โชเฟอร์แอปดังข่มขืนสาว 17 ที่เบาะหลังรถ มอบตัวแล้วแต่ไม่รับสารภาพ

โชเฟอร์แอปดังข่มขืนสาว 17 ที่เบาะหลังรถ มอบตัวแล้วแต่ไม่รับสารภาพ

โชเฟอร์แอปดังข่มขืนสาว 17 ที่เบาะหลังรถ มอบตัวแล้วแต่ไม่รับสารภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ก.ย.62) เวลา 13.30 น. ที่สถานีตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี นายอภินันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี หนุ่มโชเฟอร์แอปดัง พร้อมด้วยแม่และทนายความ เข้าพบ พ.ต.ต. เปลวทอง สารีนันท์  สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อเข้ามอบตัวและทราบข้อกล่าวหา โดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปภายในห้องสอบสวน  

>> โชเฟอร์แอปดังข่มขืนสาว 17 แชทอ้อนวอนเหยื่อ "อย่าพังอนาคตผมและลูกผมเลย"

โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบปากคำนายอภินันท์ ต่อหน้าทนายความแล้ว ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง จึงพานายอภินันท์ ผู้ถูกกล่าวหาไปทำการพิมพ์มือตามขั้นตอน ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพานายอภินันท์ออกมาจากห้องสอบสวนปากคำนั้น

ผู้สื่อข่าวที่รอทำข่าวอยู่ที่หน้าห้อง พยายามที่จะสอบถามนายอภินันท์ และทนายความ แต่ทั้งนายอภินันท์ และทนายความไม่ยอมพูดจาตอบข้อซักถามใดๆ แล้วเข้าห้องพิมพ์มือ เสร็จแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ควบคุมตัว นายอภินันท์ เดินทางไปทำการตรวจร่างกายและเก็บดีเอ็นเอ เพื่อหาหลักฐานทางพันธุกรรมที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แล้วจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาเดินทางกลับมาทำการสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้เสร็จสิ้นขั้นตอน

นอกจากนี้แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปทำการตรวจยึดรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ มาจากพื้นที่อำเภอบ้านผือ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบและเก็บหลักฐานภายในรถเพื่อส่งตรวจหาดีเอ็นเอ

พ.ต.ท.บำรุง แนบชิดชัย รองผู้กำกับสอบสวนสภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า หลังจากที่คนขับเข้ามามอบตัวทางพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อ  1. พรากผู้เยาว์อายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ไปเพื่อทำอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นไม่ยินยอม 2. กระทำการข่มขืนกระทำขำเราผู้อื่น โดยผู้ที่ถูกกระทำชำเรานั้น ไม่สามารถขัดขืนได้ และ 3. ขับรถรับจ้างสาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาต ขับขี่รถยนต์สาธารณะ โดยหนุ่มโชเฟอร์ ผู้ถูกกล่าวหา ให้การปฏิเสธในชั้นพนักงานงานสอบสวน

ในการที่ผู้ถูกกล่าวหาเข้ามาพบพนักงานสอบสวนรับทราบข้อกล่าวหาเป็นการแสดงความบริสุทธิใจ ในส่วนเรื่องจะรับสารภาพหรือไม่ก็เป็นสิทธิของผู้ที่ถูกกล่าวหา ทางชุดสืบสวนได้ไปตรวจยึดรถยนต์ ทางผู้ถูกกล่าวหาก็ให้ทางญาตินำไปตรวจยึด ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างแจ้งข้อกล่าวหา และจะพิจารณาพฤติกรรมถ้าจะมีการหลบนี้ก็จะขอศาลฝากขังเพื่อทำการสอบสวน ในส่วนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับรูปคดีทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ขอให้ข้อมูล และการที่จะนำผู้ถูกกล่าวหานำไปชี้จุดก็ต้องดูความสมัครใจของผู้ถูกกล่าวหาก่อน

>> สาวมัธยมฯ สะอื้น กดแอปเรียกรถไปส่งหอ คนขับลากข่มขืนเบาะหลัง

>> "แกร็บ" ลั่นฉีกสัญญาโชเฟอร์หื่น เหตุลวงข่มขืนผู้โดยสารเด็กสาว ม.5

>> เปิดนาทีสาว ม.5 ขึ้นรถที่เรียกผ่านแอป ก่อนพาไปข่มขืน โชเฟอร์หนุ่มนัดเตรียมมอบตัว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook