"แมท ภีรนีย์" ยังไม่สะดวกตอบวันนี้ ข่าวลือว่อนโซเชียล "สงกรานต์" เตรียมสู่ขอ

"แมท ภีรนีย์" ยังไม่สะดวกตอบวันนี้ ข่าวลือว่อนโซเชียล "สงกรานต์" เตรียมสู่ขอ

"แมท ภีรนีย์" ยังไม่สะดวกตอบวันนี้ ข่าวลือว่อนโซเชียล "สงกรานต์" เตรียมสู่ขอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอยจริงๆ สำหรับงานเปิดตัวละครรีเมคแห่งปี ลิขิตรัก ข้ามดวงดาว ณ ICON Siam River Park ซึ่งนำทีมโดยบิ๊กบอส อย่าง หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ และทัพนักแสดงนำภายในเรื่อง แมท ภีรนีย์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, เดี่ยว สุริยนต์, มาสุ จรรยางค์ดีกุล ฯลฯ

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นพิธีเปิดตัวละคร ผู้สื่อข่าวก็ได้มีโอกาสจ่อไมค์สัมภาษณ์ทีมนักแสดง และผู้จัดฯ ถึงการทำงาน และความตั้งใจที่อยากให้แฟนๆ ได้ติดตามกันในละครเรื่องนี้ว่า

หน่อง : "เรื่องของซีจี เป็นความเครียดของคนทำซีจีมาก เพราะในเวอร์ชั่นของออริจินัลนั้น เขาทำไว้ดีมาก ตรงนี้ถือว่าเป็นการบ้านที่ยิ่งใหญ่มาก ก็อยากจะให้ทุกคนเชียร์ และให้กำลังใจคนไทยด้วยกัน เพราะเราก็ทุ่มทุนในการสร้างเยอะมาก เพื่อสร้างงานคุณภาพให้ออกสู่เอเชียให้ได้"

แมท : "ตื่นเต้นค่ะ เพราะไม่มีละครมานานแล้วเหมือนกัน ตื่นเต้นอยากให้ทุกคนได้ดู เพราะมันดีจริงๆ ลุ้นอย่างที่ทุกคนลุ้นเหมือนกันค่ะ คืออยากให้มันออกมาดี เพราะอย่างที่บอกเราทำงานกันมานาน และเราเฝ้าคอยที่จะได้ดู มันเป็นละครที่เราชอบ มันเป็นงานของแมท แมทก็อยากให้งานของแมทออกมาให้ดีที่สุดค่ะ"

ณเดชน์ แมท ให้สัมภาษณ์เรื่องละคร

ณเดชน์ : "เราก็ทำงานเต็มที่ พยายามทำให้ดีที่สุด จริงๆ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ได้ประสบการณ์ที่ดี และก็ทำงานสนุกด้วย อยากให้ทุกคนได้ดู ดูแล้วก็อยากให้ดูตลอดด้วย เชื่อว่าทุกคนน่าจะชื่นชอบความสนุกของละครเรื่องนี้ ที่เห็นนักแสดงนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่ง ทุกคนมีความสำคัญหมด ทุกคนดีหมด ทุกคนทำงานกันดีมากๆ และก็สนุกมากๆ แน่นอน"

ในขณะเดียวกันก่อนจบการให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวก็ได้ถามนางเอกสาวของเรื่อง แมท-ภีรนีย์ คงไทย ถึงกระแสข่าวลือในโลกโซเชียล ถึงแพลนวิวาห์กับพ่อหม้ายไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ว่า จริงเท็จแค่ไหน โดยสาวแมทได้ให้คำตอบว่า

"แมทว่า...แมทเกรงใจนักแสดงทุกท่านที่ยืนอยู่ตรงนี้ ถ้าเรามีโอกาสงานหน้า เอาไว้ให้เราไปสัมภาษณ์กันส่วนตัวกันดีกว่า เพราะวันนี้เป็นงานเปิดตัวละคร"

ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ได้ถามย้ำอีกครั้งว่า ตอนนี้ยังไม่มีข่าวดีใช่ไหม ? นางเอกสาวก็ได้ให้คำตอบเพียงสั้นๆ ว่า "ไม่ๆ ยังไม่มีค่ะ" พร้อมกับส่งยิ้มเบาๆ ก่อนที่จะขอตัวออกจากวงสัมภาษณ์ไป

เชื่อว่างานนี้บรรดาขาเม้าท์ที่เกาะติดข่าวลือดังกล่าว คงหายคาใจไม่มากก็น้อย และถ้าหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทีมข่าว Sanook! News จะรีบนำมารายงานให้ทราบเป็นลำดับถัดไป

  

>>คนแห่ยินดี ข่าวลือ "สงกรานต์" เตรียมแต่งงานรอบ 2 "แมท ภีรนีย์"

>>"สงกรานต์" พูดแล้วเรื่องแต่งงาน เผยปิดคอมเมนต์เพราะไม่อยากให้ "แมท" เสียใจ

>>"สงกรานต์" ลงภาพคู่ "แมท ภีรนีย์" ความหวานและความหมายรู้กันอยู่สองคน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แมท ภีรนีย์" ยังไม่สะดวกตอบวันนี้ ข่าวลือว่อนโซเชียล "สงกรานต์" เตรียมสู่ขอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook