อุกอาจ! บุกห้องนอนยิงหัวหนุ่ม 17 เจ็บสาหัส แฟนสาวถูกยิงที่ก้นวิ่งเตลิดหนีตาย

อุกอาจ! บุกห้องนอนยิงหัวหนุ่ม 17 เจ็บสาหัส แฟนสาวถูกยิงที่ก้นวิ่งเตลิดหนีตาย

อุกอาจ! บุกห้องนอนยิงหัวหนุ่ม 17 เจ็บสาหัส แฟนสาวถูกยิงที่ก้นวิ่งเตลิดหนีตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายอุกอาจบุกเข้าไปในบ้านยิงหัวหนุ่ม อายุ 17 ปี ในห้องนอน ก่อนตามไปไล่ยิงแฟนสาว อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่ก้นแล้วหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ก.ย.) เวลา 10.30 น. ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้มีแจ้งว่า มีคนร้ายเข้าไปในบ้านพัก ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนรอบเมือง ตำบลหมากแข้ง แล้วยิงคนในบ้าน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 คน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้น อยู่ท้ายซอย 1 ในหมู่บ้าน โดยมีนางณัฐิยา อายุ 44 ปี ชาวบ้านที่พักอาศัยในหมู่บ้าน ได้ไปชี้ว่ามีคนในบ้านถูกยิงและได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนที่เป็นหญิงสาววัยรุ่นมาหลบซ่อนตัวในบ้านพักที่ตนอยู่

เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไป พบชายถูกยิงนอนจมกองเลือดในห้องนอนชั้นล่าง ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงบ็อกเซอร์ ทราบชื่อภายหลัง คือนายปรัชญา อายุ 17 ปี กระสุนเข้าที่บริเวณหน้าผากด้านซ้ายจำนวน 1 นัด กระสุนฝังในไม่ทะลุ อาการสาหัส 

ต่อมา นายสมเจตน์ อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นลุงของผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางมาถึงพร้อมแม่ผู้บาดเจ็บ พอเห็นลูกชายนอนจมกองเลือดถึงกับร้องไห้ จากนั้นหน่วยกู้ภัยมูลนิธิฯ จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษา รพ.ศูนย์อุดรธานี

ส่วนแฟนสาวที่ถูกยิงเข้าที่ก้นด้านขวา ทราบชื่อคือ น.ส.จิรนันท์ อายุ 17 ปี อาการสาหัส กระสุนฝังในทะลุไปถึงท้อง เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อน แล้วรถหน่วยกู้ชีพของ รพ.ศูนย์อุดรธานี มารับตัวนำส่งรักษา 

นางณัฐิยา ได้ให้การว่า ในขณะที่ตนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 3 นัด แล้วได้ยินเสียงผู้หญิงร้องจึงออกมาดู แล้วประมาณ 10 นาที เห็นหญิงสาววัยรุ่นวิ่งหนีมา ร้องขอความช่วยเหลือ จึงสอบถามหญิงสาววัยรุ่น โดยเขาบอกว่ามีโจรมาปล้น แล้วตนได้บอกน้องเขาให้ปีนรั้วกำแพงเข้ามาทางด้านข้างบ้าน เพื่อไม่ให้คนร้ายเห็นว่าหญิงสาววัยรุ่นเข้าไปหลบอยู่บ้านหลังไหน

โดยเห็นรถเก๋งของคนร้าย เป็นยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่หน้าบ้านพักที่เกิดเหตุ ซึ่งเห็นคนร้ายมาคนเดียว สูงประมาณ 160 เซนติเมตร อายุประมาณ 30 ว่าปี ใส่เสื้อแขนยาว เหมือนผ้าร่มสีเทา รูปร่างท้วม นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว โดยคนร้ายได้เดินออกจากบ้านที่เกิดเหตุ แล้วพยายามวิ่งไล่ตามหลังหญิงสาววัยรุ่น แต่คนร้ายวิ่งไล่ตามไม่ทัน จึงได้กลับเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งคนร้ายได้เอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟนจำนวน 2 เครื่องของผู้เสียหายไป

นายสมเจตน์ ให้การว่า พ่อของหลานชายได้โทรศัพท์มาหาตนบอกว่า ให้เข้าไปดูที่บ้านหน่อย เพราะมีโจรเข้าไปในบ้าน หลานอยู่ในบ้านคนเดียว โจรมีอาวุธปืนด้วย ตนจึงได้เดินทางมาดู ในตอนนั้นยังไม่รู้ว่าหลานชายโดนยิง และแฟนของหลานชายโดนยิงไปด้วย

จนกระทั่งมาถึงบ้าน เห็นหลานชายโดนยิงนอนจมกองเลือดแล้ว ซึ่งหลานชายกับแฟนเรียนอยู่วิทยาลัยคนละแห่งกัน ส่วนสาเหตุก็ยังไม่ทราบเรื่องอะไร รู้เพียงว่าคนร้ายเข้ามาในบ้านทำการยิงหลานชาย และแฟนของหลานชาย แล้วคนร้ายเอามือถือไป จำนวน 2 เครื่อง

ส่วน นายประยนต์ อายุ 68 ปี ชาวบ้านซึ่งบ้านอยู่ห่างบ้านที่เกิดเหตุไป 100 เมตร ให้การว่า ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ในตอนแรกคิดว่าเป็นเสียงปืนลม แต่ก็ไม่กล้าออกมาดู จนกระทั่งเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจึงได้ออกมาดู ทำให้รู้ว่ามีคนร้ายเข้ามายิงคนในบ้านหลังดังกล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งวิทยุสกัดรถเก๋งที่คนร้ายขับเข้ามาก่อเหตุ และขับหลบหนีออกจากหมู่บ้าน ตามถนนเส้นรอบเมืองและจุดบายพาสต่างระดับ แต่ก็ยังไร้วี่แวว

ในที่เกิดเหตุเจอลูกปืน ขนาด.38 มม. จำนวน 1 นัด ตกหล่นอยู่บริเวณด้านนอกหน้าบ้านพัก ส่วนประเด็นที่คนร้ายเข้ามายิงถึงในบ้าน ตำรวจได้ตั้งประเด็นเอาไว้ 4 เรื่อง โดยเรื่องเข้ามาทำการชิงทรัพย์ เรื่องเข้ามาท้วงหนี้  เรื่องส่วนตัว และเรื่องชู้สาว

ซึ่งตำรวจในตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด ว่าเกี่ยวกับเรื่องอะไรให้น้ำหนักไปทางไหน เพราะลักษณะผู้บาดเจ็บชายหนุ่ม อายุ 17 ปี ที่ถูกยิงนอนจมกองเลือดอยู่ปลายที่นอน ซึ่งต้องลุกขึ้นมาก่อน แล้วพูดคุยกับคนร้ายก่อน แล้วถึงถูกจ่อยิงอยู่ที่หัว ทางตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่าง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน เพื่อหาเบาะแสรถเก๋งของคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook