"บี้ สุกฤษฎิ์" เผยสาเหตุหายหน้าไม่รับงาน อัปเดตหัวใจทั้งสาวในสาวนอกวงการเข้ามาคุย

"บี้ สุกฤษฎิ์" เผยสาเหตุหายหน้าไม่รับงาน อัปเดตหัวใจทั้งสาวในสาวนอกวงการเข้ามาคุย

"บี้ สุกฤษฎิ์" เผยสาเหตุหายหน้าไม่รับงาน อัปเดตหัวใจทั้งสาวในสาวนอกวงการเข้ามาคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากซุป'ตาร์หนุ่มสุดเปรี้ยง หันไปใช้ชีวิตเรียบง่ายเข้าวัดปฏิบัติธรรม นานๆ จะมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกัน สำหรับหนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว แต่ล่าสุดกลุ่มแฟนคลับก็ได้รวมตัวกันให้หายคิดถึงอีกครั้ง ในงานวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มบี้ ที่คล้ายกับงานมีตติ้งเล็กๆ ชวนแฟนคลับมาทำบุญร่วมกันอย่างอบอุ่น แต่หลายคนก็อดที่จะบ่นไม่ได้ว่าเมื่อไหร่เจ้าตัวจะกลับมามีละคร หรือ เพลงใหม่ให้ติดตามสักที งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มบี้เลยพลาดไม่ได้ต้องคว้าตัวมาอัพเดทชีวิตและหัวใจว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้างเห็นว่าสาวๆ เข้าคิวขายขนมจีบเพียบ

บี้ เผยว่า "วันเกิดที่ผ่านมาสนุกดีครับ ผมตั้งใจว่าจะจัดงานมีตติ้งกับงานวันเกิดแยกกันและคาดว่าจะมีมีตติ้งปีละครั้ง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง คือ สองสามปีถึงจะได้จัดครั้งนึง เราก็เลยคิดว่าจะทำยังไงดีให้เราเจอกันได้ทุกๆ ปี เลยถือโอกาสวันเกิดชวนแฟนคลับมาทำบุญ กินข้าวร่วมกัน ให้แฟนคลับเขารู้สึกว่าหายคิดถึงงานมีตติ้งไปบ้าง แต่ก็ยังยืนยันว่าจะจัดงานมีตติ้งอีก อย่างวันเกิดผมที่ผ่านมาแค่เราได้มาเจอกัน ได้ทำบุญด้วยกันเท่านี้เขาก็มีความสุขแล้วครับ 

บี้ และ แฟนคลับ

ส่วนเรื่องผลงานตอนนี้อยู่ในช่วงพักผ่อน ผมเองก็มีภารกิจไปวัด ไปช่วยงานที่วัดบ้างก็ถือเป็นการพักผ่อนของเรา แต่ถ้าหลังจากพักผ่อนเสร็จเราสบายอกสบายใจแล้วจะกลับมารับงานแน่นอน ตอนนี้เวลาส่วนใหญ่ของผมจะแบ่งเป็นครึ่งๆ คือ ช่วยงานทางวัด อีกครึ่งนึงก็พักผ่อน รับงานร้องเพลงบ้าง หรือว่ามีงานอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่กินเวลาเรามากเราก็จะรับตรงนั้นเพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้องนิดนึง อย่างตอนนี้พระอาจารย์ท่านป่วยอยู่ผมก็เข้าไปดูแล ทางผู้ใหญ่เองก็มีคุยเรื่องละคร ผมก็ให้เหตุผลไปผมเองก็ยินดีกับงานที่ผู้ใหญ่ยื่นให้มา ถ้างานของทางวัดเสร็จสิ้นเมื่อไหร่ผมก็จะกลับไปทำ ทางผู้ใหญ่ก็เข้าใจ เท่าที่ติดต่อเข้ามาแล้วผมไม่ได้รับก็หลายเรื่องเหมือนกัน เดี๋ยวขอดูก่อนปีหน้าถ้าทุกอย่างพร้อมอาจจะได้เจอกันในละครครับ 

บี้ สุกฤษฎิ์

และสำหรับเรื่องหัวใจ ตอนนี้ยังไม่มีแฟนครับ เราได้เรียนรู้ความสุขจากการมีคู่ว่าเป็นยังไงและได้เรียนรู้ความสุขจากการอยู่คนเดียวว่าเป็นยังไง ณ เวลานี้เราเลือกที่จะอยู่คนเดียวดีกว่า การมีคู่ก็มีความสุข การอยู่คนเดียวก็มีความสุข แต่ตัวผมเองชื่นชอบความสุขจากการอยู่คนเดียวมากกว่า มีคนเข้ามาพูดคุยทั้งในและนอกวงการ ถ้าเข้ามาเป็นเพื่อนกันผมยินดี แต่ถ้ามาคุยเริ่มหยอก เริ่มไปทางอื่นที่มากกว่าเพื่อนเราจะค่อยๆ ถอยออกมาเอง มีพูดคุยหยอกเอินกันบ้างเพราะผมเป็นคนชอบหยอกชอบแหย่คนอื่นอยู่แล้วและชอบเทคแคร์คน แต่ถ้าเริ่มจะจริงจังผมจะถอยออกมามากกว่า เราไม่อยากทำร้ายเขาเพราะเรารู้อยู่แล้วว่าใจเราชอบการอยู่คนเดียว ถ้าเราไปให้ความหวังเขา เขามาชอบเราจริงๆ แล้วเราต้องถอยออกมามันจะเป็นการไปทำร้ายเขา จริงๆ การชอบเทคแคร์คนข้อดีมันมีแต่ก็มีข้อเสียคือคนอาจจะเข้าใจผิดว่าเราชอบเขา หรือ มาติดพันเขาหรือเปล่า ดังนั้นเวลาเราเล่นเราแหย่ใครแล้วเรารู้สึกว่าใครเขาคิดเกินไปเราก็จะถอย เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็โสดสนิทครับ ถามว่าเข้ามาจีบได้ไหม อย่าจีบเลยดีกว่าเพราะผมชอบอยู่คนเดียวเดี๋ยวจะกลายเป็นการทำร้ายกันครับ"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "บี้ สุกฤษฎิ์" เผยสาเหตุหายหน้าไม่รับงาน อัปเดตหัวใจทั้งสาวในสาวนอกวงการเข้ามาคุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook