ครูหนุ่มหย่าเมีย-แต่งงานกับลูกศิษย์สาววัย 14 ปี หอบผ้าเผ่นหนีหลังตกเป็นข่าวฉาว

ครูหนุ่มหย่าเมีย-แต่งงานกับลูกศิษย์สาววัย 14 ปี หอบผ้าเผ่นหนีหลังตกเป็นข่าวฉาว

ครูหนุ่มหย่าเมีย-แต่งงานกับลูกศิษย์สาววัย 14 ปี หอบผ้าเผ่นหนีหลังตกเป็นข่าวฉาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูหนุ่มวัย 38 ปี หย่าขาดภรรยาเพราะถูกจับได้แอบมีความรักกับลูกศิษย์สาววัย 14 ปี หลังตกเป็นข่าวฉาว หอบเสื้อผ้าพากันเผ่นหนีจากเรือนหอ

หลังจากมีกระแสข่าวในเรื่องราวครูหนุ่มวัย 38 ปี ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.4 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม มีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งกับลูกศิษย์สาววัย 14 ปี จนถูกมารดาฝ่ายหญิงจับได้ ก่อนที่จะบีบบังคับให้ครูหนุ่มไปหย่าขาดจากภรรยา พร้อมให้นำเงินสินสอดจำนวน 5 แสนบาท พร้อมใบหย่ามาแสดง เพื่อเข้าพิธีผูกแขนไหว้สมาผีตามธรรมเนียมพื้นบ้าน แต่งงานอยู่กินกันแบบสามีภรรยา

ซึ่งครูหนุ่มนั้นได้มีการไปดำเนินการตามที่ทางฝ่ายของมารดาของเด็กสาวเรียกร้อง ด้วยการนำใบหย่ามาแสดง และนำเงินสดจำนวนกึ่งหนึ่งจากจำนวนที่ถูกเรียกร้องมาทำการขอสมา โดยเงินส่วนที่เหลือจะนำมาชำระผ่อนให้ในภายหลัง เนื่องจากยังหาเงินสดมาเข้าพิธีตามประเพณีไม่ทัน เพื่อให้เกิดการสมยอม หรือยอมความกันทางกฎหมายระหว่างทั้งสองฝ่าย

แต่เหตุการณ์กลับไม่ราบรื่นเป็นไปตามที่ทั้งสองฝ่ายตั้งใจไว้ หลังจากได้มีผู้มาร่วมในงานได้นำภาพการสมาไหว้ผีแต่งงานของทั้งสองฝ่ายไปเผยแพร่ผ่านทางโลกโซเชียล จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางในสังคมอย่างรุนแรง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. ได้เดินทางไปพบ นางสมจิต อายุ 71 ปี ผู้เป็นย่าเลี้ยงของเด็กหญิงวัย 14 ปี (ลูกติดของภรรยาบุตรชาย) ที่บ้านพักในพื้นที่ ม.6 ต.ท่าถ่าน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

นางสมจิต เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 09.00 น. เด็กสาววัย 14 ปี และสามีครูหนุ่มวัย 38 ปี ที่เพิ่งมาขอสมาไหว้ผีผูกแขนข้อมือแต่งงานกันไปเมื่อวันจันทร์ที่ 23 ก.ย.62 ที่ผ่านมา พร้อมด้วยบุตรสะใภ้ของตน ได้พากันขนเสื้อผ้าใส่กระเป๋าขึ้นรถยนต์เก๋ง และขับรถพากันหลบหนีออกจากบ้านไปกันหมดแล้ว หลังจากมีกระแสข่าว และกระทบต่อตำแหน่งหน้าที่การงานในวิชาชีพครูของฝ่ายชาย

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เรือนหอของครูหนุ่มและเด็กหญิงวัย 14 ปี เป็นเพิงพักที่ปลูกสร้างด้วยอิฐบล็อกหลังคามุงด้วยกระเบื้อง บางส่วนมุงจากและหญ้าคา ที่ทำเป็นเรือนที่พักแยกออกมาจากเรือนหลังใหญ่ไม่มีใครอยู่เลยสักคน

ด้าน นายบุญเจิด อายุ 45 ปี พ่อเลี้ยงของเด็กหญิงวัย 14 ปี ระบุว่า ตนเองไม่ได้มีส่วนรู้เห็นและยุ่งเกี่ยวอะไรกับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ด้วย ปกติตนเองและภรรยานั้นได้แยกเรือนกันนอนนานแล้ว และอยู่กันแบบต่างคนต่างไม่ก้าวก่ายกัน

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้าผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนที่เด็กสาวเรียนอยู่ และฝ่ายชายเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ในโรงเรียนนั้น บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา มีเพียงนักการภารโรงกำลังทำงาน มีครูนักเรียนกำลังทำการเรียนการสอนกันตามปกติ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ครูหนุ่มหย่าเมีย-แต่งงานกับลูกศิษย์สาววัย 14 ปี หอบผ้าเผ่นหนีหลังตกเป็นข่าวฉาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook