เปิดประสบการณ์ความอร่อยแบบไทยๆ กับ “เพรทซ์” รสชาติใหม่ล่าสุด รสน้ำพริกเผาไทยและรสน้ำจิ้มไก่แม่ประนอม

เปิดประสบการณ์ความอร่อยแบบไทยๆ กับ “เพรทซ์” รสชาติใหม่ล่าสุด รสน้ำพริกเผาไทยและรสน้ำจิ้มไก่แม่ประนอม

เปิดประสบการณ์ความอร่อยแบบไทยๆ กับ “เพรทซ์” รสชาติใหม่ล่าสุด รสน้ำพริกเผาไทยและรสน้ำจิ้มไก่แม่ประนอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เพรทซ์” บิสกิตแท่งอบกรอบ ส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยแบบไทยๆ ด้วยรสชาติใหม่ล่าสุด คือ รสน้ำพริกเผาไทย และรสน้ำจิ้มไก่ สูตรเด็ดตามแบบฉบับของต้นตำรับ “แม่ประนอม” แบรนด์น้ำพริกเผาไทยชื่อดัง ด้วยรสชาติอันแสนอร่อย กลมกล่อม ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ปราศจากวัตถุกันเสียและผงชูรส กูลิโกะขอชวนแฟนๆ ลิ้มลองความอร่อยของการผสมผสานกันระหว่าง”เพรทซ์” บิสกิตแท่งอบกรอบ และเครื่องปรุงรสสูตรต้นตำรับไทยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ภายหลังการตอบรับด้วยดีจากการปรับโฉมใหม่ของเพรทซ์ทั้ง 4 รสชาติ รสลาบ คอร์น ต้มยำกุ้ง และออริจินัล รวมทั้งการเปิดตัว “เพรทซ์ รสบาร์บีคิวไก่” เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งรสชาติยอดนิยมของผู้ที่ชื่นชอบขนมขบเคี้ยว ด้วยรสชาติที่เข้มข้น หอม กรอบ อร่อย ที่ทำให้เกิดความสนุกในช่วงเวลาที่ทาน ภายใต้สโลแกน “เวลาของคุณ สนุกกับเพรทซ์” พร้อมชูเนื้อหาจุดเด่นของขนมที่รังสรรค์ด้วยกรรมวิธีการ “อบไม่ทอด” ด้วยราคาเพียงกล่องละ 10 บาท โดยมุ่งสื่อสารผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มลูกค้าเดิมและกลุ่มลูกค้าใหม่ตั้งแต่วัยรุ่น ไปจนถึงกลุ่มวัยทำงาน ที่ไม่เคยลองทาน ให้สามารถซื้อทานได้ในราคาเบาๆ

วันนี้ “เพรทซ์ รสน้ำพริกเผาไทย และรสน้ำจิ้มไก่” ถือเป็นความร่วมมือกันครั้งแรกกับแม่ประนอม (Mae Pranom Brand) แบรนด์น้ำพริกเผาชื่อดังที่อยู่คู่ครัวไทยมายาวนานกว่า 60 ปี ด้วยรสชาติอันแสนอร่อย มีความกลมกล่อม อีกทั้งยังผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ปราศจากวัตถุกันเสียและผงชูรส ด้วยส่วนประกอบจากน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอมที่มีกลิ่นหอมพริกเผาชัดเจน รสชาติจัดจ้าน และน้ำจิ้มไก่แม่ประนอมที่มีรสชาติหวานหอมกลมกล่อม ประกอบกับกรรมวิธีการอบจึงทำให้เพรทซ์ทั้ง 2 รสนี้ มีรสชาติเหมือนรสดั้งเดิมตามแบบต้นฉบับของแม่ประนอม มีรสชาติเข้าเนื้อบิสกิต คงความหอม กรอบ อร่อย เป็นการผสมผสานสุดยอดของสองความอร่อยระหว่างความกรุบกรอบของบิสกิต และความเข้มข้นของรสชาติน้ำพริกเผาไทย และน้ำจิ้มไก่อย่างลงตัวในแบบที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สอดคล้องกับเทรนด์รสชาติอาหารไทยในผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวต่างๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

“เพรทซ์ รสน้ำพริกเผาไทย และรสน้ำจิ้มไก่ Limited Edition” อยู่ในบรรจุภัณฑ์แบบกล่อง มีขนาด 21 กรัม ราคา 10 บาท เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ จนถึงธันวาคมนี้เท่านั้น

สามารถลิ้มลองความอร่อยผ่านทางร้านสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป รวมถึงร้านแม่ประนอม Flagship Store ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายที่ช่องทางออนไลน์ https://www.shopee.co.th/glico_thailand และ https://www.lazada.co.th/shop/glico-thailand/

อิ่มความสุขแบบไทยๆ กับเพรทซ์รสชาติใหม่ ด้วยรสน้ำพริกเผาไทย และรสน้ำจิ้มไก่... ที่ควรลิ้มลอง

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook