงๆ 

ใบเตย-ดีเจแมน สวยหล่อเหมาะสมกันมากๆ รอดูวันแต่งจริงได้เลยว่าอลังการแน่ๆ โดยเฉพาะความสวยของเจ้าสาวที่เตรียมชุดไว้เปลี่ยนนับ 10 ชุดเลย 

 >> "ใบเตย-ดีเจแมน" ขึ้นเตียงถ่ายพรีเวดดิ้ง ร้อนแรง สะท้านทะเลภูเก็ต

>> "ใบเตย อาร์สยาม" ปาร์ตี้สละโสดสุดแซ่บกับเค้ก 18+ ที่เห็นแล้วต้องร้องโอ้โห!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ขาสวยมาก "ใบเตย อาร์สยาม" คลิปเดินสับขา เจ้าสาวแซ่บเว่อร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook