ตำรวจค้นบ้านจัดปาร์ตี้ คดี "ลันลาเบล" พบสารเป็นเกล็ดสีขาว

ตำรวจค้นบ้านจัดปาร์ตี้ คดี "ลันลาเบล" พบสารเป็นเกล็ดสีขาว

ตำรวจค้นบ้านจัดปาร์ตี้ คดี "ลันลาเบล" พบสารเป็นเกล็ดสีขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจค้นบ้านจัดปาร์ตี้ เจอปืนบีบีกัน, นาฬิกา 4 เรือน, สารเป็นเกล็ดสีขาว ส่งตรวจว่าเป็นยาเสพติดหรือไม่ คาดทราบผลพรุ่งนี้

พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 นำหมายศาล พร้อมกำลังชุดสืบสวนคดีการเสียชีวิตของ นางสาวธิติมา หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาว พร้อมด้วยฝ่ายพิสูจน์หลักฐาน และสุนัขตำรวจ เข้าตรวจค้นภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ย่านบางบัวทอง ซึ่งเป็นบ้านจัดงานปาร์ตี้

โดย  พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า การนำหมายค้นเข้าตรวจค้นครั้งนี้ เพื่อหาความเชื่อมโยงเอาผิดกับกลุ่มบุคคลซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องและอยู่ในงานปาร์ตี้ทั้งหมด เนื่องจากล่าสุด มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่มเติม 2 ราย โดยจะดูว่ามีร่องรอยหลักฐานที่เข้าข่ายการกระทำความผิดใดบ้าง ทั้งเรืองมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ และการต่อเติมอาคาร บ้านซึ่งใช้จัดงานปาร์ตี้ ว่าเข้าข่ายผิด พรบ.ควบคุมอาคารหรือไม่ หากเข้าข่ายพบความผิดจะแจ้งข้อกล่าวหาทันที

ซึ่งจากการตรวจค้น พบนาฬิกาข้อมือ 4 เรือน, สิ่งเทียมอาวุธปืน, คอมพิวเตอร์,  ขวดเหล้าบางส่วน และวัตถุซึ่งมีลักษณะเกล็ดสีขาว เบื้องต้น ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นสารเสพติดหรือไม่ ต้องรอผลการส่งไปตรวจพิสูจน์ในห้องแลปอย่างละเอียด คาดว่าจะทราบผลภายในพรุ่งนี้ หากผลออกมาเป็นยาเสพติด จะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทันที โดยขณะนี้ตำรวจมีข้อมูลผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดปาร์ตี้ดังกล่าวแล้ว เบื้องต้น 12 คน

นอกจากนี้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ ยังระบุว่า ได้เรียกผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและอยู่ในงานปาร์ตี้ เข้ามาให้ปากคำแล้วบางส่วน และอยู่ระหว่างการประสานเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม

ขณะเดียวกันในวันพรุ่งนี้ (24 ก.ย.2562) วิศวกรฝ่ายโยธา จะเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีกฎหมายเรื่องการต่อเติม พรบ.ควบคุมอาคาร

เกาะติดทุกข่าวคดี "ลันลาเบล" คลิกที่นี่!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตำรวจค้นบ้านจัดปาร์ตี้ คดี "ลันลาเบล" พบสารเป็นเกล็ดสีขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook