"แพท ณปภา" เปิดใจถูกถามบ่อย "เบนซ์ เรซซิ่ง" มีรักใหม่แล้วใช่หรือเปล่า?

"แพท ณปภา" เปิดใจถูกถามบ่อย "เบนซ์ เรซซิ่ง" มีรักใหม่แล้วใช่หรือเปล่า?

"แพท ณปภา" เปิดใจถูกถามบ่อย "เบนซ์ เรซซิ่ง" มีรักใหม่แล้วใช่หรือเปล่า?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ได้มีโอกาสออกมาเคลียร์สักที สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง แพท-ณปภา ตันตระกูล หลังปล่อยให้บรรดาชาวเน็ตสงสัยอยู่นานว่า ณ ตอนนี้ สามีของเธอ เบนซ์-อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง กำลังมีความรักครั้งใหม่ใช่หรือเปล่า!?

โดยงานนี้นอกจากคุณแม่สุดสตรองจะออกมาเปิดใจว่า เธอไม่เคยพูดคุยกับอีกฝ่ายถึงเรื่องนี้ แต่ก็ยอมรับว่าเคยมีคนเข้ามาถามอยู่เหมือนกัน ซึ่งเธอเองก็ไม่ทราบรายละเอียดที่ชัดเจน สาวแพทก็ยังอัปเดตด้วยว่า ชีวิตในรั้วโรงเรียนของ น้องเรซซิ่ง ทุกวันนี้ลงตัวมาก ถึงขนาดคุณครูยังออกปากชมเลยว่า น้องพร้อมสำหรับการเข้าโรงเรียนจริงๆ

ตอนนี้เรซซิ่งก็เข้าโรงเรียนแล้ว ?
"ใช่ค่ะ ตอนแรกก็ตื่นเต้น เราก็รู้สึกว่าเขาไม่น่าจะร้องไห้ และเขาก็ไม่ร้องจริงๆ คุณครูก็บอกว่าน้องเรซซิ่งเขาพร้อมกับการมาเรียนมาก (ยิ้ม) ถามว่าเป็นห่วงไหม ก็ยอมรับค่ะว่าตอนแรกเป็นห่วง เป็นห่วงเรื่องการใช้กำลัง อันนี้ก็ต้องพูดตามตรงว่า ปกติเวลาเขาอยู่กับพี่ๆ หรือคนรอบข้าง ทุกคนก็อยากจะเล่นกับเขา แต่เขายังไม่เคยเจอโมเมนต์ที่อยากเล่นกับใครแล้วเพื่อนเดินหนีไงคะ เขาเลยไม่เข้าใจ ดังนั้นพอเขาเจอว่า มีเพื่อนวัยเดียวกันที่ไม่เล่นด้วยกัน หรือมีการผลักกัน เขาก็ผลักกลับทันที ซึ่งพอแพทไปถามคุณครู คุณครูก็บอกว่าเรซพยายามที่จะเข้าไปกอดเพื่อนเพราะอยากเล่นด้วย แต่พอเพื่อนไม่เล่นด้วยปุ๊บ ก็...เอาล่ะ เลือดแม่เนอะ งงมาก (ยิ้ม)​"

"แต่จริงๆ คุณครูก็บอกนะคะว่าเป็นเรื่องปกติที่จะเรียนรู้ไปเรื่อยๆ และในที่สุดเขาจะดีขึ้นเอง อย่างก่อนหน้านี้ตอนที่แพทไปรับเขาที่โรงเรียน แพทก็ถามคุณครูนะคะว่า ทุกวันเลยว่าน้องมีการใช้กำลังบ้างไหมเพราะแพทเป็นห่วง กลัวว่าเรซจะไปทำร้ายเพื่อน และเพื่อนไปฟ้องแม่ แล้วมันจะกลายเป็นปัญหาต่างๆ"

กลับถึงบ้านต้องคุยกันเลยไหม ?
"ไม่ต้องถึงบ้านหรอกค่ะ ถ้าวันไหนครูบอกมีการใช้กำลัง ขึ้นรถปุ๊บ 'เรซ...แม่พูดหลายครั้งแล้วใช่ไหมคะ' (ยิ้ม)​ คือเขาจำนะคะ และพอเขาได้อยู่ในสังคมกับเพื่อนเขาก็จะรู้ว่าอะไรทำได้ หรืออะไรทำไม่ได้ เขาก็จะซอฟต์ลง"

หลายคนที่เห็นภาพเรากับเบนซ์ไปส่งลูกที่โรงเรียน ก็มักจะเชียร์ให้กลับมาอยู่ด้วยกัน ?
"จริงๆ โมเมนต์นั้นเราพยายามเป็นเพื่อน เป็นพ่อ เป็นแม่ เราช่วยกันเลี้ยงเขา แพทไม่ได้คาดหวังอะไรอีกแล้วว่ามันจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เอาที่เขาทำแล้วเขามีความสุขและเขาอยากทำดีกว่า เราจะไม่ไปกะเกณฑ์ว่าเขาจะต้องไปรับลูกวันนั้นวันนี้ ถ้าอยากมาให้ทักมา อยากทำอะไรให้บอก ถ้าเราสะดวกยังไงก็มาจอยได้เลย"

IG pat_napapaแพท ณปภา กับโมเมนต์น่ารัก ไปรับส่ง น้องเรซซิ่ง ที่โรงเรียน

ความสัมพันธ์ของเรากับเบนซ์ ตอนนี้มันชัดเจนแล้วหรือยัง ?
"น่าจะชัดเจนนะ ในความรู้สึกแพทตอนนี้มันน่าจะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ คือถึงเราจะไม่พูดกัน นี่คือสิ่งที่เราเลือกจะไม่พูดกัน ไม่มานั่งเคลียร์กัน แพทก็ไม่รู้เพราะอะไร แต่เราสองคนเลือกที่จะไม่พูดกันเลยว่าฉันกับเธอเป็นอะไร เหมือนให้เวลามันทำให้เห็นว่านี่คือบทสรุปของเราสองคน ว่าเราจะทำหน้าที่เป็นพ่อกับแม่แค่นี้แหละ และเราสองคนก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน วันไหนที่เขามีปัญหา ทุกครั้งเขาโทรหาแพทตลอด หรือถ้าแพทมีปัญหาอะไรแพทก็โทรหาเขา แต่เราจะไม่ได้คุยกันเรื่องจุกจิกแบบคู่รักนะ ไม่มี แต่จะเป็นการปรึกษากันเรื่องลูก เพราะฉะนั้นการคุยกันมันก็จะไม่ได้บ่อย ถ้าไม่มีสถานการณ์อะไรที่ต้องคุย เราสองคนก็จะไม่ได้คุยกัน ไม่ได้เจอกัน ไม่มีนัดทานข้าว"

เห็นว่าฝั่งนั้นเขาก็มีคนใหม่แล้วด้วย ?
"ไม่รู้เหมือนกัน ก็มีคนถามแพทเหมือนกัน แต่เราเองก็ไม่รู้ เพราะไม่เคยถามเขาเรื่องนี้เลยว่าเขามีใหม่หรือยังหรืออะไรยังไง แต่ไม่มีปัญหาเลย แพทบอกแล้วว่าถ้ามีหรืออะไรก็บอกกล่าว เผื่อวันไหนที่เขารับน้องไปเล่น เขาจะได้รู้ หรือถ้าเรามีก็ต้องบอกเขา แต่เราอยู่ตรงนี้เขาน่าจะรู้ง่ายอยู่แล้ว (ยิ้ม)​"

เราคิดอยากจะมีใครหรือยัง ?
"ตอนนี้ยังค่ะ คือเราทำงาน​หนัก เรามีความสุขที่ได้ทำงาน มีความสุขที่ได้เลี้ยงลูก แพทเจอแต่คนเดิมๆ เพราะแพททำงานเหมือนงานประจำ พิธีกร 5 วัน ก็จะเจอแต่คนเดิมๆ ไม่ได้เจออะไรใหม่ๆ หรือคนใหม่ๆ และแพทคิดว่าคนมีลูกแล้วมันไม่ง่ายเลยนะกับการที่จะเจอใครอีกคนที่จะรักเรา หรือรักลูกเรา คือถ้าเขามีตัวเลือก เขาก็คงเลือกคนที่ไม่มีพันธะก่อนไหม ก็เลยคิดว่าคงยังไม่ถึงเวลาของเรา และคงยังไม่มีใครเล็งเห็นความสวยของเราแน่เลย (ยิ้ม)​"

>> ดราม่าจนได้ "แพท ณปภา" โพสต์รูปคู่พ่อแท้ๆ ครั้งแรก แต่ชาวเน็ตปะทะคารมดุเดือด

>> "แพท ณปภา" เผยถึงความรู้สึกวันแรกส่ง "เรซซิ่ง" ไปโรงเรียน ตอบคำถามจะคืนดีกับ "เบนซ์" ?

>> "แพท ณปภา" ลงโมเมนต์อบอุ่นที่บ้าน พร้อมหน้าสามคนพ่อแม่ลูก

>> ส่องภาพเต็ม "แพท-เบนซ์" แท็คทีมมาส่งน้องเรซซิ่ง เข้าเรียนวันแรก

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แพท ณปภา" เปิดใจถูกถามบ่อย "เบนซ์ เรซซิ่ง" มีรักใหม่แล้วใช่หรือเปล่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook