เปิดโฮมวีดีโอแจ็คสัน-ลูก ที่เนเวอร์แลนด์

เปิดโฮมวีดีโอแจ็คสัน-ลูก ที่เนเวอร์แลนด์

เปิดโฮมวีดีโอแจ็คสัน-ลูก ที่เนเวอร์แลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าพ่อดีไซเนอร์ฝรั่งเศสประกาศซื้อคฤหาสน์ที่พักสุดท้ายของ ไมเคิล แจ็คสัน ในลอสแองเจลีสเพื่อใช้เป็นอนุสรณ์สถาน สื่อเปิดภาพโฮมวีดีโอส่วนตัวแจ็คสันกับลูกๆ ที่เนเวอร์แลนด์เป็นครั้งแรก

เจ้าพ่อแฟชั่นฝรั่งเศส คริสเตียน โอดิกิเยร์ ออกแถลงการณ์เมื่อวันพฤหัสบดีว่า จะซื้อคฤหาสน์ในย่านโฮล์มบี ฮิลล์ส ของนครลอสแองเจลีส ในรัฐแคลิฟอร์เนีย อันที่พำนักสุดท้ายก่อนเสียชีวิตเมื่อ 25 มิถุนายน ของ ไมเคิล แจ็คสัน อดีตราชาเพลงป็อปวัย 50 ปี ผู้เป็นเพื่อนของเขา เพื่อจะได้อุทิศคฤหาสน์ดังกล่าวให้เป็นอนุสรณ์สถานแห่งหนึ่งสำหรับแจ็คสัน ซึ่งสาธารณชนและแฟนเพลงของแจ็คสันสามารถเข้าถึงได้

คฤหาสน์หลังดังกล่าวซึ่งมีอาณาบริเวณกว้างขวาง เป็นของ อูแบร์ เกซ คนใกล้ชิดของโอดิกิเยร์ และเป็นประธานบริษัทแฟชั่นของเขา ซึ่ง นายโลรองต์ กูโยต์ โฆษกของโอดิกิเยร์ ระบุว่า แจ็คสันได้เช่าที่นั่นเป็นที่พักมาหลายเดือนแล้ว และสัญญาเช่าจะหมดอายุภายใน 6 เดือนข้างหน้า ซึ่งหลังจากนั้น

โอดิกิเยร์ จะเข้าซื้อเพื่อเก็บรักษาไว้ซึ่งความทรงจำอันมีค่าระหว่างเขากับแจ็คสัน รายงานข่าวระบุด้วยว่า แจ็คสันเช่าที่นั่นในราคาเดือนละ 100,000 ดอลลาร์ (ราว 3,500,000บาท) และเขามักใช้บริการของโอดิกิเยร์ในการออกแบบเครื่องแต่งกายกับของที่ระลึกสำหรับงานคอนเสิร์ตต่างๆ ของเขา

 


เว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์เทเลกราฟของอังกฤษ ได้เผยแพร่ภาพ โฮมวีดีโอ ที่ถ่ายโดยคนที่ไปร่วมงานปาร์ตี้ภายใน คฤหาสน์เนเวอร์แลนด์ ของราชาเพลงป๊อป ไมเคิล แจ็คสัน ที่แสดงให้เห็นว่าแจ็คสันมีความสุขกับการแกะห่อของขวัญให้ลูกชายวัยทารก ปริ๊นซ์ รวมถึงเครื่องบินลำใหญ่และสมุดภาพเทเลทับบี้ส์เมื่อวันคริสต์มาส ปี 2541 ซึ่งคุณภาพของฟิล์มได้แสดงให้เห็นการตกแต่งคฤหาสน์เนเวอร์แลนด์ในรัฐแคลิฟอร์เนียอย่างหรูหรา และเต็มไปด้วยเด็กๆ รวมถึงผู้ไปร่วมงานคนอื่นๆ ด้วย

มีอยู่ตอนหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า แจ็คสันกำลังชี้ไปที่ภาพหนึ่งซึ่งดูไม่ออกว่าเป็นภาพอะไร และบอกว่า เขาอยากได้ มันเป็นของดี แต่เขาจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในการถ่ายภาพลูกชายของเขาที่สวมชุดดินเนอร์ พอแกะของขวัญกล่องหนึ่ง แจ็คสันก็จะร้องตะโกนให้คนมาเก็บกล่องของขวัญออกไป

นอกจากนี้ ยังมีวีดีโอที่ถ่ายที่ดิสนีย์แลนด์ปารีสเมื่อปี 2543 ที่แสดงให้เห็นว่า แจ็คสันกำลังเช็ดเครื่องสำอางออกจากใบหน้าและคอ ในห้องแต่งตัวที่มีเด็กอีก 2 คน และลูกชายของเขาอยู่ด้วย ต่อมา ปรินซ์ ซึ่งมีผมสีบลอนด์ กำลังวิ่งเล่นอยู่กับตัวการ์ตูน มิคกี้ เมาส์, พลูโต และบาลู ภายในห้องสูทของโรงแรม จะเห็นได้ว่า แจ็คสันไม่ค่อยได้อยู่ในภาพ แต่ปล่อยให้ลูกของเขาเล่นอย่างเต็มที่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook