โจอี้ บอย ให้ปากคำตร.คดีปาหิน6ก.ค.

โจอี้ บอย ให้ปากคำตร.คดีปาหิน6ก.ค.

โจอี้ บอย ให้ปากคำตร.คดีปาหิน6ก.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องดัง โจอี้ บอย เตรียมเข้าให้ปากคำตำรวจคดีปาหิน 6 ก.ค.นี้ ผกก.ระบุ แม้ไม่มีคนแจ้งความเอาผิดแต่ตำรวจจะหาตัวคนร้ายให้ได้ ส่งกำลังปูพรมวัยรุ่นทุกกลุ่มหามือปา เบื้องต้นได้เบาะแสกลุ่มก่อเหตุมีผู้หญิงรวมอยู่ด้วย

(3ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีคนร้ายก่อเหตุใช้ก้อนหินปารถตู้ของนายอาคม เปรมสกุล บริเวณเส้นทาง 356 เส้นทางแยก สายเอเซีย ตัดถนนสาย 347 เส้นทางปทุมธานี-บางปะหัน บริเวณหมู่ 4 ต.บ้านรุน อ.พระนครศรีอยุธยา และก่อเหตุปาหินใส่รถตู้ของนักร้องดัง โจอี้ บอย กลางดึกคืนวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้รถทั้งสองคันได้รับความเสียหาย

ล่าสุดพ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า กรณีของ โจอี้ บอย ยังไม่มีการแจ้งความ เพียงแต่เล่าเหตุการณ์ให้ฟังเท่านั้น โดยทาง โจอี้ บอย ถึงไม่ติดใจเอาความ แต่ต้องมาให้ปากคำ โดยทางนักร้องดังจะมาให้ปากคำวันจันทร์ที่ 6 ก.ค.นี้

ทั้งนี้ทางตำรวจก็ให้ความสำคัญสองคดี ไม่ว่าจะแจ้งความหรือไม่ โดยพ.ต.อ.กรเอก เพชรชัยเวช รองผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา ได้เรียกตำรวจที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะชุดสืบสวน เพื่อวางแนวทางการสืบสวนหาตัวคนผิดมาดำเนินคดีให้ได้ โดยช่วงคืนวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ให้ตำรวจออกไปตรวจสอบตามเส้นทางต่างๆ ที่พบว่ามีวัยรุ่นจับกลุ่มกันอยู่ ก็จะซักถาม

นอกจากนี้ก็นำตัววัยรุ่นที่ต้องสงสัยมาสอบ 2 คน แต่ไม่พบว่ามีส่วนรู้เห็นการกระทำดังกล่าวจึงปล่อยตัวไป ทางชุดสืบสวนได้ข้อมูลว่าผู้ซ้อนท้ายคนหนึ่งในกลุ่มต้องสงสัยเป็นผู้หญิง ในวันเดียวกันนี้ก็จะสอบปากคำเจ้าของรถและพยานเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้ความสำคัญมาก เนื่องจากเป็นภาพลักษณ์ของจังหวัด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook