หลานสาวเทวดา! เดือดจัดโมโหหิว คว้ามีดแทงปู่ตัวเองเจ็บคาโต๊ะอาหาร

หลานสาวเทวดา! เดือดจัดโมโหหิว คว้ามีดแทงปู่ตัวเองเจ็บคาโต๊ะอาหาร

หลานสาวเทวดา! เดือดจัดโมโหหิว คว้ามีดแทงปู่ตัวเองเจ็บคาโต๊ะอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กสาววัย 19 คว้ามีดบนโต๊ะอาหารแทงคุณปู่ตัวเองกลางบ้าน หลังไม่พอใจที่ไม่ยอมเติมมะเขือเทศให้อีก เรื่องเล็กๆ ที่กลายเป็นอาชญากรรมในครัวเรือน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กสาวชาวรัฐฟลอริดา วัย 19 ปี ถูกตำรวจจับกุมและเสี่ยงถูกดำเนินคดีข้อหาหนัก หลังเธอเกิดโมโหหิวอย่างรุนแรง ระหว่างนั่งทานอาหารกับครอบครัว เนื่องจากหัวเสียเพราะถูกปฏิเสธการขอมะเขือเทศในจานเพิ่มเติม ทำให้เธอคว้ามือแทงทำร้ายคุณปู่ของตัวเอง

เด็กสาววัย 19 ปีรายนี้ ถูกตั้งข้อหาเบื้องต้นฐานทำร้ายร่างกายและข่มขู่ข่มเหงผู้อื่น โดยเหยื่อในเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นชายสูงวัยอายุ 65 ปี ที่มีศักดิ์เป็นคุณปู่และเกี่ยวดองเป็นญาติของเธอด้วย เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา และขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการดำเนินคดีและไต่สวนจากศาลท้องถิ่น

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง เด็กสาวรู้สึกโมโหและหัวเสีย เนื่องจากเธออยากได้มะเขือเทศมาเติมให้อีก แต่ปรากฏว่าญาติๆ ของเธอปฏิเสธที่จะเติมให้ เนื่องจากเกรงว่าจะทานไม่หมด ทำให้เด็กสาวรู้สึกไม่พอใจ ก่อนจะเริ่มลามปามใส่ญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ร่วมโต๊ะอาหารด้วย

เริ่มต้นจากเธอสาดน้ำจากขวดไปยังตำแหน่งที่คุณปู่นั่งอยู่ หลังจากนั้นเธอก็คว้ามีดที่อยู่บนโต๊ะอาหารและพุ่งตรงเข้าแทงทำร้ายคุณปู่ทันที พร้อมกับกรีดร้องตะโกนดังไปทั่วบ้าน หลังจากแทงญาติตัวเองแล้ว เธอยังตบตีเขาอย่างบ้าคลั่งอีกหลายครั้ง พร้อมกับโยนซองบุหรี่ใส่คุณปู่และเดินออกไปอยู่ข้างนอกบ้าน

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาควบคุมตัวเธอไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ และเธอได้รับการประตัวออกมาต่อสู้คดีด้วยวงเงิน 18,000 เหรียญสหรัฐฯ โดยทางผู้พิพากษาได้ออกคำสั่งเบื้องต้น ห้ามให้เธอติดต่อใดๆ กับญาติฝ่ายเหยื่อ เพื่อประโยชน์ต่อรูปคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook