รวบคาออฟฟิศ! มือปืนบุกบ้านยิง 2 คู่รักนักศึกษา อ้างหวังปล้นแต่ดันมาเห็น

รวบคาออฟฟิศ! มือปืนบุกบ้านยิง 2 คู่รักนักศึกษา อ้างหวังปล้นแต่ดันมาเห็น

รวบคาออฟฟิศ! มือปืนบุกบ้านยิง 2 คู่รักนักศึกษา อ้างหวังปล้นแต่ดันมาเห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับถึงที่ทำงาน มือปืนยิง 2 คู่รักนักศึกษาถึงในรั้วบ้าน พบเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่ง สารภาพตั้งใจจะเข้าไปชิงทรัพย์ แต่เหยื่อมาเห็นเสียก่อน จึงหวังฆ่าปิดปาก

เมื่อคืนวานนี้ (25 ก.ย.) พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี, สภ.เมืองอุดรธานี และชุดสืบสวน ภ.4 นำกำลังเข้าจับกุม นายธัส อายุ 31 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนแบลงค์กัน จำนวน 1กระบอก และรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนไปยิงใส่คู่รัก 2 นักศึกษาในบ้านพัก เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา

โดยคนร้ายได้ชิงเอาโทรศัพท์มือถือไอโฟนของผู้บาดเจ็บไปทั้ง 2 เครื่อง โดยทางตำรวจได้ทำการสืบสวนหาเบาะแส จากกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านและพยานหลักฐานต่างๆ ทำให้ทราบตัวคนร้ายคือ นายธัส เป็นพนักงานอยู่บริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง จึงได้นำกำลังไปทำการจับกุมได้ระหว่างกำลังทำงานอยู่

>> อุกอาจ! บุกห้องนอนยิงหัวหนุ่ม 17 เจ็บสาหัส แฟนสาวถูกยิงที่ก้นวิ่งเตลิดหนีตาย

จากการสอบสวน นายธัส เบื้องต้นให้การปฏิเสธและวกวนไปมา แต่ในท้ายที่สุดก็ยอมรับสารภาพ ก่อนที่พาตำรวจจะพาไปตรวจยึดปืนแบลงค์กัน (ปืนเสียงเปล่า) เป็นปืนที่จะใช้ประกอบการแสดงหนัง อยู่ซ่อนเอาไว้ที่ข้างโอ่งใส่น้ำของเทศบาลนครอุดรธานี ตั้งอยู่ริมถนนชุมชนหนองใหญ่

ขณะที่โทรศัพท์มือถือไอโฟนของผู้เสียหายที่เอาไปด้วยนั้น เจ้าตัวอ้างว่าซ่อนอยู่บริเวณแถวนั้นเช่นกัน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังค้นหาไม่พบ

เบื้องต้นจากการสอบสวน นายธัส เพิ่งเข้าทำงานที่บริษัทเพียงไม่กี่เดือน ตัดสินใจขับรถยนต์เข้าไปก่อเหตุที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง เนื่องจากเห็นประตูบ้านผู้เสียหายเปิดอยู่ จึงแอบย่องเข้าไป หวังจะทำการชิงทรัพย์ แต่ปรากฏว่าภายในบ้านมีคนอยู่ และนักศึกษาชายได้เข้ามาจะแย่งปืน จึงได้ก่อเหตุยิงใส่ ขณะที่นักศึกษาผู้หญิงนั้น มองเห็นใบหน้าของตน จึงจำเป็นต้องยิง เพราะหวังจะฆ่าปิดปาก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะจัดแถลงข่าวให้ในละเอียดถึงสาเหตุเข้าไปก่อเหตุชิงทรัพย์ พร้อมกับแจ้งข้อหาที่ผู้ต้องหาจะได้รับต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook