ครูอนุบาลใจอำมหิต หยิกแก้ม-ตบศิษย์ 4 ขวบ แค้นเอาเรื่องในห้องเรียนไปฟ้องแม่

ครูอนุบาลใจอำมหิต หยิกแก้ม-ตบศิษย์ 4 ขวบ แค้นเอาเรื่องในห้องเรียนไปฟ้องแม่

ครูอนุบาลใจอำมหิต หยิกแก้ม-ตบศิษย์ 4 ขวบ แค้นเอาเรื่องในห้องเรียนไปฟ้องแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่อุ้มลูกโร่ร้องสื่อ โดนครูอนุบาลที่โรงเรียน ก่อเหตุหยิกแก้ม-กระชากผม-ตบหน้า เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถึงสองครั้งซ้อน ทำขยาดไม่อยากจะไปโรงเรียน

น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ของโรงเรียนเอกชนชื่อดังระดับจังหวัด ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ได้พาลูกสาววัยกำลังน่ารักน่าชังเข้ามาร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว โดยระบุว่าลูกสาวได้ถูกครูผู้ช่วยใช้ฝ่ามือตบใบหน้าเด็ก และยังชี้หน้าด่าด้วยคำที่ไม่สุภาพหยาบคาย

แม่ของเด็กหญิงเปิดเผยว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะก่อเหตุอีกในวันที่ 9 กันยายน โดยครูได้จับใบหน้าลูกสาวโขกกับหน้าผาก ทำให้จมูกมีรอยเขียวช้ำ และหยิกแก้มเป็นรอยแผลช้ำ อีกทั้งยังถูกงัดยกซี่โครง ทำให้เด็กมีอาการปวดระบมไปทั้งทรวงอก

สำหรับสาเหตุมจากเด็กขัดคำสั่งห้าม เนื่องจากครูสาววัย 30 ปีเศษ ได้เคยสั่งห้ามไม่ให้เด็กนำเรื่องไปฟ้องพ่อแม่ หากโดนเพื่อนร่วมชั้นแกล้งหรือทำลายข้าวของใช้ส่วนตัว แต่ด้วยความใสซื่อของเด็กก็มักจะนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาเล่าให้พ่อแม่ฟัง เป็นเหตุทำให้ครูสาวรายนี้โกรธเคืองและไม่พอใจ จึงมาระบายทำร้ายใส่เด็กแทน

21teacherhurtme-1

หลังจากนั้น ตนจึงได้พยายามที่จะเข้าไปขอพบผู้บริหารของทางโรงเรียน เพื่อขอให้ทางโรงเรียนย้ายครูผู้ก่อเหตุไปสอนที่ห้องเรียนอื่น เนื่องจากเกรงว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัย ในครั้งแรกครูผู้ควบคุมสายงานได้รับปากว่าจะทำการย้ายครูสาวรายนี้ ให้ไปสอนยังที่ห้องเรียนอื่นตามที่ตนได้ร้องขอไป แต่ต่อมาทางครูผู้ดูแลสายงานกลับไม่ได้ทำตามที่ได้รับปากไว้ อีกทั้งยังได้พูดจาท้าทายให้ตนไปแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีเอาผิดอีกด้วย

ตนจึงได้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายและเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ไว้แล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดี นอกจากนี้ยังได้ทำหนังสือร้องเรียนขอคำชี้แจงในเรื่องที่เกิดขึ้นส่งไปถึงยังทางผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ก็ยังถูกเพิกเฉยอีก จึงได้พาบุตรสาวเข้ามาร้องเรียนผ่านทางสื่อมวลชนในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook