สลบคาเท้า! รุมประชาทัณฑ์หนุ่มลวงเมียเพื่อน ฆ่าหมกพงหญ้าท้ายซอย

สลบคาเท้า! รุมประชาทัณฑ์หนุ่มลวงเมียเพื่อน ฆ่าหมกพงหญ้าท้ายซอย

สลบคาเท้า! รุมประชาทัณฑ์หนุ่มลวงเมียเพื่อน ฆ่าหมกพงหญ้าท้ายซอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวชุดนอนลายเป็ดเสียชีวิตคาพงหญ้า ท้ายซอยสุวินทวงศ์ 24 หลังหายตัวไปข้ามคืน ญาติบุกลากตัวเพื่อนสามีมารุมประชาทัณฑ์ เพราะเชื่อเป็นคนฆ่า-เป็นคนสุดท้ายที่อยู่ด้วย

(13 ก.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.จิรายุ​ เฉิดฉาย รอง​ สว.(สอบสวน)​ สน.มีนบุรี​ ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า ภายในซอยสุวินทวงศ์​ 24​ เขตมีนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม​ พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์​ ผกก.สน.มีนบุรี​ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน​ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน​ แพทย์นิติเวช​ รพ.ตร.​ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยว​ อยู่บริเวณท้ายซอย พบร่างหญิงสาวสวมชุดนอนลายเป็ดสีเหลือง​ สภาพนอนจมน้ำอยู่ในป่ากก​ โดยมีชาวบ้านและญาติผู้เสียชีวิตยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก​ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้​ ทราบชื่อ​ นายณัฐพงศ์​ อายุ​ 22​ ปี​ อยู่ในสภาพมีบาดแผลบวมปูดเต็มใบหน้า​ เนื่องจากถูกรุมประชาทัณฑ์จับกุมตัวไว้และหมดสติไป จึงต้องเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลและนำส่ง​ รพ.นวมินทร์​ 9​ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ตามไปควบคุมตัวอย่างใกล้ชิด

น.ส.ภัคจิรา​ พี่สะใภ้ผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า​ ผู้เสียชีวิตคือ​ น.ส.ปริศนา อายุ​ 18​ ปี​ ได้หายตัวออกไปจากบ้านไปตั้งแต่เวลา​ 04.00​ น.​​ ของวันที่​ 12​ กันยายนที่ผ่านมา โดยก่อนที่จะหายตัวไปนั้น นายณัฐพงศ์​ ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายธวัชชัย​ สามีของผู้เสียชีวิต ได้แวะเข้ามาหาที่บ้าน​พักในซอยสุวินทวงศ์ 22 อ้างว่า​สามีของเหยื่อนั้น ดื่มสุรา​เมาไม่ได้สติอยู่ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ จึงมาเรียกให้ไปช่วยพาตัวกลับบ้าน​

จากนั้นผู้เสียชีวิตจึงได้หลงกลและออกไปพร้อมกับนายณัฐพงศ์ กระทั่งเวลา​ 05.00​ น.​ นายณัฐพงศ์ได้โทรศัพท์ไปบอกสามีของผู้เสียชีวิตที่ยังทำงานอยู่​ร้านติดฟิล์มรถยนต์ว่า​ ตัวเองถูกทำร้ายร่างกาย​ ทำให้รถล้มอยู่ภายในซอยสุวินทวงศ์​ 24​ ขอให้มาช่วยเหลือ​ด้วย

เมื่อสามีผู้เสียชีวิตเดินทางไปถึง​ พบเห็นนายณัฐพงศ์ถูกรถจักรยานยนต์ล้มทับ​อยู่ที่กลางซอย สภาพเนื้อตัวเปียกปอน​ จึงเข้าไปช่วยเหลือ​ และนายณัฐพงศ์ได้บอกอีกว่า​ น.ส.ปริศนา ได้วิ่งหนีเข้าไปท้ายซอย​ นายธวัชชัยจึงออกตามหา​ แต่พบเพียงรองเท้าแตะของ​ภรรยา ตกอยู่เพียงข้างเดียว

หลังจากนั้น ญาติๆ ได้ช่วยกันออกตามหาตลอดทั้งวัน แต่ก็ยังไม่พบ ขณะที่โทรศัพท์มือถือก็ไม่สามารถติดต่อได้​ กระทั่งเวลา​ 23.00​ น.​ คืนวานนี้ (12 ก.ย.) ญาติๆ ส่วนหนึ่งได้กลับมาตามหาภายในซอยสุวินทวงศ์ 24 อีกครั้ง​ กระทั่งพบเห็นแมวดำ​เดินเข้าไปในพงหญ้า​ข้างทางห่างจากถนน​ 10 เมตร​ จึงได้ตามเข้าไปดูก็พบศพ​ น.ส.ปริศนา​ สภาพจมน้ำ​ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ทั้งนี้ ญาติๆ ปักใจเชื่อว่าผู้ก่อเหตุคือนายณัฐพงศ์​ เพราะเป็นคนที่อยู่กับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย​ จึงได้ไปตามหาตัวที่บ้านพักย่านเสรีไทย​ เมื่อพบตัวก็ได้คาดคั้นสอบถาม​ ก่อนที่นายณัฐพงศ์จะพูดจาวกไปวนมา คล้ายคนเมายาเสพติด​ พร้อมบอกว่า​ "ขอโทษ​ ผมไม่ได้ตั้งใจ"

นอกจากนี้ นายณัฐพงศ์ ยอมรับอีกว่า​ได้ร่วมมือกับเพื่อน​ 4-5​ คน​ รุมทำร้ายผู้เสียชีวิต ก่อนนำศพมาทิ้งอำพรางในจุดดังกล่าว​ ญาติของผู้ตายได้นำตัวนายณัฐพงศ์มาที่เกิดเหตุ​ ก่อนจะถูกชาวบ้านและญาติอีกบางส่วนที่เฝ้ารอ​อยู่พากันรุมประชาทัณฑ์ กระทั่งหมดสติและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่ พ.ต.อ.คมกฤษณ์​ เปิดเผยว่า​ เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรพลิกศพพบว่า​สภาพศพท่อนบน​ ใส่เพียงเสื้อแขนยาวสีเหลืองลายเป็ดสีเหลือง ขณะที่ท่อนล่างเปลือย​เปล่า จากตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด​ ส่วนประเด็นจะมีการถูกข่มขืนหรือไม่​ ยังต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียดจากแพทย์​ หลังจากนี้จะสอบสวนพยานแวดล้อม​ และผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับกุม​ เพื่อหาข้อสรุปในการก่อเหตุครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook