กินเจปีนี้ต้องเตรียมให้พร้อม เติมโปรตีนไป กับ ไวตามิ้ลค์เจ

กินเจปีนี้ต้องเตรียมให้พร้อม เติมโปรตีนไป กับ ไวตามิ้ลค์เจ

กินเจปีนี้ต้องเตรียมให้พร้อม เติมโปรตีนไป กับ ไวตามิ้ลค์เจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลกินเจปีนี้วนกลับมาอีกครั้ง ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 28 กันยายน - 7 ตุลาคม 2562 เชื่อว่าหลายๆ คนคงเตรียมกาย เตรียมใจพร้อมที่จะเข้าร่วมกับเทศกาลกินเจที่กำลังจะมาถึงนี้

หลายคนเชื่อว่าการกินเจเป็นการทำบุญอย่างหนึ่ง เนื่องจากเป็นช่วงละเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ ไม่เบียดเบียนสัตว์ หรือเครื่องปรุงที่มีส่วนประกอบของเนื้อสัตว์ และยังรวมถึงการรักษาศีล ประพฤติตัวเป็นคนดีทั้งกาย วาจา ใจ ในช่วงเวลาดังกล่าวอีกด้วย

สำหรับในบ้านเรา เทศกาลกินเจถือเป็นเทศกาลสุดฮิต ที่จำนวนผู้ที่กินเจมีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกปี สังเกตได้จากร้านขายอาหาร หรือแม้แต่ร้านอาหารชื่อดัง ก็นำเสนอและปรับเปลี่ยนเมนูปกติให้เป็นเมนูเจ เพื่อเกาะกระแสและตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น

แต่อย่างที่รู้กันว่า อาหารเจนั้นถูกปรุงแต่งขึ้นมาจากส่วนผสมที่ไม่มีเนื้อสัตว์ หรือส่วนประกอบจากเนื้อสัตว์ นั่นก็อาจส่งผลให้ผู้บริโภค รับประทานแป้งมากเกินไป หรืออาจทำให้ร่างกายเกิดขาดโปรตีน ที่มาจากเนื้อสัตว์ ซึ่งการขาดโปรตีนนั้นอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพผิวและผมดูแย่ลง อาการนอนไม่หลับ หรือแม้กระทั่งร่างกายไม่มีแรง ไม่สามารถทำกิจกรรมระหว่างวันได้เหมือนตอนไม่กินเจ

วิธีที่ง่ายที่สุดในการเติมโปรตีนที่ขาดหาย คือ การเลือกดื่มนมถั่วเหลืองที่มีโปรตีนจากธรรมชาติ อย่าง ไวตามิ้ลค์เจ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกการทดแทนโปรตีนจากเนื้อสัตว์ได้ดีที่สุด หาซื้อง่าย ทำให้อิ่มท้องและสามารถทานระหว่างมื้ออาหารได้เป็นประจำ และไม่ต้องห่วงว่ากินเจปีนี้จะจำเจ เพราะไวตามิ้ลค์เจมีด้วยกันหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นไวตามิ้ลค์สูตรเจ, ไวตามิ้ลค์โลว์ ชูการ์ (น้ำตาลน้อย), ไวตามิ้ลค์งาดำและข้าวสีนิล, ไวตามิ้ลค์ข้าวบาร์เลย์และมอลต์, ไวตามิ้ลค์อัลมอนด์โอ๊ต, ไวตามิ้ลค์สูตรชาไทย และไวตามิ้ลค์ดับเบิ้ลช็อกโก ที่ผู้บริโภคจะได้รับโปรตีนธรรมชาติจากถั่วเหลือง เหมาะกับซื้อติดบ้าน ออฟฟิศ หรือรถไว้ เรียกได้ว่าหิวเมื่อไหร่ หรือรู้สึกร่างกายไม่มีแรง ก็หยิบไวตามิ้ลค์เจดื่มได้ทันที

อย่าลืม กินเจปีนี้ ใจพร้อมอย่างเดียวไม่พอ กายต้องพร้อม ต้องมีแรงทำกิจกรรมเพื่อทำดีทำบุญได้อีกเยอะ เติมโปรตีนไปกับนมถั่วเหลือง ไวตามิ้ลค์เจ ที่มีโปรตีนจากธรรมชาติ

#เติมโปรตีนอีกนิดทำดีได้อีกเยอะ #ไวตามิ้ลค์เจ #กายพร้อมใจพร้อมเราทำได้ #อิ่มบุญอุ่นใจกับไวตามิ้ลค์

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook