"แน็ก ชาลี" ร้องเพลงสคูบี้ดู เวอร์ชั่นเสียงเพราะ ขอบคุณหลานที่อดทนความหนาว

"แน็ก ชาลี" ร้องเพลงสคูบี้ดู เวอร์ชั่นเสียงเพราะ ขอบคุณหลานที่อดทนความหนาว

"แน็ก ชาลี" ร้องเพลงสคูบี้ดู เวอร์ชั่นเสียงเพราะ ขอบคุณหลานที่อดทนความหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีภาคต่อมาอีกแล้ว สำหรับหนุ่มสุดติสท์อย่าง แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งปล่อยเพลง สคูบี้ดู เวอร์ชั่นหอนออกมา และเรียกรอยยิ้มให้คนฟังได้มากๆ จนไม่นานยอดก็ทะลุขึ้นหลักล้านวิว จนแน็กแอบน้อยใจว่าทำเพลงมา 6 ปี ยังไม่เท่ากับร้องเพลงนี้เพลงเดียว 

และล่าสุดแน็กก็ได้ทำ cover เพลง สคูบี้ดู มาให้แฟนๆ ฟังอีกครั้งตามที่สัญญาไว้ เวอร์ชั่นที่เป็นเสียงร้องชัดเจนของแน็ก และยังอ้อนแฟนๆ ว่าอยากให้เปิดใจฟัง คนละ 3-4 รอบ แน็กอยากมอบเพลงนี้ให้คนที่อยากฟังเสียงแน็กจริงๆ น้าหลานคู่นี้ฮาและน่ารักมาก ถ่ายคลิปกันกลางสายฝน และแคปชั่นที่ยาวมาก แต่ชาวเน็ตก็อ่านกันจบอีกเช่นเคย 

"เพลง สคูบี้ดู ฉบับ cover มาแล้วนะครับ ขอมอบเพลงนี้ให้แฟนๆทุกคน และ ขอให้เพลงนี้ใช้แทนความรู้สึกสำหรับสัตว์ทุกชนิดบนโลกนี้
(สำหรับคน) ผมขอมอบเพลงนี้ให้แฟนๆที่รออยากฟังเสียงของผมจริงๆ และแฟนๆที่รักผมในความตลกที่ผมเป็น ผมรักทุกคนจริงๆจากใจนะครับ และจะเป็นแบบนี้ไปนานๆ ดีใจที่มีวันนี้ มีคนชอบ ได้เห็นเพื่อนๆ หายเครียดหรือมีความสุขเวลาเห็นผม กับหลาน ผมก็สุขใจมากๆ แล้วครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆ จากใจครับ

(สำหรับสัตว์) ผมขอเป็นเสียงเล็กๆสำหรับสัตว์ที่มีความผูกพันกับมนุษย์ มีความรู้สึก เพราะสัตว์ไม่สามารถพูดออกมาได้ แต่แสดงความรู้สึกได้ ...บทเพลงนี้ ใช้แทนความรู้สึก ได้ทั้งของ คน และ สัตว์

ผมเลือกเพลงนี้ที่ผมแต่งไว้มาให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ฟัง เพลง สคูบี้ดู นี้ พูดถึงรักที่ไม่มีข้อแม้ รักที่ให้ไปโดยไม่หวังผลตอบแทน รักที่ให้ไปเพราะรักจริงๆ ถึงแม้ในใจลึกๆ ก็แอบอยากมีความรู้สึก ที่อยากจะให้เขามาสนใจเราบ้าง แต่จะเก็บไว้ไม่แสดงมันออกมา หรือไม่สามารถแสดงออกมาได้ แต่มันก็คือรัก ที่เต็มใจให้ไป 

ขอให้ทุกคนเปิดใจฟังเพลงผม คนละ 3-4 รอบได้ไหม อย่าเพิ่งปิดมัน ทนฝืนฟังให้ผมหน่อยได้ไหม ถ้า 3-4 รอบแล้ว ไม่ชอบ ไม่เป็นไรครับ ผมขอโทษที่ทำไม่ดีพอ
แต่อยากให้เปิดใจฟังกันนะครับ ผมขอบคุณทุกคนจริงๆนะ รักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกทุกคน

สุดท้าย ขอบคุณหลานผม มันหนาวมาก แต่มันบอกอดทนอยากทำกับผมให้ดีที่สุด และขาดไม่ได้ ไอบิว เพื่อนรัก ที่โดนบังคับให้ลงเรือไปช่วยถ่ายทั้งที่ฝนตกหนักและหนาวมาก ถ่ายกันง่ายๆแต่ทุกอย่างทำจากใจจจ 55(ไม่ต้องห่วงหลานไม่ป่วย ถ่ายจบไปเดินดูสาวกับน้าต่อที่อีสวิล)"

บอกเลยว่า แน็ก ชาลี เป็นคนมีความสามารถ และได้ฟังเสียงแน็กแล้วเพราะมาก หลานแน็กก็น่ารัก ฟังวนไปจ้า! 

>>"ปั๊บ Potato" เจอแฟนคลับรุมคอมเมนต์ หลังแชร์คลิป "แน็ก ชาลี" ร้องเพลง "สคูบี้ดู"

>> "แน็ก ชาลี" ลงคลิปร้องเพลง ขำก๊ากพูดถึงรายการแฉ ลุงแก่ๆ เสียงแหบๆ เป็นพิธีกร

>> ฮามากคลิปชัดๆ "แน็ก ชาลี" ตกบันได ย้ำที่มาของลับใหญ่กระแทกพื้น

>> "แจ๊ค แฟนฉัน" ยอมรับตรงๆ เกาะเพื่อนดัง โพสต์รูปคู่ "แน็ก ชาลี" แคปชั่น 18+

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" ร้องเพลงสคูบี้ดู เวอร์ชั่นเสียงเพราะ ขอบคุณหลานที่อดทนความหนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook