อย่าแหยมกับเมีย! หนุ่มสะดุ้ง "ผีเข้าเมีย" รุมกระทืบข้างถนน โมโหปมการเงิน

อย่าแหยมกับเมีย! หนุ่มสะดุ้ง "ผีเข้าเมีย" รุมกระทืบข้างถนน โมโหปมการเงิน

อย่าแหยมกับเมีย! หนุ่มสะดุ้ง "ผีเข้าเมีย" รุมกระทืบข้างถนน โมโหปมการเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเจอฤทธิ์ "มนุษย์เมีย" ขี่รถอยู่โดนตวาดด่าลั่นกลางถนน ก่อนจอดรถกระโดดถีบทำร้าย ตำรวจต้องเข้ามาช่วยห้าม ตรวจฉี่ฝ่ายชายเป็นสีม่วง ด้านเมียสาวสารภาพโมโหจัด เพราะไม่ขอเงินแม่มาช่วยแบ่งเบาภาระ

เมื่อวานนี้ (19 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันและปราบปราม สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท ริมถนนสายหาดทรายทอง-อ่าวประดู่ ก่อนถึงแยกทุ่งสะเดา เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบชาย-หญิงคู่หนึ่งกำลังทะเลาะวิวาทกันอยู่ โดยฝ่ายชายถูกฝ่ายหญิงทำร้ายร่างกาย ทั้งตบทั้งตีอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบท่าทางฝ่ายชายมีพิรุธ จึงได้เชิญตัวมาที่ สภ.มาบตาพุด พร้อมทำการขอตรวจปัสสาวะ ในเบื้องต้นพบปัสสาวะเป็นสีม่วง ก่อนจะนำตัวไปตรวจปัสสาวะอีกครั้งที่โรงพยาบาล และทำบันทึกจับกุมนำส่งพนักงานสอบสวน ต่อไป

จากการสอบถาม นายนัดสุพล อายุ 30 ปี เปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นพนักงานนั่งร้านบริษัทรับเหมาในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถมากับ นางแจ๋ม ภรรยาวัย 20 ปี หลังเพิ่งกลับไปหาแม่ที่ตลาดในเทศบาลเมืองมาบตาพุด แต่ระหว่างขี่รถมาอยู่ดีๆ เหมือนภรรยามีอาการผีเข้า พร้อมกับออกปากด่าต่างๆ นานา อ้างว่าทำไมไม่ขอเงินแม่มาใช้บ้าง

หลังจากนั้น ตนกับภรรยาก็เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เมื่อจอดรถเข้าข้างทาง ภรรยาก็ลงมากระโดดกระทืบ-ตบตีเหมือนกับคนผีเข้า และคลั่งแบบไม่มีสติ พูดอะไรไปก็ไม่ยอมฟัง กระทั่งต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ หลังมีพลเมืองดีแจ้งไป

นายนัดสุพล จึงได้ฝากถึงทุกๆ คนว่าอย่าทะเลาะกับภรรยาจะดีที่สุด และเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ก็ถือได้ว่าตนจะได้ถูกส่งไปบำบัด เป็นผลดีที่ไม่ต้องไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก

หลังเกิดเหตุ น.ส.ธิยาภรณ์ หรือ แจ๋ม อายุ 20 ปี ภรรยาของนายนัดสุพลได้มานั่งรอที่ สภ.มาบตาพุด ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ยอมรับช่วงที่เกิดเหตุตนโมโหอารมณ์ขึ้น เหมือนกับผีเข้าจริงๆ เพราะโกรธที่สามีไม่ยอมขอเงินแม่ มาช่วยแบ่งเบาจ่ายค่าห้องเช่าบ้าง เพราะเงินเดือนออกมาเท่าไหร่ก็ยกให้แม่ไปทั้งหมด ส่วนค่าใช้จ่ายในครอบครัวไม่เคยดูแล ทั้งที่มีลูกวัย 3 ขวบต้องเลี้ยง และที่สำคัญในวันนี้ต้องจ่ายค่าห้องเช่า แต่ยังไม่มีเงินจ่ายสักบาท ทำให้ตนรู้สึกโมโหและขาดสติทำร้ายสามี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหา นายนัดสุพล ข้อหาเสพยาเสพติด ประเภท1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook