พิงค์กี้ ยังเจ็บไม่พร้อมมีใหม่ อั้ม เอ่ยยังห่วงคนรักเก่า

พิงค์กี้ ยังเจ็บไม่พร้อมมีใหม่ อั้ม เอ่ยยังห่วงคนรักเก่า

พิงค์กี้ ยังเจ็บไม่พร้อมมีใหม่ อั้ม เอ่ยยังห่วงคนรักเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช ปัดมือที่สามเหตุ เลิก อั้ม อภิชาติ ชุมนานนท์ รับยังเศร้า ด้านพระเอกหนุ่ม ฟุ้งไม่ถึงกับทำใจ เพราะยังคุยกันได้ ไม่ได้โกรธกัน

หลังจากที่ฝ่ายชายออกมาพูดถึงการหยุดความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดนางเอกสาวตาคมวิกหมอชิต "พิงค์กี้" สาวิกา ก็ออกมาพูดถึงความรักพาร์ทไทม์ ที่ต้องหมดเวลา

"ช่วงนี้ก็โสดแล้วนะ ความสัมพันธ์กับพี่อั้ม ก็เรียกว่าเป็นเพื่อน ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว อย่างที่ผ่านมา ก็มีข่าวออกเยอะมาก แต่กี้ก็ไม่มีโอกาสออกมาพูด เรื่องกับหนุ่มคนใหม่ ก็เป็นเพื่อนกันนะ จริงๆ เราก็เพิ่งเลิกจากพี่อั้มมาไม่ถึงเดือนเองนะ ถึงกี้จะเลิกคบกับพี่อั้ม แต่กี้ก็ยังไม่พร้อมที่จะมีคนใหม่ เพราะว่ามันเร็วมาก ถ้ากี้บอกว่าเป็นเพื่อนก็คือเพื่อน คนไหนที่เป็นคนรู้ใจ กี้ก็จะบอกว่าเป็นคนรู้ใจ" พิงค์กี้กล่าว

เมื่อนักข่าวถามถึงสาเหตุ การเลิกรา เกิดจากที่ฝ่ายชายมีข่าวว่าเป็นเกย์หรือเปล่า นางเอกวิก 7 สี กล่าว ว่าไม่เกี่ยวหรอก ถ้าคนเราคบกันมาถึงจุดหนึ่งแล้วมันไม่ใช่มันก็ต้องจบ

"เพราะมันไม่สามารถพยายามไปต่อกันได้ เราไม่รู้จะพูดคำว่าอะไรแล้วนะ อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ คู่เราจะเจอกันตลอด ไม่ห่างกันนะ กี้จะไม่มีถอยหลัง แล้วมานั่งคิดอะไรมากมายหรอก ก้าวไปข้างหน้าอย่างเดียว
รู้สึกงง มากกว่าเศร้านะ ไม่มีใครบอกใครก่อนหรอก มันไม่ได้บอกเลิกกัน แต่เราสองคนรู้ ว่ามันควรจะหยุดดีกว่า เรื่องที่ว่าพี่อั้มมีคนใหม่เรื่องนี้ กี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะกี้ก็ไม่ได้คุยกับเขาในฐานะแฟนแล้ว ตอนนี้เราก็ทำหน้าที่ของเรา เรียกว่าเดินคนละเส้นทางกันแล้ว สำหรับเราแล้ว เรื่องมือที่สามไม่มีนะ แต่พี่อั้มก็ไม่น่าจะมีใคร เพราะว่าตอนที่เราคุยกัน ก็ไม่มีเรื่องของคนอื่นมีแต่เรื่องของเขากับเรา (เพราะเขาห่วงเรามากเกินไปหรือเปล่า) จริงๆ กี้ ก็มีจุดยืนของกี้อยู่แล้วนะ อย่างตอนแรก กว่าที่กี้จะบอกว่ากี้คบเขาก็นานนะ

ก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร เรื่องที่ว่าเรางอนจนเป็นสาเหตุนั้น กี้ว่ากี้ก็ทำดีที่สุดแล้วนะ พี่อั้มก็มีโทรมาบ้างวันเกิดพี่เขาก็โทรมา ก็คุยกันได้ เราไม่ได้เกลียดกัน แค่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว พี่เขาก็ไม่ได้ง้อนะ แต่ก็พยายามพูดให้เข้าใจมากกว่า" พิงค์กี้กล่าว

เมื่อนักข่าวถามถึงคุณแม่ของพิงค์กี้ที่มีข่าวออกมา ว่าเกิดอาการไม่พอใจพระเอกหนุ่ม ที่เปลี่ยนไปนั้น นางเอกสาวกล่าวว่า คุณแม่ไม่ได้ว่าอะไรถ้าลูกว่าดีคุณแม่ก็ว่าดีอยู่แล้ว

"ไม่ว่าเป็นอะไรคุณแม่ก็อยู่ข้างเราอยู่แล้ว คุณแม่รับฟังเหตุผล ก็พยายามหาว่ามันคืออะไรที่เป็นสาเหตุ แต่ก็ไม่มีใครบอกได้ว่ามันคืออะไร ช่วงนี้ กี้ก็ไม่ได้มีใคร เราก็เศร้านะ เสียใจอยู่นะ ยังเจ็บอยู่ แต่ก็ไม่มีใครมาดามอกนะ มันต้องใช้เวลานานกว่าที่เราจะมีแฟนใหม่" นางเอกคนดังกล่าว

ด้านพระเอกหนุ่ม "อั้ม" อธิชาติ กล่าวถึงสาเหตุการเลิกลา ว่าอย่างที่เคยบอก ว่าไม่เกี่ยวมือที่สาม มันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า ไม่ได้มีใครมาเกี่ยวข้องเลย ไม่อยากจะให้ไปมองใครในแง่นั้นนะ

"ซึ่งเราก็เข้าใจ ว่าน้องเขาเป็นคนมีเพื่อนเยอะ ไม่ได้เจอน้องเขาเลย มาเจอวันนี้ ก็ยังรู้สึกเป็นห่วงเขาอยู่ ก็ยังรู้สึกดี ตอนนี้หัวใจมันก็ไม่ถึงกับเหี่ยวนะ คือในชีวิตคนเรา ถ้าทุกอย่างมันเป็นไปได้ดีแล้ว ก็ไม่มีใครอยากให้มันเปลี่ยนแปลงไปหรอก เป็นแบบนี้ มันก็ดีต่อทั้งตัวเรา แล้วก็เขาด้วย ช่วงนี้เราก็มีเวลาทำอะไรได้บ้างไม่ถึงกับทำใจหรอก เราไม่รู้เหมือนกัน ว่าเป็นการทำใจหรือเปล่า เพราะว่าเราเจอกันก็ยังคุยกัน ก็มีอวยพรวันเกิดให้น้องเขาอยู่เลย ก็ยังเป็นกำลังใจให้เขาอยู่ เราไม่ได้เกลียด ก็คุยกันได้ปกติ" อั้มกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook