เมียช็อก! ผัวเก่าชาวฟินแลนด์จ้างผัวใหม่ลักพาตัวลูกสาววัย 9 ขวบ ลั่นหมดความไว้ใจ

เมียช็อก! ผัวเก่าชาวฟินแลนด์จ้างผัวใหม่ลักพาตัวลูกสาววัย 9 ขวบ ลั่นหมดความไว้ใจ

เมียช็อก! ผัวเก่าชาวฟินแลนด์จ้างผัวใหม่ลักพาตัวลูกสาววัย 9 ขวบ ลั่นหมดความไว้ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้วลูกเลี้ยงของหญิงชาวไทยที่ประกาศตามหาลูก หลังพ่อเลี้ยงชาวฟินแลนด์ ขโมยลูกจากโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เพื่อนำไปให้พ่อแท้ๆ ของเด็กหญิงลูกครึ่งรายนี้ซึ่งเป็นชาวฟินแลนด์เหมือนกัน

จากกรณีพ่อเลี้ยงชาวฟินแลนด์ลักพาตัวลูกเลี้ยงจากโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งหายไป โดยผู้เป็นแม่ชาวไทยได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.กระนวน เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา

>> พ่อเลี้ยงฝรั่งลักพาตัวเด็กหญิง 9 ขวบ แม่แทบพลิกขอนแก่นหา ร่ำไห้ขอลูกสาวคืน

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ก.ย.) เด็กหญิง ด.ญ.โอลิเวีย อายุ 9 ปี ได้กลับเข้าบ้านแล้ว หลังจากถูกปล่อยตัวไว้ถนนซอยหน้าบ้าน ซึ่งห่างประมาณ 100 เมตร โดยมีชาวบ้านพบเห็นจึงร้องตะโกนให้ทราบ จากนั้นแม่และญาติพี่น้อง จึงวิ่งเข้าโอบกอดด้วยความดีใจ ท่ามกลางเสียงร้องไห้ของทุกๆ คน และได้พาตัวเข้ามายังในบ้าน

เบื้องต้น จากการสอบถามเด็กซึ่งพูดผ่านญาติ ทราบว่า พ่อเลี้ยงมารับตัวออกจากโรงเรียนเพื่อไปหาพ่อแท้ๆ ซึ่งเป็นชาวฟินแลนด์ด้วยกัน เนื่องจากเมื่อวันเกิดที่ 22 ก.ย.ผ่านมา ไม่ได้เจอหน้าแต่ไม่กล้ามาพบ จึงได้วางแผนให้พ่อเลี้ยงลักพาตัวไป โดยได้เข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น และได้เตรียมของขวัญไว้ให้ประกอบด้วย สมุด หนังสือ ดินสอ และ ของเล่นอื่นๆ

จากนั้นจึงได้ติดต่อมายังแม่ชาวไทยว่า ลูกสาวอยู่กับพ่อแท้ๆ และรับปากว่าจะนำตัวมาส่งในวันรุ่งขึ้น (24 ก.ย.) ผู้เป็นพ่อแท้ๆ จึงได้เช่ารถยนต์สีดำขับก็มาส่งยังปากซอยเข้าบ้าน ก่อนที่จะเดินเข้ามาอย่างปลอดภัย

ด้าน นางสาวบุญไท ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ตนเองหมดความไว้ใจกับสามีใหม่แล้ว โดยวันนี้ที่ลูกสาวกลับมาบ้านคงเป็นเพราะสามีเก่าได้จ้างวานสามีใหม่ให้มารับลูกสาวไปพบ อ้างว่าวันเกิดไม่ได้เจอลูก พร้อมกับซื้ออุปกรณ์การเรียนให้

แต่เมื่อเป็นเช่นนั้นทำไมไม่เข้ามาหาลูกโดยดี ต้องไปรับตัวลูกสาวที่โรงเรียน และพยายามจะพาลูกชายวัยสองขวบเศษไปด้วย ตนแน่ใจว่าสามีเก่าคงต้องจ้างวานสามีใหม่ให้พาตัวลูกสาวไปหาแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ทราบว่าตอนนี้สามีใหม่ได้หลบหนีเดินทางไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ส่วนสามีเก่าคงเตรียมตัวกลับประเทศฟินแลนด์แล้ว

ทั้งนี้ ทางนายอำเภอกระนวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระนวนพยายามติดตามเพื่อเชิญตัวสามีต่างชาติมาปรับตกลง และความเข้าใจทั้งสองฝ่ายเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นอีก โดยเบื้องต้นได้ถอนลงบันทึกประจำวันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook