เมายาอาละวาด น้อยใจพ่อแจ้งตำรวจมาจับ ประกันตัวออกมาตาย

เมายาอาละวาด น้อยใจพ่อแจ้งตำรวจมาจับ ประกันตัวออกมาตาย

เมายาอาละวาด น้อยใจพ่อแจ้งตำรวจมาจับ ประกันตัวออกมาตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมายาคลั่ง โดนพ่อแจ้งตำรวจจับ-นอนห้องขังนับสิบวัน กระทั่งพ่อสงสารขอประกันตัวออกมา ก่อนจะคว้าเชือกจบชีวิตตัวเอง คาดน้อยใจที่พ่อแจ้งจับ

(13 ก.ย.) พ.ต.ท.ธนายุทธ ดวงทองมา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคงคาธรรมสถานหนองคาย

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องเก็บของบ้าน พบร่าง นายศักดิ์ดา อายุ 21 ปี สวมเพียงกางเกงขีนส์ยาขาวตัวเดียว ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับคานห้องเก็บของ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายสายัณ พ่อของผู้เสียชีวิต ทำให้ทราบว่า ลูกชายได้เสพยาบ้ามานานแล้ว จนกระทั่งเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ลูกชายเกิดคลุ้มคลั่งเมายาและอาละวาด ก่อนจะทำลายข้าวของในบ้าน พ่อแม่จึงขอให้ตำรวจมาระงับเหตุ จึงถูกตำรวจควบคุมตัวไว้ และตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด จึงนำตัวไปฝากขังในห้องขัง สภ.เมืองหนองคาย

ต่อมาเมื่อวันที่ 11 กันยายน ตนรู้สึกสงสารลูกที่ต้องนอนอยู่ในห้องขังนานมาหลายวัน จึงได้ไปประกันตัวออกมาและพากลับบ้าน เมื่อนายศักดิ์ดากลับมาบ้านก็ไม่ค่อยพูดจาอะไรกับใคร พร้อมกับเก็บตัวเงียบ กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ตนตื่นนอนมา ก็พบเห็นลูกชายผูกคอตัวเองไปเสียแล้ว คาดว่าน่าจะเกิดอาการน้อยใจที่ตนแจ้งตำรวจให้มาจับ ตนไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook