"ลูกตาล ชโลมจิต" เล่าประสบการณ์เคยถูกมอมยา รอดมาได้อย่างหวุดหวิด

"ลูกตาล ชโลมจิต" เล่าประสบการณ์เคยถูกมอมยา รอดมาได้อย่างหวุดหวิด

"ลูกตาล ชโลมจิต" เล่าประสบการณ์เคยถูกมอมยา รอดมาได้อย่างหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่สำหรับนักแสดง นางแบบสาวใหญ่สุดเซ็กซี่ ลูกตาล ชโลมจิต ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง One31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, หนิง ปณิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร ถึงประเด็นเปิดฟิตเนสบังหน้า ตำรวจบุกรวบตัวเทรนเนอร์หนุ่มชาวต่างชาติ พร้อมเผยเพราะเซ็กซี่เป็นเหตุโดนโรคจิตรังควานไม่เลิก ส่งรูปน้องชายรัวๆ  แถมมีหนุ่มๆขอซื้อกางเกงในอีกต่างหาก

มีตำรวจบุกฟิตเนสจับเทรนเนอร์หนุ่ม 3คนของพี่เกิดอะไรขึ้น ?

ลูกตาล : "ยิมของเราเปิดที่อาร์ซีเอ มีเซเลบริตี้มาใช้บริการเยอะ อาจจะเป็นที่เพ่งเล็ง ทำไมมีแต่เทรนเนอร์หล่อหน้าตาดีทุกคน ก็เลยมาตรวจสอบ"

ทำไมถึงถูกจับ ผิดกฎตรงไหน ?

ลูกตาล : "พนักงานเรามีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ต่างชาติที่มี Work Permit ก็มี แต่ต่างชาติที่เพิ่งโดนจับไปเขาเพิ่งเข้ามาทำงานมาทดลองทำงานกับเราก่อนสั้นๆ ถ้าผ่านแล้วเราถึงจะจ้างแล้วก็ทำ Work Permit ให้ แต่อาจจะเป็นช่วงที่มีคนเพ่งเล็งก็เลยไปรายงานว่าสงสัยอาจจะไม่มีใบอนุญาตที่ถูกต้องหรือเปล่า เปิดมา 6 ปีแล้ว คนที่เขามีทำงานมาแต่แรกแล้ว แต่คนที่เขาเพิ่งเข้ามาทำงาน เราต้องทดลองงานก่อน ถ้าไม่ผ่านก็ไป เขามาแค่ระยะสั้นๆ เหมือนมีเพื่อนหรือคนรู้จัก มาลองทำซิ ทำได้มั้ย ถ้าทำได้ก็ดำเนินการขั้นต่อไป" 

บางคนฟังแล้วจะคิดว่าเค้าไม่ใช่เทรนเนอร์เต็มตัว 

ลูกตาล : "ที่เราเอามาเค้าคือผู้เชี่ยวชาญ การออกกไลังกายต่างๆ เค้ามีการทำงานอยู่ที่เมืองนอกอยู่แล้ว อาจจะมาหาดูลู่ทางหรือมาเที่ยวเมืองไทย เราก็ติดต่อมาเป็นพิเศษ"

แล้วที่ 3 คนนั้น ไปไหนแล้ว ?

ลูกตาล : "ส่งกลับไป แล้วก็ดำเนินการเสียค่าปรับ แล้วถ้าคนที่เขากลับไป แล้วเขาอยากกลับมาทำงานก็ต้องมีใบอนุญาติการทำงานให้ถูกต้อง 

โดนขัดขาหรือเปล่า ?

ลูกตาล : "บางคนก็บอกว่าโดนกลั่นแกล้งรึเปล่า ทำไมเค้าถึงเพ่งเล็งมาที่นี่ อันนี้ไม่ทราบว่าจะมีคนไปรายงานรึเปล่า มีคนรักก็มีคนชอบ แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ของเรา อะไรที่ทำไม่ถูกต้องก็ทำให้มันถูกต้อง"

ทำไมต่องคัดแต่เทนเนอร์หล่อ ?

ลูกตาล : "ที่เราคัดมาเพราะเขาดูแลตัวเอง ไม่ใช่ว่าเก่งแต่สอนอย่างเดียว รูปร่างหน้าตาต้องได้ ถ้าเทรนเนอร์ไม่มีซิกแพ็คจะสอนให้บูกค้ามีซิกแพ็คได้ยังไง เทรนเนอร์เราก็เป็นแรงบันดาลใจให้ลูกค้า"

ข่าวที่ออกมาดูแรง "เป็นแม่เล้าส่งเด็กๆหนุ่มๆ ให้คนดังรึเปล่า"

ลูกตาล : "ไม่มี คือที่ยิมเนี่ยทุกคนหล่อหมด เป็นนายแบบอาชีพเสริมด้วย คนอาจจะคิดว่สทำไมถึงเอานายแบหุ่นล่ำมาเทรน แต่จริงๆแล้วเค้าเป็นเทรนเนอร์มืออาชีพ แต่ว่าเขาดูดี ก็อาจจะมีรับจ๊อบถ่ายแบบบ้าง การที่เขาดูดีใช่ว่าจะขายบริการ เพราะคนที่ใช้บริการของเราทุกคนจะเป็นคนมีชื่อเสียงหมดเลย"

ตอนนี้ถูกโจมตีในแง่ลบซะส่วนใหญ่ พี่รู้สึกยังไงบ้าง ?

ลูกตาล : "จริงๆ แล้วไม่มีผลกระทบกับลูกค้าของเราเลย คนที่ดูด้านนอกคือคนที่ไม่ใช่ลูกค้าของเรา"

ใน IG จะเห็นพี่ถ่ายเซ็กซี่บ่อยมาก ได้ค่าตัวเป็นแสนมั้น ?

ลูกตาล : "พี่ไม่เคยรับค่าตัว มีแต่เสียตังค์ถ่าย เคยมีคนติดต่อเราไปถ่ายเหมือนกัน แต่เราไม่ถ่าย เพราะว่าเราต้องการถ่ายรูปเซ็กซี่เพื่อเป็นแรงบันดาลใจคนที่อยู่ในวัยเดียวกับเราหันมาดูแลรูปร่างแล้วก็ออกกำลังกาย"

แล้วมันคุ้มเหรอไม่ได้เงิน ถ่ายให้คนดูฟรีๆ ?

ลูกตาล : "การที่เราโปรโมท สร้างแรงบันดาลใจ แล้วคนออกกำลังกายเราถือว่าคุ้มสำหรับเราแล้ว"

ตอนนี้หลงใหลในหุ่นตัวเอง เสพติดในรูปร่างของตัวเอง หรือทำไปเพราะธุรกิจ ?

ลูกตาล : "เรามีความภูมิใจในรูปร่างของเรา เราเป็นคนรักตัวเองอยากจะให้คนได้ดูรูปร่างของเรา แล้วก็อยากให้คนเหล่านั้นหันไปรักตัวเองบ้าง เราจะไม่ยอมแก่ เราจะสุขภาพดีไปด้วยกัน"

บางคนที่ไม่ได้เสพสายเซ็กซี่ เค้าเข้าไปดูใน IG พี่ว่ามันโป๊ไปมั้ย ?

ลูกตาล : "สำหรับพี่ ก็ไม่ได้ถ่ายรูปมานานแล้ว พอเริ่มมี IG  เฟสบุ๊ค เราก็เริ่มถ่ายรูปเซ็กซี่ที่จะโพสต์เพื่อเป็นการอัพเดทแฟนคลับเราสมัยก่อน ซึ่งอาจจะไม่ได้เห็นเรานาน"

เซ็กซี่ขนาดนี้ เจอโรคจิตบ่อยมั้ย ?

ลูกตาล : "ถ้าเขาส่งข้อความมาในอินบ๊อกซ์ พี่ไม่ถือว่าเขาโรคจิตนะ ในเมื่อเขาดูรูปเราแล้ว แล้วเขาเกิดอารมณ์ก็แสดงว่าเราไม่ได้แก่ เขาดูแล้วเค้าก็ชื่นชม ถ้าโรคจิตสำหรับพี่คือโทรมาที่ทำงาน โทรมาทำเสียงกระเส่าหรือไม่บางคนก็ส่งรูปน้องชายมาให้"

แล้วพี่ตอบกัลป์บคนพวกนี้ยังไง ?

ลูกตาล : "พี่บอกว่าถ่ายเห็นหน้าด้วยได้มั้ยคะ เพราะว่าส่วนมากส่งมามีแต่รูปน้องชาย พี่ไม่กลัว ส่งมาให้พี่ดูได้เลย"

แสดงว่าเจอคุกคามแต่แรกก็ไม่ได้กลัว ?

ลูกตาล : "พี่ไม่กลัวแล้วก็ไม่ว่าเขาด้วย เหมือนเราเป็นที่พึ่งให้เขา ดีกว่าเขาส่งหาคนอื่น ส่งหาพี่ดีกว่า พี่ชอบดู"

ถึงขนาดมีคนขอซื้อกางเกงในเลยเหรอ ?

ลูกตาล : "มีคนมาขอซื้อกางเกงในเยอะมาก แต่พี่ไม่ใส่กางเกงใน ไม่ใส่ยกทรง ไม่ชอบใส่ พี่ก็บอกเค้าว่าพี่ก็อยากขายให้น้องนะ แต่พี่ไม่มีพี่ไม่ได้ใว่กางเกงใน ออกกำลังกายก็ไม่ใส่ นอกจากเป็นกระโปรงก็จะใส่ขาสั้นทับไว้ เพราะปกติเราก็ไม่ค่อยใส่กระโปรงเท่าไหร่"

มีคนมองภาพพี่ว่าพี่รับงานเอ็นเตอร์เทน

ลูกตาล : "พี่คงจะหมดวัยรับงานเอ็นแล้วมั้ง มีแต่ไปเอ็นเขามากกว่า สมัยก่อนรับงานเอ็นเตอร์เทนแบบนี้มันไม่มี เรื่องยาก ปาร์ตี้เหล้าแบบนี้ไม่มีอยู่แล้ว แต่เซ็กซี่สตาร์สมัยก่อนจ้างทานข้าวอ่ะมี เคยมีคนติดต่อมา แต่เราไม่ได้ว่างไป สมัยก่อนเมื่อ 20 ปี ก็ไม่มีพริตตี้ เลยไม่มีงานแบบนี้ ถ้าผู้ชายจะไปเที่ยงกลางคืนก็ไปคอกเทล เล้าจ์ไปเลย"

แต่มีน้องบางคนเห็นว่ารายได้ดี พี่ว่ามันคุ้มกับการเสี่ยงมั้ย ?

ลูกตาล : "จริงๆแล้วคนเราเลือกงานไม่ได้ บางคนอาจจะไม่มีทางเลือก บางทีเขาถนัดทางใช้รูปร่างหน้าตาจะไปเป็นดาราก็ยังไม่ถึงจุดตรงนั้น อาจจะไม่ได้เป็นนางแบบ เขาก็สามารถที่ทำงานที่สามารถทำเงินได้ เขาเลือกไม่ได้ เราก็ต้องเลือกที่จะเซฟตัวเองไว้ก่อน ถ้าเราเลือกงานไม่ได้เราก็ต้องเลือกว่าทำอย่างไรที่จะทำให้ตัวเองปลอดภัย

จริงหรือเปล่าที่เมื่อก่อนพี่เคยโดนมอมยา ?

ลูกตาล : "ไม่ต้องเมื่อก่อนหรอก เมื่อไม่นานมานี้ก็เคยโดนยามาเหมือนกัน พี่ไม่รู้ว่ายาเสียสาวมันเป็นอย่างไรนะ จริงๆ แล้วยาไม่จำเป็นว่าเราต้องไปเที่ยวหรือปาร์ตี้หรือมีคนมอม เราไปเที่ยวปกติก็สามารถโดนยาโดยไม่ตั้งใจได้ เคยสังเกตุมั้ยเวลาเราไปเที่ยวเขาจะแชร์โต๊ะวางมิกเซอร์กัน เพราะโต๊ะมันไม่พอ เวลาเราไปเที่ยวเราก็จะไปเที่ยวที่ดีๆ หน่อยอย่างโรงแรม เที่ยวเสร็จแล้วก็เปิดห้องนอนกับเพื่อนไปเลย ไม่ต้องกลับบ้าน ไม่ต้องขับรถ ตอนนั้นเราหิวน้ำเราก็หยิบขวดน้ำที่คิดว่าเป็นมิกเซอร์ก็กระดกหมดขวด มันรู้สึกเร็วมากรู้สึกมันวูบแล้วก็ร้อน แล้วก็เย็นแล้วเหงื่อมันออก แล้วก็เหมือนภาพมันเบลอๆ ทุกอย่างมันเร็วมาก เรารู้ว่าในน้ำนั้นต้องมียาอยู่แน่ๆเพราะเราไม่ปกติแล้ว เราหายไปเลย เพื่อนก็ตามไม่เจอ พี่รู้สึกว่าพี่ไม่ไหวแล้ว พี่ขึ้นห้องที่พี่เปิดไว้ ห่มผ้านอนสบายเลย จนเพื่อนขอกุญแจไปดู สรุปพี่หลับไปแล้ว"

ตอนนี้โสดใช่มั้ย ?

ลูกตาล : "โสดมาได้ 3 ปีแล้ว หลังจากเลิกกับสามี อายุเราก็ค่อนข้างเยอะแล้วจะ 50 แล้ว คนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับเราเขาก็มีครอบครัวหมดแล้ว เราชอบเด็กอายุน้อยกว่า มีด็กอายุ 20 ต้นๆ มาจีบนะ แต่ไม่สามารถเป็นแฟนได้ เพราะอายุต่างกันเยอะ"

หนุ่มๆ ตามจีบเยอะมั้ย ?

ลูกตาล : "มีแต่เด็กๆ ถึงไม่มีแฟนไง จีบได้คุยได้แต่ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน สเปคเราชอบชาวต่างชาติ เพราะผู้ชายไทยชอบผู้หญิงอายุน้อยกว่า" 

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ลูกตาล ชโลมจิต" เล่าประสบการณ์เคยถูกมอมยา รอดมาได้อย่างหวุดหวิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook