เมย์เบลลีนนิวยอร์กสานต่อความปังที่นิวยอร์กแฟชั่นวีคเป็นปีที่ 10

เมย์เบลลีนนิวยอร์กสานต่อความปังที่นิวยอร์กแฟชั่นวีคเป็นปีที่ 10

เมย์เบลลีนนิวยอร์กสานต่อความปังที่นิวยอร์กแฟชั่นวีคเป็นปีที่ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กันยาปีนี้ เมย์เบลลีนนิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก เฉลิมฉลองการเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับนิวยอร์กแฟชั่นวีคต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 โดยการเชิญอินฟลูเอนเซอร์มากกว่า 30 คนจากทั่วทุกมุมโลก มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความยิ่งใหญ่ของรันเวย์ในนิวยอร์กแฟชั่นวีค รวมถึงนำ Maybelline House อันเลื่องชื่อกลับมาอีกครั้งด้วยในปีนี้

“เมย์เบลลีนนิวยอร์กรู้สึกเป็นเกียรติเสมอที่ได้เป็นหัวเรือกำหนดทิศทางเทรนด์ความงามในปีต่างๆ ผ่านนวัตกรรมใหม่ที่ถูกถ่ายทอดบนแฟชั่นรันเวย์และไลฟ์สไตล์ของชาวมหานครนิวยอร์ก” Trisha Ayyagari, Global brand President ของเมย์เบลลีนนิวยอร์ก กล่าวเพิ่มเติมว่า “ซีซั่นนี้ เราจะเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ๆ collaboration ใหม่ๆ เพื่อแสดงถึงการพัฒนาของแบรนด์ตลอด 10 ปีนี้ รวมถึงแนวคิดใหม่ๆ ที่น่าติดตามของปีนี้ด้วย”

ความเป็นศิลปินคือหัวใจของแบรนด์ ทำให้ปีนี้ลุครันเวย์ในแบบฉบับของเมย์เบลลีน ภายใต้การควบคุมของ Erin Parsons เมคอัพอาร์ททิสระดับโลก และทีมงานมากฝีมือ ที่จะช่วยกำหนด mood and tone ของรันเวย์ในปีนี้ และร่วมกำหนดทิศทางเทรนด์ของเมคอัพในอนาคตด้วย เหล่าศิลปินมากฝีมือยังช่วยกันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ซูเปอร์สเตย์ อิงค์ เครยอน ลิปสติกในรูปแบบดินสอ รวมถึงโคลอสซอลมาสคาร่า และสินค้าจากแทททูเจลไลน์เนอร์ คอลเลคชั่น และยังตอกย้ำความนำเทรนด์ของเมย์เบลลีนนิวยอร์กผ่านโฆษณาใหม่ของนิวยอร์กแฟชั่นวีค ที่นำแสดงโดยพรีเซ็นเตอร์ตัวแม่ของแบรนด์อย่าง Adriana Lima, Gigi Hadid รวมทั้งโมเดลคนล่าสุดของเมย์เบลลีนนิวยอร์ก Estelle Chen อีกด้วย

รวมทั้งโปรดักส์ที่สาวปูใช้สร้างลุคสุดแซ่บที่นั่น ล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็นนิวยอร์ก ทั้งลิปสติก ครีมมี่แมท บาย คัลเลอร์เซ็นเซชันแนล ซิตี้ฮีท คอลเลคชัน ที่ถูกสรรค์สร้างสีออกมา และตั้งชื่อตามสถานที่ต่างๆ จากแลนด์มาร์กดังๆ ในมหานครนิวยอร์ก ทั้งหมด 6 สี โทนส้มอิฐ เช่น สี BROOKYN BARE, SOHO NUDE หรือ MADISON RED รวมทั้งอายแชโดว์พาเลท MINI CITY PALETTE ที่สีของอายแชโดว์สร้างมาจากสีของตึกในมหานครนิวยอร์ก ที่ถูกแสงแดดกระทบตามช่วงเวลาต่างๆ เช่น 5th AVENUE SUNSET (สีส้มอิฐ), ROOFTOP BRONZE (สีน้ำตาลทอง) และ CITY PAINT BLOOM (สีชมพูอมม่วง) เพิ่มเติมความปังด้วยฮีโร่โปรดักส์ต่างๆ ของเมย์เบลลีนนิวยอร์ก เช่น โคลอสซอลมาสคาร่า รองพื้น ฟิตมี และซูเปอร์สเตย์ เพื่อคอมพลีทลุคนิวยอร์กแฟชั่นวีคได้อย่างครบถ้วนลงตัวเป๊ะ

และสำหรับแฟนๆ ที่คอยติดตามนิวยอร์กแฟชั่นวีค หนึ่งในเทศกาลแฟชั่นที่ปังที่สุดในโลก สามารถสัมผัสประสบการณ์สุด exclusive นี้ได้เช่นกันผ่านหน้าจอโทรศัพท์ของคุณ ผ่านอินฟลูเอนเซอร์ตัวท็อป และสื่อต่างๆ ของเมย์เบลลีน ที่จะรวบรวมเทรนด์สุดฮอต ลุคแต่งหน้าใหม่ๆ รวมถึงวิธีการแต่งหน้าลุคนั้นๆ อีกด้วย

สามารถติดตามเรื่องราวต่างๆ ได้ที่ทุกช่องทางของเมย์เบลลีนนิวยอร์ก ทั้ง FACEBOOK, TWITTER, YOUTUBE และ WEBSITE MAYBELLINE THAILAND

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook