หนุ่มต้องสงสัย พาเด็กเข้าซอกตึกในโรงเรียน เจ้าตัวยันไม่มีเจตนาทำไม่ดี

หนุ่มต้องสงสัย พาเด็กเข้าซอกตึกในโรงเรียน เจ้าตัวยันไม่มีเจตนาทำไม่ดี

หนุ่มต้องสงสัย พาเด็กเข้าซอกตึกในโรงเรียน เจ้าตัวยันไม่มีเจตนาทำไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจควบคุมตัว "ชายต้องสงสัย" หลังแม่โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย ย่องเข้าโรงเรียนและพาเข้าไปซอกตึกหลังอาคาร พยายามใกล้ชิด เจ้าตัวยืนยันไม่มีเจตนาทำไม่ดี

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวและภาพของบุคคลต้องสงสัยคนหนึ่ง เป็นชายที่เข้าไปภายในโรงเรียนช่วงที่เลิกเรียนแล้ว ก่อนจะชักชวนเด็กๆ ที่กำลังรอผู้ปกครองมารับ โดยเฉพาะเด็กนักเรียนหญิง และทำทีว่าหาลูกตัวเองไม่เจอ วานให้เด็กๆ ช่วยตามหา ก่อนจะหลอกล่อเข้าไปในซอกตึกแคบๆ และดึงด้วยเด็กหญิงไปนั่งคุยใกล้ๆ ก่อนจะบังคับให้ดื่มน้ำที่ซื้อมาให้ แต่เด็กสะบัดแขนและหลุดออกมาได้ กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนแห่งดังกล่าว ในพื้นที่ ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุได้พบกับผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยผู้อำนวยการโรงเรียนได้เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

ขณะที่ แม่ของเด็กหญิงอ้อม (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ได้เล่าว่า ชายคนดังกล่าวเข้ามาเดินวนไปมาอยู่ภายในโรงเรียนและเดินถามเฉพาะเด็กผู้หญิงว่ารู้จักคนชื่อแอ่นหรือเปล่า พอลูกของตนบอกว่าไม่รู้จัก ชายคนดังกล่าวก็มาถามชื่อและที่อยู่ อีกทั้งยังถามว่าใครมารับ

ซึ่งก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าวก็ได้ถามเด็กนักเรียนหญิงวัยเดียวกับลูกสาวตนไป 2 คนแล้ว โดยเขาก็กวักมือเรียกแต่ทางพี่สาวไม่ให้ไป เขาก็เลยเดินทางเจอลูกสาวตนที่กำลังเล่นซ่อนแอบอยู่กับเพื่อน เขาก็เดินเข้าไปนั่งอยู่ด้านหลังซอกตึก และก็เรียกลูกสาวตนไป ลูกสาวตนก็คิดว่าจะถามอะไร

แต่พอเดินเข้าไปชายคนดังกล่าวก็จับแขนและพยายามดึงแขนลูกสาวตนเข้าไปใกล้ๆ และก็บอกให้ลูกสาวตนกินน้ำอัดลมที่ถือมา แต่ลูกสาวตนไม่กินและสะบัดจนหลุดก่อนวิ่งออกมา ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่ยังไม่เกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวตน

กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (24 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากแม่ของเด็กหญิงว่า พบเห็นชายคนดังกล่าวเดินออกมาจากทางออกหอพักแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากโรงเรียนที่เกิดเหตุ ประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ ก่อนเชิญตัวมาสอบถามที่โรงพัก

ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวได้ให้การว่าเพิ่งเดินทางมาจาก จ .อำนาจเจริญ มาทำงานเป็น รปภ.ของบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง และถูกส่งให้มาประจำอยู่ที่สำนักงานแห่งหนึ่งในปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่อยู่ใกล้โรงเรียนดังกล่าว โดยตนเข้างานกะกลางคืน

ภาพเห็นปรากฏให้เห็นนั้น ตนได้เดินเล่นอยู่ภายในวัดคลองเก้า แต่เห็นคนเดินเข้าออกทางประตูทางเข้าโรงเรียน ตนจึงได้เดินตามเข้าไป ก็เห็นเด็กๆ วิ่งเล่นอยู่หายคน จึงได้เข้าไปถามหาเด็กคนหนึ่งหรือไม้ แต่เด็กหลายคนไม่รู้จักคนจึงเดินทางพบเด็กหญิงอ้อมที่กำลังเล่นกันเพื่อนอยู่ และได้ขวักมือเรียกเด็กหญิงคนเข้าไปคุยในซอกตึกด้านหลังอาคารเรียน

แต่เห็นเด็กหญิงมีทีท่ากล้าๆ กลัวๆ ตนจึงได้ใช้มือมาจับแขนของเด็กเอาไว้ และพยายามตีสนิทโดยได้เอาน้ำอัดลมที่ตนถือมายื่นให้เด็กกิน แต่เด็กไม่กินและสะบัดมือวิ่งหนีออกไป ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะทำอย่างอื่นกับเด็กหญิงคนดังกล่าวแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะแต่ไม่พบ และชายคนดังกล่าวก็ยังไม่มีกระทำความผิดอะไร มีเพียงจับแขนเด็กเท่านั้น ก็ขึ้นอยู่กับพ่อแม่ของเด็กว่าจะให้ดำเนินการอย่างไร แต่ก็ต้องรอสอบปากคำเด็กผู้เสียหายต่อหน้าสหะวิชาชีพเสียก่อนว่าจะเข้าข่ายความผิดทางอาญาหรือไม่ ในเบื้องต้นทำได้แค่เพียงถ่ายรูปทำประวัติและประกาศเป็นบุคคลเฝ้าระวังเท่านั้น ก่อนที่จะปล่อยตัวกลับไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook