ตำรวจเข้าห้าม "ผัวทะเลาะเมีย" เจอกระสุนยิงใส่ ตัดสินใจวิสามัญดับ

ตำรวจเข้าห้าม "ผัวทะเลาะเมีย" เจอกระสุนยิงใส่ ตัดสินใจวิสามัญดับ

ตำรวจเข้าห้าม "ผัวทะเลาะเมีย" เจอกระสุนยิงใส่ ตัดสินใจวิสามัญดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเมียทะเลาะวิวาทกลางเมืองสงขลา ตำรวจเข้าระงับเหตุแต่โดนยิงสวนมา เคราะห์ดีสวมใส่เสื้อเกราะ-ไม่เป็นอันตราย ก่อนตัดสินใจวิสามัญมือปืน

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 ก.ย.) เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นใจกลางเมืองสงขลา เมื่อตำรวจได้รับแจ้งให้ไประงับเหตุผัวเมียภรรยาทะเลาะกันภายในบ้านหลังหนึ่ง ย่านถนนเตาอิฐ เขตเทศบาลเมืองสงขลา ทางเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจรถจักรยานยนต์ชุดอินทรีย์ จึงเข้าไปตรวจสอบ และเมื่อขับไปถึงปากซอย 2/1 ปรากฏว่าพบ นายอนุรักษ์ อายุ 36 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีเขียว-ดำ สวนทางออกมา

โดยพบว่ามีภรรยานั่งซ้อนท้ายมาด้วย ในสภาพเลือดไหลอาบหน้า เพราะถูกทำร้ายร่างกาย และก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามขี่รถตามไประงับเหตุ แต่กลับถูก นายอนุรักษ์ ชักอาวุธปืนคาร์บินออกมายิงใส่ตำรวจ 1 นัด กระสุนปืนถูก ส.ต.ต.อรรถชัย นพประดิษฐ์ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสงขลา ที่นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์ ทำให้กระสุนเข้าด้านหลังเพราะพยายามเอี้ยวตัวหลบกระสุน เคราะห์ดีที่สวมเสื้อเกราะเอาไว้ แต่ก็ทำให้รถจักรยานยนต์ของตำรวจเสียหลักล้มลง

ต่อมา ส.ต.ต.อรรถชัย แม้จะถูกยิง แต่ก็ได้ยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า 2 นัด เพื่อให้ นายอนุรักษ์ ยอมวางอาวุธปืน แต่ นายอนุรักษ์ ยังหันปากกระบอกปืนมาหาตำรวจ ยังจะยิงใส่เจ้าหน้าที่ จึงจำเป็นต้องยิงปืนสวนไป 1 นัด กระสุนเจาะเข้าที่หน้าท้อง นายอนุรักษ์ ได้รับบาดเจ็บและรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนนใกล้ๆ รถตำรวจ

ขณะที่ นางสาวกันยาวีร์ ที่ถูกสามีตีด้วยด้ามปืนมาก่อนและได้บาดเจ็บเช่นกัน ทั้งสองคนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา แต่ นายอนุรักษ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอาวุธปืนคาร์บินตกอยู่ในที่เกิดตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

หลังเกิดเหตุทาง ร.ต.อ.ณัฐกร แสงจันทร์ ร้อยเวรสถานีตำรวจเมืองสงขลา และพ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองสงขลา พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้ลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook