ตร.โสมรวบผู้จัดการฉาวคดีดาราสาวฆ่าตัว สารภาพเคยทำร้ายแต่ไม่ได้ให้ขายเซ็กซ์

ตร.โสมรวบผู้จัดการฉาวคดีดาราสาวฆ่าตัว สารภาพเคยทำร้ายแต่ไม่ได้ให้ขายเซ็กซ์

ตร.โสมรวบผู้จัดการฉาวคดีดาราสาวฆ่าตัว  สารภาพเคยทำร้ายแต่ไม่ได้ให้ขายเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังสือพิมพ์จุงอันเดลี่ของเกาหลีใต้ รายงานวันที่ 6 ก.ค. ว่า นายคิม ซุง-ฮูน ผู้จัดการส่วนตัวของ จาง จายุน ดาราสาวที่ก่อเหตุฆ่าตัวตายเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ตั้งแต่เดือนมีนาคมถูกจับกุมแล้ว ที่สนามบินในกรุงโซล หลังจากถูกตำรวจนำตัวมาจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยนายคิมไปซ่อนตัวอยู่ที่ญี่ปุ่นนับตั้งแต่เกิดเหตุ

คดีดังกล่าวเป็นข่าวใหญ่เขย่าวงการ เพราะดาราสาว จาง จายุน ไม่ได้ผูกคอตายเพราะภาวะซึมเศร้าอย่างที่เข้าใจในทีแรก เมื่อต่อมาผู้จัดการคนเก่าของดาราสาวแฉจดหมายที่จายุนเขียนไว้ก่อนตาย มีใจความระบุถึงภาวะที่ถูกนายคิมบีบคั้นให้พลีเรือนร่างสังเวยให้เหล่าคนใหญ่คนโตในวงการบันเทิงและการเมืองเพื่อแลกกับงานและชื่อเสียง หากไม่ทำตามยังทำร้ายดาราสาวอีกด้วย

การนำตัวนายคิมกลับมาสอบสวนที่กรุงโซลเมื่อวันศุกร์ มีนักข่าวช่างภาพไปทำข่าวจำนวนมาก โดยนายคิมใส่หน้ากากปิดใบหน้าไว้พร้อมใส่หมวก และไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

ต่อมาตำรวจได้ออกหมายจับ นายคิม ซุง-ฮูน ในข้อหาทำร้ายร่างกายและรีดไถเงิน จาง จายุน พร้อมด้วยข้อหาข่มขู่ดาราสาวและเพื่อนๆ ซึ่งในการสอบสวนเบื้องต้น นายคิมสารภาพเคยทำร้ายร่างกายจายุนจริง โดยใช้ขวดพลาสติกฟาด แต่ปฏิเสธข้อหาอื่นๆ ทั้งหมด รวมถึงการให้ดาราสาวไปเสิร์ฟเครื่องดื่มและมีเซ็กซ์กับบุคคลทรงอิทธิพลในวงการ โดยในหมายจับไม่ได้เอ่ยถึงข้อหาหลังนี้ เพราะตำรวจไม่มีเวลาพอที่จะสอบสวนนายคิมได้หมดทุกรายละเอียด จึงต้องออกหมายจับกุมไว้ก่อน แล้วค่อยสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบสวนของตำรวจที่ผ่านมา พบว่า นายคิมโทร.หาดาราสาวในวันที่ 25 ก.พ. ข่มขู่ว่าจะทำลายชื่อเสียงและจะแฉว่าดาราสาวเคยใช้ยาเสพติด ซึ่งหลังจากนั้น 10 วัน ดาราสาวก็ฆ่าตัวตาย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook