ฟังทั้งสองมุม ดราม่าสระน้ำรีสอร์ตดังไฟรั่ว ลูกค้าสาวโวยโดนไฟดูดล้มทั้งยืน

ฟังทั้งสองมุม ดราม่าสระน้ำรีสอร์ตดังไฟรั่ว ลูกค้าสาวโวยโดนไฟดูดล้มทั้งยืน

ฟังทั้งสองมุม ดราม่าสระน้ำรีสอร์ตดังไฟรั่ว ลูกค้าสาวโวยโดนไฟดูดล้มทั้งยืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกค้าสาวโวยถูกไฟดูดหวิดเป็นผีเฝ้าสระรีสอร์ตดัง ล่าสุด ทางรีสอร์ตชี้แจงหลังเกิดเหตุส่งช่างแก้ไขทันที พร้อมเสนอพาไปรักษาพยาบาล รวมถึงขอโทษผ่านทั้งเฟซบุ๊ก-ต่อหน้าแล้ว 

จากกรณีที่มี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความเตือนภัย หลังจากตนเองได้เข้าพักที่รีสอร์ตชื่อดังแห่งถึง แถวปราณบุรี แต่เกิดไฟรั่วและเธอถูกไฟดูดใกล้สระว่ายน้ำ จนล้มทั้งยืน เคราะห์ดี ที่ล้มใส่หญ้า และไม่ใช่แค่เธอคนเดียว ยังมีลูกค้าอีกรายที่อยู่ห้องติดกันเดินมาบอกว่าประสบเหตุเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุผู้โพสต์ ระบุว่า รีสอร์ตไม่คืนเงินค่าที่พักให้ แต่กลับจะให้ส่วนลดค่าที่พัก ซึ่งเธอคงไม่กลับมาพักอีกแล้ว และได้เข้าลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจแล้วด้วย

ล่าสุด รีสอร์ตดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า ทางรีสอร์ตขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกค้าสาวรายดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังจากเกิดเหตุรีสอร์ตได้ส่งช่างเข้าไปทันทีที่ได้รับแจ้ง ตรวจพบปัญหาและแก้ไขในจุดนั้นเรียบร้อยแล้ว และยังได้ตรวจสอบบริเวณอื่นๆ 

นอกจากนี้ ทางรีสอร์ตได้ขออภัยลูกค้ารายดังกล่าวทั้งผ่านข้อความเฟซบุ๊กและขออภัยโดยตรงจากผู้จัดการ ซึ่งหลังจากพนักงานต้อนรับได้รับแจ้งจากลูกค้าผ่านทางเฟซบุ๊ก พนักงานได้ขอโทษและเสนอจะพาลูกค้าซึ่งตอนนั้นยังอยู่ที่พัก ไปทำการรักษาหรือตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยทางรีสอร์ตยินดีที่จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ทั้งหมด แต่ลูกค้าปฏิเสธ

ต่อมาลูกค้าเช็คเอาท์เวลา 11.50 น. โดยลูกค้าได้พิมพ์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กขอเงินค่าที่พักคืน แต่ไม่ได้พูดผ่านกับพนักงาน ปรากฏว่าพนักงานไม่เห็นข้อความดังกล่าว

หลังจากนั้นลูกค้าได้เจอกับผู้จัดการและทางผู้จัดการได้กล่าวขอโทษลูกค้าอีกครั้งโดยตรงถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น สนทนาเป็นภาษาอังกฤษ และได้ยื่นข้อเสนอคืนเงินค่าที่พักบางส่วน และยินดีที่จะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด แต่ลูกค้าปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมด

หลังจากลูกค้าเช็คเอาท์ออกจากรีสอร์ตได้มีการส่งข้อความเข้ามาตำหนิผ่านทางเฟซบุ๊กอีกครั้ง และทางผู้จัดการได้ส่งข้อความขอโทษอีกครั้ง

ด้าน ลูกค้าสาวคนดังกล่าว ได้แชร์โพสต์ชี้แจงของรีสอร์ต พร้อมระบุว่า จากการคุยกับผู้จัดการทางโรงแรมไม่เคยพูดถึงการไปตรวจร่างกายและค่ารักษาพยาบาลใดๆ ซึ่งตนขอแค่ค่าที่พักคืนเพื่อไปตรวจร่างกายที่ กทม.เอง ยังไม่คืน มีแต่จะให้ส่วนลด

มีเพียงการคุยกับพนักงานผ่านแชทเท่านั้นที่พูดถึงการพาไปตรวจร่างกาย แต่ทางตนเองยืนยันว่าจะมาตรวจที่กทม. เลยขอเงินค่าที่พักคืน แต่ก็ไม่มีคำตอบจากพนักงานในแชท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook