นุสรา สุขหน้าไม้ โดนโต้! คิง เพาเวอร์ ลั่นช่วยค่าเสียหาย-ทวงเงินบริษัทประกันให้แล้ว

นุสรา สุขหน้าไม้ โดนโต้! คิง เพาเวอร์ ลั่นช่วยค่าเสียหาย-ทวงเงินบริษัทประกันให้แล้ว

นุสรา สุขหน้าไม้ โดนโต้! คิง เพาเวอร์ ลั่นช่วยค่าเสียหาย-ทวงเงินบริษัทประกันให้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี บริษัทที่มีชื่อเสียงจากธุรกิจขายสินค้าปลอดภาษี ออกแถลงการณ์วันนี้ (24 ก.ย.) ตอบโต้การเคลื่อนไหวของครอบครัวนางสาวนุสรา สุขหน้าไม้ ว่า บริษัทจ่ายเงินช่วยเหลือและเสนอความช่วยเหลืออื่นๆ ตามกฎหมายแล้ว ทั้งยังช่วยเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากบริษัทประกันภัยให้ครอบครัวนี้แล้ว

นางสาวนุสรา สุขหน้าไม้ เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตพร้อมกับ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกนอกสนามฟุตบอลคิงเพาเวอร์ สเตเดียม ของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี ในประเทศสหราชอาณาจักร เมื่อคืนวันที่ 27 ต.ค. ปีที่แล้ว ซึ่งเธอเคยประกวดนางงามเวทีหนึ่ง โดยก่อนเสียชีวิตเธอทำงานเป็น พนักงานของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์

>> "จุ๋ม-นุสรา สุขหน้าไม้" อดีตนางงาม เป็น 1 ในผู้เสียชีวิตจากเหตุ ฮ.ตก คนแห่อาลัย

ครอบครัวนุสรารับแค่สวัสดิการ-เงินช่วยเหลือตามกฎหมาย

คิง เพาเวอร์ ยังระบุต่อไปว่า จากการเสนอความช่วยเหลือไป ครอบครัวนางสาวนุสรา ยอมรับเงินสวัสดิการและเงินช่วยเหลือตามกฎหมายเท่านั้น แต่ปฏิเสธความช่วยเหลืออื่นๆ ที่บริษัทเสนอ

"คิง เพาเวอร์ ได้จ่ายเงินช่วยเหลือตามที่กฎหมายกำหนด และเสนอให้ความช่วยเหลือทางกฎหมาย ที่จำเป็นแก่ครอบครัวของคุณนุสรา สุขหน้าไม้ รวมถึงความช่วยเหลือในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน จากบริษัทประกันภัย อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของคุณนุสรา สุขหน้าไม้ ได้ยอมรับเงินสวัสดิการ และเงินช่วยเหลือ ตามกฎหมายเท่านั้น โดยปฏิเสธที่จะรับความช่วยเหลือทางกฎหมายอื่นที่บริษัทได้เสนอไป" คิง เพาเวอร์ ระบุ

สวนทางคำพูดครอบครัว หลังเดินหน้าฟ้อง 300 ล้าน

ต่อมาในเดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว บริษัทเสนอเงินให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกครั้ง แต่ครอบครัวก็ปฏิเสธ ทั้งยังปฏิเสธข้อเสนอของบริษัทประกันภัยในการจ่ายเงินล่วงหน้าค่าสินไหมทดแทน ด้วยวงเงิน 25,000 ดอลลาร์ (763,000 บาท) และ 10 เดือนที่ผ่านมานี้ ครบอครัวนางสาวนุสรา ยังตกลงเรื่องค่าสินไหมกับบริษัทประกันภัยไม่ได้

การเคลื่อนไหวนี้ของ คิว เพาเวอร์ เกิดขึ้นหลังจากมีการรายงานว่า ครอบครัวของนางสาวนุสราฟ้องเรียกค่าเสียหายจากบริษัทถึง 300 ล้านบาท โดยอ้างว่าที่ผ่านมาบริษัทไม่เคยเหลียวและไม่เคยได้รับค่าชดใช้เยียวยาจากบริษัทเลย

เหตุการณ์น่าสะเทือนใจดังกล่าว ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 คน ยังคงอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของเจ้าหน้าที่สหราชอาณาจักร แต่เชื่อว่าน่าจะเกิดจากใบพัดหางเฮลิคอปเตอร์ไม่ตอบสนองคำสั่งของนักบิน และคาดว่าจะมีการเผยแพร่รายงานฉบับเต็มเกี่ยวกับอุบัติเหตุครั้งนี้ประมาณกลางปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook