มาดอนน่า โชว์คอนเสริ์ตอาลัย แจ็คสัน

มาดอนน่า โชว์คอนเสริ์ตอาลัย แจ็คสัน

มาดอนน่า โชว์คอนเสริ์ตอาลัย แจ็คสัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราชินีเพลงป็อบ มาดอนน่า จะแสดงคอนเสริ์ต ไว้อาลัยให้ แจ็คสัน ที่กรุงลอนดอน

(4ก.ค.) มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อป ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็คสันเปิดเผยกับหนังสือพิมพ์แทปลอยด์เดอะ ซันของอังกฤษว่า เธอจะขึ้นเล่นคอนเสิร์ตที่สนามโอทู อารีน่าที่กรุงลอนดอนวันนี้เพื่อไว้อาลัยให้กับแจ็คสัน และจะนำภาพและผลงานของแจ็คสันมาโชว์ในคอนเสริ์ตด้วย ทั้งเพลงฮิตอย่าง บิลลี่จีน/ "วอนนา บี สตาร์ทติ่ง ซัมติง" โดยมาดอนน่าและแดนเซอร์จะสวมถุงมือสีขาวข้างเดียว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์การแต่งกายของแจ๊คสันระหว่างการร้องเพลงฮิตของเธอชื่อ "กีฟ อิท ทูมี" ซึ่งจะเป็นเพลงสุดท้ายของแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้

ก่อนการเสียชีวิต แจ็คสันมีกำหนดจะแสดงคอนเสิร์ตในกลางเดือนนี้ ชื่อ "ดีส อีส อิท"ที่สนามโอทู อารีน่าแห่งนี้ รวม 50 รอบ

มาดอนน่าบอกกับเดอะซันด้วยว่า เธอเสียใจสุดซึ้งกับการเสียชีวิตของไมเคิล แจ็คสัน และเธอไม่รู้จักศิลปินคนไหน ที่ไม่ได้รับแรงบันดาลใจจากไมเคิล พร้อมแสดงความชื่นชมว่าการทำได้อย่างไมเคิลด้วยวัยเด็กขนาดนั้นเป็นเรื่องไม่ธรรมดา ไมเคิลทำให้ทุกคนรู้สึกเกรงขามและการได้ทำงาน ได้เป็นเพื่อนและได้ใช้เวลากับไมเคิลเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับเธอ

มาดอนน่าบอกอีกว่า ก่อนแจ็คสันจะเสียชีวิต เธอเคยเสนอว่าจะร้องเพลงคู่กับเขาในการแสดงคอนเสิร์ตที่สนามโอทู อารีน่า แต่ยอมรับว่า ไม่รู้ว่าพวกเขาจะแสดงอะไรร่วมกัน พร้อมปล่อยมุขด้วยว่า เธออาจทำหน้าที่ช่วยแจ็คสันถือกระเป๋าก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook