แม่บินกลับจากเมืองนอก พาลูกชายมอบตัวคดีดังข่มขืนสาว 17 ขัดดอกค่ายาเสพติด

แม่บินกลับจากเมืองนอก พาลูกชายมอบตัวคดีดังข่มขืนสาว 17 ขัดดอกค่ายาเสพติด

แม่บินกลับจากเมืองนอก พาลูกชายมอบตัวคดีดังข่มขืนสาว 17 ขัดดอกค่ายาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่และทนายความได้นำตัว นายปราโมทย์ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครนายก เข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองนครนายก สืบเนื่องจากเด็กสาววัย 17 ปี แจ้งความว่าถูกนายปราโมทย์จับตัวไปข่มขืนนานหลายวัน ที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดยเหตุเกิดตั้งแต่คืนวันที่ 7 ก.ย.2562 หลังจากนั้นทางแม่ของเด็กสาวได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครนายก และเร่งกดดันติดตามตัวนายปราโมทย์ จนได้นำตัวของเด็กสาวคนดังกล่าวมาทิ้งไว้ที่บริเวณใต้สะพานตลาดหินกอง อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี หลังจากนั้นจึงได้โทรศัพท์บอกแม่เจ้าหน้าที่จึงรีบไปรับตัวกลับมา

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเด็กสาวคนดังกล่าวเล่าว่า คืนวันเกิดเหตุแฟนหนุ่มของตนที่ชื่อ บอส และเพื่อนรวม 4 คน ได้สั่งให้ตนขับรภ จยย.ไปคนเดียวตามคำสั่งของนายปราโมทย์ เพื่อไปรับของอะไรบางอย่างที่ตัวเองไม่ทราบโดยจะมีเจ๊คนหนึ่งขับรถ จยย. สวนมาแล้วจะส่งของให้ แต่กลับเป็นตัวนายปราโมทย์ที่ขับรถกระบะสวนมา และหลอกให้เด็กสาวขับรถตามไปที่บ้านซึ่งนายปราโมทย์เรียกว่าเจ๊ และให้ตนจอดรถไว้ แล้วสั่งให้ขึ้นรถกระบะขับออกไป

เด็กสาวอายุ 17 ระบุว่า ถูกกักขังตัวและข่มขืนกระทำชำเรา โดยที่นายปราโมทย์ได้เล่าให้ตนฟังว่า นายนัท ซึ่งเป็นพี่ชายของ นายบอส แฟนหนุ่มของตนได้ติดค้างค่ายาบ้าเอาไว้ ตนจึงคาดว่าแฟนหนุ่มของตนและเพื่อนวางแผนที่จะลวงตนให้กับนายปราโมทย์ไปเพื่อแลกกับค่าที่ติดค้างเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงออกติดตามตัวนายบอสและพี่ชายก่อนนำตัวมาสอบสวน ทั้ง 2ใ ห้การปฎิเสธโดยบอกว่าไม่รู้จักกับนายปราโมทย์ แต่เจ้าหน้าที่ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายจึงนำตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองนครนายก

>> สาววัย 17 ตกนรกทั้งเป็น ถูกแฟนหนุ่มลวงไปขัดดอกเอเย่นต์ยา ข่มขืนมาราธอน 5 วัน

>> พ่อไม่เชื่อลูกชายลวงแฟนสาววัย 17 ปี ไปให้เอเย่นต์ยาข่มขืนมาราธอนขัดดอก

ต่อมาพอข่าวของนายปราโมทย์เริ่มดังและมีการออกกดดันทุกทาง แม่ของนายปราโมทย์ซึ่งเดินทางมาจากต่างประเทศ จึงได้ประสานกับผู้นำท้องถิ่นเพื่อจะขอพานายปราโมทย์เข้ามอบตัว โดยในวันนี้เมื่อเวลา 14.30 น. แม่และทนายความได้พาตัวนายปราโมทย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครนายก เข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองนครนายก แล้วพร้อมรับฟังข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน โดยเบื้องต้นได้ตั้งข้อหากระทำผิดฐาน พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจไป ,พาผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อกระทำอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นอื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

โดยหลังจากฟังกล่าวหาเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายปราโมทย์ไปฝากขังที่ห้องขัง สภ.เมืองนครนายก ชั่วคราว โดยระหว่างนำตัวไปเข้าห้องขังผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า รู้จักกับนายบอสหรือไม่ ซึ่งนายปราโมทย์บอกไม่รู้จักและให้การปฎิเสธ โดยจะให้การชั้นศาลอย่างเดียว

ขณะที่ทางด้าน นายตรัยเทพ กมลยะบุตร ทนายความส่วนตัวได้บอกกับทางผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ตนเองเพิ่งได้รับการติดต่อเพื่อเข้ามาดูแลคดีนี้ จึงยังไม่ทราบข้อมูลอะไรมากมาย จึงยังไม่ขอเปิดเผยอะไรมากไปกว่านี้ โดยในวันพรุ่งนี้จะได้ทำเรื่องขอประกันตัว โดยทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามอบตัวเองและมีสิทธิ์ประกันตัวเพื่อต่อสู้คดีในชั้นศาลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook