โต้ตีแผ่ชีวิตรักผ่านเอ็มวีแหม่มลั่นไม่คืนดี นก

โต้ตีแผ่ชีวิตรักผ่านเอ็มวีแหม่มลั่นไม่คืนดี นก

โต้ตีแผ่ชีวิตรักผ่านเอ็มวีแหม่มลั่นไม่คืนดี นก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหม่ม วิชชุดา พินดัม ลั่นเนื้อหาในมิวสิกวิดีโอของ ปาน ธนพร ไม่ใช่ชีวิตรักของตนเอง ยันชื่อคู่กรณีพ้อง ปราย แค่บังเอิญ รับยังคุย นก ได้ แต่ไม่ขอกลับเป็นเหมือนเดิม

กำลังฮอตเลยทีเดียว สำหรับมิวสิกวิดีโอ "บาปกรรมมีจริง" ของ ปาน ธนพร ที่จับเอากระแสข่าวดังๆ มาเป็นเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอเสมอๆ ล่าสุดนำเอา "แหม่ม" วิชชุดา ที่เพิ่งเลิกรากับ "นก" จิรศักดิ์ โย้จิ้ว และเคยมีคดีเกาเหลากับ ปราย ธนาอัมพุช ผู้ประกาศข่าวสาวช่อง 3 มาแสดงเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอ แถมในเรื่องยังมีคู่กรณีชื่อ "ปราง" ใกล้เคียงกันเสียด้วย ทำเอาหลายคนมองว่า เป็นชีวิตรักของแหม่มจริงหรือเปล่า เรื่องนี้ แหม่ม เลยต้องแจง

"จริงๆ ก็ไม่เหมือนหรอก ส่วนชื่อตัวละครอีกฝ่าย จริงๆ มันก็อาจจะคิดไปได้ แต่พอดีน้องที่เขามาเล่นมิวสิกวิดีโอตัวนี้ เขาชื่อ มะปราง จริงๆ แล้วก็เป็นนักแสดงที่เรารู้จักกันดี ไม่ใช่เอาใครที่ชื่อเหมือนมาเล่น จริงๆ ก่อนรับ ทีมงานไม่ได้บอกว่ามิวสิกวิดีโอจะมีเรื่องราวอะไรบ้าง แต่แหม่มไม่มีปัญหากับเรื่องราวของเพลงอยู่แล้ว เพราะปกติเวลาร่วมงาน ก็ไม่เคยถาม ว่ามีใครบ้าง ตอนแรกที่ทีมงานติดต่อมา ก็แค่อาทิตย์เดียวก่อนเล่น ตอนแรกยังไม่รู้เรื่องราว เขาบอกแค่ว่าเป็นนางเอกมิวสิก ก็โอเคเลย (หัวเราะ)

แหม...อายุ 30 กว่าแล้ว ได้เป็นนางเอกมิวสิกก็ไม่ใช่ง่ายๆ มารู้เนื้อเรื่องอีกทีก็วันเล่น ถามว่าอึ้งไหม บอกตรงๆ แหม่มจะคิดแค่ตัวเรื่องที่ตัวเองได้รับ เวลาทำงาน เราจะไม่รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนดู ถามว่ารู้สึกอินกับเรื่องไหม ก็ตอนที่ดูเต็มๆ ก็มีน้ำตาซึม เพราะปกติเป็นคนอ่อนไหวอยู่แล้ว แต่ไม่ได้คิดว่าเป็นตัวเองนะ แค่เพลงที่พี่ปานร้อง ก็รู้สึกว่าเพลงมันโดน แล้วเสียงเขาก็ดีด้วย" แหม่มแจกแจง

อย่างไรก็ดี แหม่ม ยอมรับว่า มีเนื้อหาบางส่วนที่คล้ายกับชีวิตรักของตนเอง คือที่ว่ามีโทรศัพท์เบอร์แปลกๆ เข้ามา พร้อมกับเผยว่า หลังจากที่แถลงข่าวเลิกกับผู้กำกับคนดังไป ก็ไม่มีโทรศัพท์รังควานอีกเลย

"เมื่อก่อน ใน 1 ชั่วโมงจะมีโทรศัพท์เปลี่ยนเบอร์สลับกันโทรเข้ามา เป็นเบอร์แปลกๆ แต่หลังจากเลิกพี่นก ก็ไม่มีเบอร์อะไรโทรมาแล้ว ไม่มีใครมาทำอะไรแล้ว สภาพจิตใจตอนนี้รู้สึกสบายใจ เหมือนยกภูเขาออกจากอก ยิ้มได้ ไม่เครียด กับพี่นก ทุกวันนี้ก็ยังเจอเป็นปกติ นอกเหนือจากเวลาทำงาน ไปไหนมาไหน ก็มีโทรถามว่าอยู่ไหน บางทีพี่นกเขาก็มาเจอเรา แต่ถามว่าเขาขอคืนดีไหม อันนี้ถามพี่นกเองดีกว่า แหม่มไม่กล้าพูด ไม่อยากคิดอะไร แต่ถามแหม่ม แหม่มไม่อยากกลับไปเป็นเหมือนเดิม เพราะมันทรมาน และไม่รู้จะทรมานตัวเองไปทำไม ส่วนหนุ่มๆ ตอนนี้ก็ไม่มีมาจีบ (หัวเราะ) ดีแล้ว เพราะตอนนี้แหม่มยังไม่อยากมีแฟนเลย" แหม่มกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook