เปิดคลิปบิ๊กไบค์ซิ่งฝ่าสายฝนก่อนเหินพลิกคว่ำ ฝ่ายชายดับคาที่-สาวซ้อนท้ายเจ็บสาหัส

เปิดคลิปบิ๊กไบค์ซิ่งฝ่าสายฝนก่อนเหินพลิกคว่ำ ฝ่ายชายดับคาที่-สาวซ้อนท้ายเจ็บสาหัส

เปิดคลิปบิ๊กไบค์ซิ่งฝ่าสายฝนก่อนเหินพลิกคว่ำ ฝ่ายชายดับคาที่-สาวซ้อนท้ายเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปบิ๊กไบค์ซิ่งฝ่าสายฝน เจอน้ำขังข้างทางเหินพลิกคว่ำ บนถนนสาย 304 โคราช ดับ 1 สาหัส 1

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phisit Duangchaemsai ได้นำคลิปวิดีโอเหตุการณ์อุบัติเหตุ ที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถ ขณะกำลังขับรถยนต์มาตามถนนสาย 304 ปักธงชัย-วังน้ำเขียว ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง โดยพบว่ามีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ขี่แซงไปด้วยความเร็ว

ก่อนที่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันดังกล่าว จะวิ่งไปเจอน้ำขังอยู่บริเวณไหล่ทาง และเกิดอาการรถเหิน ตีลังกา พลิกคว่ำอย่างรุนแรง หมวกกันน็อกปลิวว่อน ซึ่งผู้โพสต์คลิประบุว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 16.30 น. ที่บริเวณถนนสาย 304 ช่วงบ้านอ่างหิน หมู่ที่ 4 ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา

ล่าสุด วันนี้ (24 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายไพสิฐ ดวงแจ่มใส ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ซึ่งได้เล่าให้ฟังว่า วันดังกล่าวตนขับรถกลับมาจากสวนที่อยู่ในพื้นที่ ต.เกษมทรัพย์ อ.ปักธงชัย วิ่งมาตามถนนสาย 304 มุ่งหน้าสู่ตัวเมืองนครราชสีมา โดยนั่งมากับภรรยา

ระหว่างทางก็เกิดฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง และพบว่ามีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันเกิดเหตุ วิ่งตามหลังมา ก่อนที่จะแซงไปอย่างรวดเร็ว คาดว่าวิ่งด้วยความเร็วไม่ต่ำกว่า 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งตนก็พูดกับภรรยาว่า ฝนตกถนนลื่นบิ๊กไบค์ไม่น่าจะวิ่งเร็วขนาดนี้ เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุได้

ต่อมาเมื่อรถวิ่งมาถึงบริเวณบ้านอ่างหิน หมู่ที่ 4 ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันดังกล่าว ซึ่งมีหนุ่ม สาว ขี่มาคู่กันก็ได้วิ่งแซงซ้ายไปอย่างรวดเร็ว และไปเจอน้ำขังที่อยู่บริเวณไหล่ทาง จนรถเสียหลักเหิน ตีลังกา พลิกคว่ำหลายตลบ ตกลงไปข้างทาง หมวกกันน็อกของฝ่ายหญิงปลิวออกมากลางถนน

ตนจึงได้จอดรถและวิ่งเข้าไปช่วย พบว่าฝ่ายหญิงมีบาดแผลถลอกทั่วร่างกาย อาการบาดเจ็บสาหัส แต่ยังโต้ตอบได้ ส่วนฝ่ายชายมีแผลฉกรรจ์ที่หัวไหล่ คอหัก เลือดไหลทั่วร่างกาย เสียชีวิตคาที่ ซึ่งทั้งคู่มีอายุประมาณ 25-30 ปี เป็นชาว อ.เมืองนครราชสีมา

ส่วนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เป็นรถขนาดเครื่อง 1,000 CC สีเขียว จำเลขทะเบียนไม่ได้ ซึ่งคาดว่าทั้งคู่กำลังกลับมาจากเที่ยวในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว ต่อมาญาติของผู้เสียชีวิต ได้ประสานขอคลิปนี้ไปดูจึงไม่ติดใจการเสียชีวิตอะไร เพราะเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีคู่กรณี

ส่วนการที่ตนนำคลิปมาโพสต์นั้น ก็เพื่อต้องการอยากฝากเตือนผู้ใช้รถจักรยานยนต์ โดยเฉพาะบิ๊กไบค์ ที่มักจะมีวิ่งบ่อยบนถนนสาย 304 เพราะเป็นเส้นทางไปเที่ยว อ.วังน้ำเขียว ว่าขณะเกิดฝนตกอย่าขับเร็วมาก เพราะอาจจะวิ่งไปเจอน้ำขังและเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตเหมือนกรณีนี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook