ทุกคนเชื่อ "ตายมีเงื่อนงำ" ปริศนาครูซี 8 เป็นศพในบ่อ ตำรวจรอผลชันสูตร

ทุกคนเชื่อ "ตายมีเงื่อนงำ" ปริศนาครูซี 8 เป็นศพในบ่อ ตำรวจรอผลชันสูตร

ทุกคนเชื่อ "ตายมีเงื่อนงำ" ปริศนาครูซี 8 เป็นศพในบ่อ ตำรวจรอผลชันสูตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายและเพื่อนๆ ข้าราชการไม่เชื่อ ครูซี 8 จะฆ่าตัวตายเสียชีวิตคาชุดสีกากีคาบ่อ ตำรวจเร่งสืบสวน พบเบาะแสเป็นพิรุธเช่นกัน ไม่ยืนยันว่าเป็นฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย-รอผลชันสูตร

จากกรณี นางมัจฉา อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่ศึกษานิเทศน์ชำนาญการพิเศษ สพป.ระยอง เขต 1 ได้เสียชีวิตลงเป็นปริศนา ร่างลอยอยู่ในบ่อลูกรังร้าง ด้านหลังหมู่บ้านการเคหะระยอง ม.2 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง สภาพศพใส่ชุดข้าราชการสีกากี มีเชือกไนล่อนสีขาวผูกอยู่ที่คอ มีรอยถลอกที่ต้นขาไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย อีกทั้งภายในตัวยังพบสร้อยคอทองคำ แหวนทองคำ และเงินสด จึงส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

จากการสอบสวนลูกชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่า เพิ่งทราบว่าแม่หายตัวไป เพราะมีเพื่อนร่วมงานของแม่โทรมาหา เพราะพบโทรศัพท์อยู่ในห้องนอน และเมื่อออกไปดูหน้าบ้านก็พบว่ารถยนต์ของแม่ยังจอดอยู่ จึงได้รีบโทรไปถามที่ทำงานของแม่อีกครั้งก็ไม่พบ จึงรู้สึกผิดสังเกต

>> ข้าราชการซี 8 หายตัวไปข้ามคืน กลายเป็นศพจมน้ำดับปริศนา มีเชือกมัดคอ

ขณะที่เพื่อนร่วมงานของแม่ก็มาช่วยกันออกตามหา โดยตามหาอยู่หลายชั่วโมง และมาพบร่างแม่นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในบ่อลูกรัง ในเนื้อที่ 20 ไร่ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ลูกชายของผู้เสียชีวิตยืนยันว่า แม่ไม่เคยบอกว่ามีปัญหาเรื่องใดๆ แต่จะพูดเสมอว่าจะดูแลทุกคนอย่างดีจนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น

ปัจจุบันผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับลูกชายคนเล็กเพียงลำพัง ขณะที่ลูกชายคนโตย้ายไปอยู่ที่อื่น เบื้องต้นลูกชายก็ยังไม่เชื่อว่าแม่จะก่อเหตุฆ่าตัวตาย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบสวนสอบสวนเงื่อนงำที่เกิดขึ้น

ขณะที่เพื่อนร่วมงานต่างก็รู็สึกตกใจช็อกกับการเสียชีวิตของนางมัจฉา เพราะไม่เคยมีทีท่าว่าจะเครียดกับชีวิตใดๆ และยังเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ร่าเริง จึงแปลกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นนี้ จึงต้องการให้ทางตำรวจคลี่คลายคดีหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

พ.ต.อ ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน ผกก.สภ.เมือง ระยอง ได้เรียกประชุมพนักงานสืบสวนและตำรวจชุดสายสืบ เพื่อคลื่ปมคดี การเสียชีวิต ของ นางมัจฉา กุนาคำ สำนักงานคณะกรรมการเขตพื้นที่การศึกษาขั้นพื้นฐาน(สพป.)เขต 1 ระยอง เพื่อคลี่คลายคดี ให้ความจริงปรากฎ

พ.ต.อ.ดำรงค์ กล่าวว่า เบื้องต้นเตรียมเรียกผู้ที่ติดต่อกับผู้เสียชีวิตที่ตรวจสอบจากโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต เตรียมเรียกเข้ามาสอบสวน ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่ามีใครบ้าง พร้อมทั้งตรวจสอบพยานแวดล้อม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่ามีใครเข้า-ออกบ้าง

แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย ซึ่งต้องรอพยานหลักฐาน และผลชันสูตรศพออกมาก่อนว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด ซึ่งยังอยู่ระหว่างการชันสูตรที่ รพ.ระยอง ขอให้ทางญาติมั่นใจทางตำรวจจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ความจริงปรากฎ

ขณะที่ นายชะโลม เล็ดลอด ผอ.โรงเรียนห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับเพื่อนข้าราชการที่สนิทกับผู้เสียชีวิตได้กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบพิรุธหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้มีดตัดเชือกในโรงรถข้างบ้าน และชุดข้าราชการที่ผู้เสียชีวิตสวมใส่ยังไม่ได้ติดบั้งอินธนู

สันนิษฐานได้ว่า ขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังแต่งตัว อาจมีคนร้ายเรียกออกไปข้างนอก และทำร้ายร่างกาย ใช้เชือกที่ตัดจากโรงรถมาผูกแล้วโยนผู้เสียชีวิตลงน้ำเพื่ออำพรางคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook