"นุ๊ก สุทธิดา" เครียดจัด น้ำท่วมห้องในคอนโดหรูจากการทำท่อในอาคาร

"นุ๊ก สุทธิดา" เครียดจัด น้ำท่วมห้องในคอนโดหรูจากการทำท่อในอาคาร

"นุ๊ก สุทธิดา" เครียดจัด น้ำท่วมห้องในคอนโดหรูจากการทำท่อในอาคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักแสดงสาว นุ๊ก สุทธิดา ถึงขั้นบ่นว่าน่าจะหาสามีเป็นตำรวจหรือทนายมากกว่าเป็นเทรนเนอร์ เพราะช่วงนี้เดินสายขึ้นโรงพักเป็นว่าเล่น หลังจากเพิ่งเคลียร์เรื่องบ้านหรูที่โดนผู้เช่าทำเละแล้วชิ่งไปไม่ทันไร

ล่าสุด เจ้าตัวก็ต้องหัวเสียอีกรอบเพราะนิติของคอนโดทำน้ำท่วมห้อง โดยสาวนุ๊กได้โพสต์ข้อความว่า "เครียดมากจริงๆ" พร้อมด้วยสภาพห้องที่โดนน้ำท่วมลงในอินสตาแกรม และเขียนข้อความว่า "#ห้อง (คอนโด) น้ำท่วมจากการเข้ามาทำท่อของนิติ #ขอระบาย #ขอเปิดคอมเมนท์ เพื่อรับฟังความคิดเห็นเผื่อจะมีทางออกและอย่างน้อยกำลังใจค่ะ ถ้าจะคอมเม้นต์เรื่องอื่นคิดดีดีนะคะ #สู้คนค่ะ #เล่นแต่ไอจีนะคะ #ไม่เล่นเฟซ"

โพสต์ของ นุ๊ก สุทธิดา
ของในห้องพัง!!! พังยังไง...พังการโดนน้ำ พังจากการย้าย และที่น่ายินดีคือ ของทุกอย่างในห้องใหม่หมด เพราะของเก่ามันพังจากการย้ายบ้านรอบก่อนๆ ไปเกือบหมดแล้ว แม้แต่รองเท้าแล้วต้องนี้ย้ายอีก!!! ฟูกที่นอนหมอนพึ่งแกะมาแค่ 2 วัน พัง!!! เอาของเปียกไปวางบนที่นอนคิดได้ไง ต้องย้ายมาอยู่อีกห้อง ซึ่งอยู่คนละห้องกับลูกสะดวกมาก"

"ที่สำคัญลูก 2 คนและแม่ภูมิแพ้กินค่ะ ห้องมันใหม่นะเพราะเป็นคอนโดใหม่แต่อยู่ใกล้ถนนใหญ่ในสุขุมวิท (ฝุ่นค่ะ หลายคนคงรู้ใกล้ถนนใหญ่ไม่ทำความสะอาดแค่วันเดียวฝุ่นก็ไม่น้อยแล้วค่ะ) นี้เป็นห้องที่ปิดไว้ไม่ได้ทำความสะอาดเลยเพราะเราย้ายเข้าไปฉุกเฉิน แต่มัน peak ตรงเครื่องกรองอากาศเราพังเพราะน้ำท่วม ฮึๆ พนักงานของเครื่องกรองอากาศเพิ่งจะมาเปลี่ยนไส้กรองใหม่ไม่ถึงสองวันเรา (ยังถ่ายรูปไว้เลยว่าจะขอบคุณเขาซะหน่อย...ใช้ตรงนี้ขอบคุณเลยนะคะ ขอบคุณ coway บริการดีจริงๆ เปลี่ยนไส้กรอกทุกเดือน อยากแนะนำค่ะ) พูดถึงCoway ปกติเราใช้เครื่องกรองน้ำของ Coway ที่ห้อง"

สภาพ้องที่โดนน้ำท่วม

"ตอนนี้ต้องแบกน้ำเข้าห้อง ไม่ต้องไปออกกำลังกายกันเลย เก้าอี้รับแขกเขาเป็นผ้า ภูมิแพ้กับผ้า เข้ากันได้ดีเลยหล่ะค่ะ มาถึงเรื่องสุขภาพจิตกันบ้าง ก่อนหน้านี้นุกกินยาต้านเศร้า ซึ่งก็ไม่ค่อยบอกใคร ไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่มีใครถามเลยไม่รู้จะเริ่มต้นเล่ายังไง และเรื่องมันก็ยาวมาก หนึ่งในเหตุผลนั้นคือการย้ายบ้าน!!! พึ่งจะหยุดกินยา ย้ายบ้านอีกล่ะ สนุกหล่ะงานนี้ สิ่งที่เสียไปแล้วเอาคืนมาไม่ได้คือ เวลา!!! โอกาส!!! แล้วพึ่งจัดบ้านเสร็จยังไม่ถึง 24 ชม. ต้องย้ายของอีกแล้วเสียเวลา!!! จัดบ้านใหม่อีก เสียงาน แพลนรับละครเดือนหน้าแล้ว ( เรื่องก่อนตะวันแลง ฝากติดตามด้วยนะคะ เตรียมตัวมาเพื่อเรื่องนี้เยอะมากค่ะ )

"งานที่ยิมกำลังปรับโครงสร้างใหม่ วันที่กำลังจะเริ่มประชุมท่อแตก งานอีกบริษัท (มีอีกหนึ่งบริษัทที่ต้องดู) สมองตอนนี้ไม่ได้ทำแล้วงาน เสียโอกาสมาก!!! และนี้คือความจริง...เงินกับเวลา อะไรมีค่ากว่ากัน เงินหรา หมื่น แสน ล้าน ? ทุกคนมีสิทธิ์หาได้ถ้าไม่ตาย ส่วนเวลาแค่10นาที ยังเอาคืนมาไม่ได้เลยถ้าคนมันจะตาย แล้วทุกวันนี้คือ ต้องมานั่งตกลงกับนิติ หาหลักฐานการซื้อของใบเสร็จ บริษัทที่ทำบิวอิน บริษัททำวอลเปเปอร์ และยังไม่จบยังต้องสู้กันอีกเยอะค่ะ #ค่าชดเชยตรงนี้ยังไงคะ #บอกหน่อยค่ะ #คือกรูอยู่ดีดีนะ #ทุกวันนี้แค่ออกจากบ้านยังใช้เวลาเป็นชม"

โดยสาวนุ๊กได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เรียบร้อยแล้ว

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "นุ๊ก สุทธิดา" เครียดจัด น้ำท่วมห้องในคอนโดหรูจากการทำท่อในอาคาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook