คอนโดฯ ปัดขายโซฟา "ลันลาเบล" แค่ย้ายที่ ลูกบ้านหลอนจ่อย้ายออก

คอนโดฯ ปัดขายโซฟา "ลันลาเบล" แค่ย้ายที่ ลูกบ้านหลอนจ่อย้ายออก

คอนโดฯ ปัดขายโซฟา "ลันลาเบล" แค่ย้ายที่ ลูกบ้านหลอนจ่อย้ายออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกบ้านทนหลอนไม่ไหว จ่อขอย้ายออกจากคอนโดฯ เดียวกับ "ไออุ่น" ด้านนิติฯ ปัดขายโซฟาจุดพบร่าง "ลันลาเบล" ยันแค่ย้ายไปเพื่อความสบายของทุกคน

จากข่าวการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาววัย 25 ปี ที่ขณะนี้นำไปสู่การจับกุมตัว นายรัชเดช หรือ ไออุ่น ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตปริศนาในครั้งนี้ แต่ปรากฏว่ามีรายงานว่า บรรดาผู้พักอาศัยที่คอนโดมิเนียมแห่งเดียวกับนายไออุ่น ซึ่งเป็นสถานที่พบศพ รู้สึกไม่สบาย และประสงค์เตรียมย้ายออก

โดยเฉพาะผู้ที่เข้าพักอยู่ชั้นเดียวกับห้องของนายไออุ่น ต่างพากันรู้สึกหลอนและหวาดกับเหตุที่เกิดขึ้น รวมทั้งโซฟาที่ล็อบบี้คอนโดฯ ที่พบร่างลันลาเบลเสียชีวิตอยู่ และมีข่าวลืออ้างว่ามีการประกาศขาย แต่ปรากฏว่าพบว่าทางคอนโดฯ ได้เคลื่อนย้ายโซฟาไปไว้บริเวณลานจอดรถของอาคาร เพื่อความสบายใจของลูกบ้านที่พักอาศัย

ทั้งนี้ ลูกบ้านที่อาศัยอยู่ในคอนโดฯ คนหนึ่งยอมรับว่า รู้สึกไม่สบายใจและมีหลอนกับสิ่งที่เกิดขึ้น วางแผนและหารือกับครอบครัว ก่อนตัดสินใจย้ายออกจากคอนโดฯ แห่งนี้ ภายในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ หลังจากเข้าพักอาศัยมานาน 5 เดือน โดยสาเหตุที่ตัดสินใจย้ยออกมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนหนึ่งเพราะต้องใช้ลิฟท์โดยสารและเดินผ่านห้องของนายไออุ่นที่อยู่ชั้นเดียวกันทุกวัน และทำให้เห็นภาพที่เกิดเหตุ จากการเสพข่าว ทั้งคลิปนายไออุ่นลากร่างลันลาเบล จึงรู้สึกหลอนและกลัวมากที่เห็นเหตุการณ์เช่นนั้น

ขณะที่นิติบุคคลของคอนโดฯ ยืนยันว่า กรณีที่มีบุคคลติดต่อขอซื้อโชฟาเพื่อนำไปทำพิธีทางไสยศาสตร์ ตามที่มีกระแสข่าวนั้นไม่มีมูลความจริง อีกทั้งไม่ทราบว่าข่าวดังกล่าวมีการเผยแพร่มาจากบุคคลใด เนื่องจากทรัพย์สิ้นภายในคอนโด หากมีจะการซื้อขายหรือชำรุดเสียหาย ต้องมีการติดต่อและแจ้งให้กับทางนิติบุคคลทราบในฐานะผู้ดูแลทรัพย์สินส่วนกลาง

ส่วนกรณีที่มีการเคลื่อนย้ายโซฟาจากล็อบบี้ ไปไว้ที่ลานจอดรถของคอนโดฯ นั้น ทางนิติฯ ระบุสาเหตุที่มีการเคลื่อนย้าย ก็เพื่อสร้างความสบายใจให้กับที่ผู้พักอาศัย โดยไม่ได้เคลื่อนย้ายเพราะความหวาดกลัวหรือมีสิ่งเร้นลับแต่อย่างใด แต่ล่าสุดเมื่อไปตรวจสอบบริเวณลานจอดรถก็ไม่พบโซฟาตัวดังกล่าวอีกแล้ว

>> อ่านทุกประเด็นข่าว "ลันลาเบล" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook