"พุฒ พุฒิชัย" เลือกคนไม่ผิด "จุ๋ย" เป็นมากกว่าคู่ชีวิต จำได้ทุกโมเมนต์ของเราสองคน

"พุฒ พุฒิชัย" เลือกคนไม่ผิด "จุ๋ย" เป็นมากกว่าคู่ชีวิต จำได้ทุกโมเมนต์ของเราสองคน

"พุฒ พุฒิชัย" เลือกคนไม่ผิด "จุ๋ย" เป็นมากกว่าคู่ชีวิต จำได้ทุกโมเมนต์ของเราสองคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่สามีภรรยาที่ขยันเติมความหวานให้หัวใจจริงๆ สำหรับ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา แถมล่าสุดทางด้านของคุณสามีรูปหล่อยังได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนๆ ฟินจิกหมอนกลางงานเปิดตัว Senyang Flora C Collagen ด้วยว่า เมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งจะผ่านวันครบรอบขอแต่งงานของทั้งคู่มา และถึงแม้จะไม่ได้มีการมอบของขวัญหรือจัดดินเนอร์มื้อพิเศษ แต่ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่ทั้งคู่ยังคงคิดถึง และจดจำทุกๆ โมเมนต์ได้เป็นอย่างดี

พร้อมกันนั้นหนุ่มพุฒยังบอกอีกด้วยว่า ตนตัดสินใจถูกแล้ว และเลือกคู่ชีวิตได้ไม่ผิดคน เพราะตั้งแต่มีสาวจุ๋ยเข้ามาเติมเต็ม ก็ทำให้หลายสิ่งหลายในชีวิตมีความสุขและลงตัวมากขึ้น

"เพิ่งจะครบรอบวันขอแต่งงานกันไปครับ จริงๆก็เป็นวันที่เราสองคนคิดถึงมาตลอดนะ เพราะมันเป็นโมเมนต์ที่เกิดขึ้นครั้งแค่แรกและครั้งเดียวในชีวิต ดังนั้นพอได้กลับมาดูลูกอีกครั้งมันก็ทำให้คิดถึงบรรยากาศ ในวันที่เราเองก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะกลัวเขาจะจับได้ว่าเรามีแผนเซอร์ไพรส์ ยังจำได้ทุกอย่างเลยครับจนถึงทุกวันนี้"

"จริงๆ คู่เราเป็นคู่ที่ให้ความสำคัญกับทุกโมเมนต์ในชีวิตอยู่แล้วนะครับ ไม่ว่าจะเป็นวันครบรอบแต่งงาน วันครบรอบขอแต่งงาน หรือวันครบรอบ 6 เดือน ซึ่งถ้าถึงวันครบรอบแต่งงานเมื่อไหร่ เราก็คงจะต้องมีของขวัญหรือมีอะไรเล็กๆ น้อยๆ มอบให้กันครับ"

"ซึ่งวันนั้นเราไม่ได้ออกไปฉลองอะไรกันเป็นพิเศษนะ เพราะเราก็มีคิวถ่ายละครกันทั้งคู่ แต่ก็บอกกันไว้ว่าวันนี้เป็นวันขอแต่งงานของเราสองคน (ยิ้ม) ผมดีใจนะครับ ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากที่ได้มาเจอกับเขา เพราะนอกจากเขาจะเป็นภรรยาผมแล้ว เขายังเป็นเพื่อนคู่คิด เป็นคนที่ช่วยจัดการหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตผมให้มันลงตัวมากขึ้น ชีวิตคู่มันลงตัวมากจริงๆ ผมเลือกไม่ผิดคนแน่นอน"

IG push_djพุฒ พุฒิชัย กับการวิ่งมาราธอนที่โหดที่สุดในชีวิต

ล่าสุดเห็นเราไปร่วมวิ่งมาราธอน สนามนี้หนักพอสมควรเลย ?
"ทริปวิ่งล่าสุด เอ่อ...เป็นรายการสวนผึ้งครับ เป็นการวิ่งมาราธอน 42 กิโลเมตร ซึ่งเป็นสนามที่ผมรู้สึกว่ามันยากมากๆ และมันก็หนักมากจริงๆ เพราะมันเป็นภูเขาแบบที่เราต้องวิ่งขึ้นลงตลอดเวลา แถมฝนตกตลอดการวิ่งเลยครับ เป็นวันที่ตัวเปื่อยเท้าเปื่อยมากที่สุด"

"ก็ยอมรับนะครับว่าเกือบจะท้อใจอยู่เหมือนกัน เพราะอย่างที่บอกพอมันเป็นการขึ้นเขาลงเขามันก็ต้องเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ แต่ผมก็ประคองมาจนจบมาราธอนได้ในที่สุด ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่มันส์ดีครับ"

"ก็ยังยืนยันคำว่าผมยังวิ่งต่อ ไม่มีทางแขวนรองเท้าแน่นอน ซึ่งเดือนหน้านี้ผมก็มีแพลนแล้วว่าจะไปวิ่งกับ พี่ตูน บอดี้สแลม ในโครงการก้าวคนละก้าว ที่ภาคใต้ คือถ้าผ่านสนามสวนผึ้งมาได้ สนามอื่นก็ไม่น่ากลัวแล้วครับ"

>> "พุฒ-จุ๋ย" ตอบแล้ว โพสต์แคปชั่นเรียก "คุณแม่" โมเมนต์นี้หรือว่ากำลังตั้งท้อง?

>> "พุฒ พุฒิชัย" จุกเบาๆ ถูกแซวแรงไม่มีน้ำยา "จุ๋ย วรัทยา" ถึงยังไม่ตั้งท้องสักที

>> จูบนี้ชื่นใจมาก "พุฒ - จุ๋ย" โชว์ซีนหวานฉลองชัย วิ่งมาราธอน 100 กิโลเมตร

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "พุฒ พุฒิชัย" เลือกคนไม่ผิด "จุ๋ย" เป็นมากกว่าคู่ชีวิต จำได้ทุกโมเมนต์ของเราสองคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook