"ศรราม" ทำเซอร์ไพรส์ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"ครบรอบแต่งงาน 1 ปี หวานชื่น

"ศรราม" ทำเซอร์ไพรส์ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"ครบรอบแต่งงาน 1 ปี หวานชื่น

"ศรราม" ทำเซอร์ไพรส์ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"ครบรอบแต่งงาน 1 ปี หวานชื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ศรราม เทพพิทักษ์ กับภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ กำลังเห่อลูกสาวหนักมาก น้องวีจิ กำลังน่ารักเลย ตัวจ้ำม่ำน่ารักน่ากอดจริงๆ และเป็นคู่พ่อแม่ที่กระเตงพาลูกไปด้วยแทบทุกที่ ตามแฮชแท็กของคุณพ่อที่บอกว่า #ติดดินแต่บินได้ 

และศรรามที่ถึงแม้จะติดลูกสาวมากแค่ไหน ก็ไม่ลืมที่จะคอยเติมความหวานกับภรรยาอยู่เรื่อยๆ บอกเลยว่ายิ่งมีลูกยิ่งหวานมากกว่าเดิม ล่าสุดกับภาพที่ศรรามทำเซอร์ไพรส์ในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี โดยการหอบดอกไม้ช่อใหญ่มาให้ภรรยา เรียกว่าเซอร์ไพรส์จริงๆ เพราะติ๊กที่ยังทำหน้างงๆ และบอกว่าจำไม่ได้เลย ก่อนที่ศรรามจะพูด และทั้งคู่ก็สวมกอดกันหวานชื่น 

ซึ่งศรรามได้โพสต์คลิปพร้อมกับข้อความหวานๆ ขอบคุณภรรยาคู่ชีวิตผ่านโซเชียลไว้ด้วยว่า 

"Happy​ Anniversary​ 21ก.ย.ครบรอบ​แต่งงาน​ 1​ ปี​ ขอบพระคุณ​ที่รักที่อยู่​เคียงข้าง​พี่เสมอในวันที่สุขและ​ทุกข์​ ขอบพระคุณ​ที่รักที่เสีย​สละความสุข​ส่วนตัวเพื่อบุพการี​ของเราทั้งคู่​ ขอบพระคุณ​ที่ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อย​แค่ไหนก็ตั้งใจทุ่มเท​เลี้ยง​ดูวีจิ​เป็น​อย่างดี​ ขอบพระคุณ​ที่ให้อภัยพี่ในยามที่พี่พลาดพลั้ง​ สุดท้ายรักแม่​จ๋ามากกกก​ อยู่​เป็น​ขวัญ​และ​ก​ำ​ลัง​ใจ​ให้​พี่​ตลอดไป​นะครับ​ผม... รัก @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub"

เรียกว่าเป็นภาพที่น่ารักประทับใจคนที่เห็นไปด้วยอย่าง นัท มีเรีย ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "น่ารักมากเลย รักกันดูแลกันอย่างนี้ตลอดไปนะคะ" ซึ่งศรรามก็ได้ตอบกลับขอบคุณไปด้วยว่า "ขอบพระคุณ​มาก​นะ​ครับ​ เพื่อน​รัก​"

รวมถึงทางด้านติ๊กที่ได้โพสต์ภาพครอบครัวสามคนพ่อแม่ลูกและข้อความไว้ว่า "ขอบคุณนะคะ รักที่สุด ขอบคุณที่ดูแลให้ความสำคัญหนูและลูกดีมาตลอดนะคะ"

>> "ศรราม" พาน้องวีจิเยี่ยมบ้านคุณตา ติ๊กขอบคุณที่สามีรักครอบครัวชาวไร่ชาวนา

>> คำตอบของ "น้องวีจิ" เมื่อถูกถามว่า รู้จัก "ศรราม เทพพิทักษ์" ไหม (มีคลิป)

>> "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ตอบแซ่บ ถูกชาวเน็ตทักเรื่องน้ำหนักหลังคลอด

>> เซอร์ไพรส์ "หนุ่ม ศรราม" เข้าพิธีวิวาห์แล้ววันนี้กับ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

>> เปิดสินสอด "หนุ่ม ศรราม" ที่มอบให้เจ้าสาว "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

 

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "ศรราม" ทำเซอร์ไพรส์ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"ครบรอบแต่งงาน 1 ปี หวานชื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook