หนุ่มหึงเลือดขึ้นหน้า ง้อเมียไม่สำเร็จ แค้นชักปืนยิงพี่เมียตาย-หลานเจ็บ

หนุ่มหึงเลือดขึ้นหน้า ง้อเมียไม่สำเร็จ แค้นชักปืนยิงพี่เมียตาย-หลานเจ็บ

หนุ่มหึงเลือดขึ้นหน้า ง้อเมียไม่สำเร็จ แค้นชักปืนยิงพี่เมียตาย-หลานเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคาร์แคร์ตามมาง้อเมียสาว แต่ปรากฏว่าไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงใส่พี่เมียเสียชีวิตคาที่ ก่อนกราดยิงปืนใส่บ้าน ญาติๆ หนีกันกระเจิง หลานสาวโดนลูกหลงเจ็บสาหัส

(14 ก.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันที่บ้านหลังหนึ่ง บริเวณถนนอนามัยงามเจริญ ซอย 10 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านในแบ่งเป็นห้องพักสำหรับครอบครัวใหญ่ 11 ห้อง

จากการตรวจสอบบริเวณห้องพักห้องแรก พบศพ นางสาวฐานิดา อายุ 37 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้ง สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณเหนือคิ้วขวา 1 นัด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายคือ นางสาวธันย์ชนก อายุ 19 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ลำคอ 1 นัด และลำตัว 1 นัด อาการบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลบางมด แพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามน้องสาวของผู้เสียชีวิต ได้ให้การว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายจักรกฤษณ์ อายุ 37 ปี เป็นสามีของตน ที่ทำงานอยู่ที่คาร์แคร์ในปั๊มแก๊ส ริมถนนพระราม 2 ก่อนหน้านี้ตนกับสามีพักอยู่ที่หมู่บ้านสินทวีงามเจริญ ใกล้กับสถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม แต่ระยะหลังตนมีปากเสียงกับสามี เพราะความหึงหวง หวาดระแวงว่าตนจะไปมีคนอื่น ตนจึงตีตัวออกห่างและขอมาอยู่กับพี่สาวและญาติๆ ที่บ้านหลังดังกล่าว

กระทั่งก่อนเกิดเหตุ นายจักรกฤษณ์ ได้ตามง้อขอคืนดีกับตน แต่ก็เกิดความไม่เข้าใจกัน ทำให้เกิดมีปากเสียงกันอีกรอบ เมื่อพี่สาวเห็นและทนไม่ไหว จึงต้องออกมารับหน้าและเถียงแทนตน จากนั้น นายจักรกฤษณ์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่พี่สาวตนทันที ก่อนจะหันปากกระบอกปืนยิงเข้าไปในบ้านที่มีญาติๆ อยู่กันหลายคน กระหน่ำยิงหลายนัดจนกระสุนหมด เป็นเหตุทำให้หลานสาวโดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บอีกคน ก่อนที่ นายจักรกฤษณ์ จะวิ่งไปขึ้นรถกรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ขี่หลบหนีออกไปทางถนนพระราม 2

ทางด้าน พ.ต.อ. ธีระ เถระพัฒน์ ผู้กำกับการตำรวจนครบาลท่าข้าม กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องหึงหวง อย่างไรก็ตามเมื่อตรวจสอบประวัติ นายจักรกฤษณ์ พบว่าเพิ่งเคยถูกจับข้อหาเสพยาบ้าในพื้นที่ สน.ท่าข้าม หลังจากนี้จะสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามนายจักรกฤษณ์มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook