ประวัติ เหม ภูมิภาฑิต ก่อนถึงวันและนาทีที่เจ้าตัวเลือกจบชีวิตตัวเอง

ย้อนเส้นทาง "เหม ภูมิภาฑิต" ก่อนถึงวันและนาทีที่เจ้าตัวเลือกจบชีวิตตัวเอง

ย้อนเส้นทาง "เหม ภูมิภาฑิต" ก่อนถึงวันและนาทีที่เจ้าตัวเลือกจบชีวิตตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวสร้างความสลดใจให้กับคนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก หลังข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงหนุ่ม เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส ที่ตัดสินใจกระทำอัตวินิบาตกรรม (ฆ่าตัวตาย) ด้วยการแขวนคอภายในห้องพัก ข่าวดังกล่าวสร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัวและบุคคลใกล้ชิดเป็นอย่างมาก 

และเมื่อตรวจสอบจากการโพสต์ครั้งสุดท้ายของ เหม ภูมิภาฑิต ในทวิตเตอร์พบว่าเมื่อวันที่ 6 กันยายน ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า "ขอขอบคุณทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต ใกล้ถึงวันเเห่งอิสรภาพเสียที" และวันที่ 12 กันยายน ได้โพสต์ว่า "เหนื่อย" 

นอกจากนี้ในอินสตาแกรมยังพบว่า เหม ภูมิภาฑิต ได้โพสต์คลิปให้กำลังใจสำหรับคนที่เป็นโรคซึมเศร้าด้วยการบอกว่าให้กำลังใจตัวเอง 

ย้อนเส้นทางในวงการบันเทิงของ เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส เริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงในสังกัดของกันตนา เคยร่วมประกวดโครงการสู่ฝันปั้นดาวเมื่อปี พ.ศ. 2550 และชนะเลิศโครงการ Star Search by Kantana Training Center เมื่อปี พ.ศ. 2554 มีผลงานกับทางช่อง 7 ไม่ว่าจะเป็น นางฟ้ากับมาเฟีย, ปิ่นอนงค์, สวนอาหารบานใจ รวมถึงละครจากค่ายกันตนา ไม่ว่าจะเป็น ทายาทอสูร, รักร้าย, เงินปากผี และปัจจุบันเจ้าตัวกำลังจะมีผลงาน บ้านนางรำ ออกอากาศในเร็วๆ นี้

และเมื่อย้อนไปต้นปี 2562 เหม นักแดงหนุ่มได้ตกเป็นข่าวค้างค่าเช่าบ้าน แต่ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวกับสื่อให้สังคมได้รับทราบไปเป็นที่เรียบร้อย  

ด้านชีวิตในวัยเด็กก่อนเข้าวงการบันเทิง เหม ภูมิภาฑิต เกิดวันที่ 28 มิถุนายน 2531 อายุ 31 ปี เป็นคนจังหวัดมหาสารคาม ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อจริงว่า เหมวรรษ และได้มาเปลี่ยนภายหลังเป็น ภูมิภาทิต แปลว่า คนฉลาดที่จะทำประโยชน์ให้สังคม จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสาธิตมหาสารคาม ระดับมัธยมปลายที่โรงเรียนสตรีวิทย์ และระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี

ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวนิตยารส มา ณ ที่นี้ 

>>"เหม ภูมิภาฑิต" อดีตดาราหนุ่มค่ายกันตนา กลายเป็นศพเสียชีวิตคาห้องพัก

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ย้อนเส้นทาง "เหม ภูมิภาฑิต" ก่อนถึงวันและนาทีที่เจ้าตัวเลือกจบชีวิตตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook