"ซัน พิชยดนย์" เศร้าเสียเพื่อนสนิท "เหม ภูมิภาฑิต" ด่วนจากไปไม่ทันได้บอกลา

"ซัน พิชยดนย์" เศร้าเสียเพื่อนสนิท "เหม ภูมิภาฑิต" ด่วนจากไปไม่ทันได้บอกลา

"ซัน พิชยดนย์" เศร้าเสียเพื่อนสนิท "เหม ภูมิภาฑิต" ด่วนจากไปไม่ทันได้บอกลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเรื่องราวช็อกวงการบันเทิงหลังนักแสดงชื่อดัง เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส ที่ตัดสินใจกระทำอัตวินิบาตกรรม (ฆ่าตัวตาย) ด้วยการแขวนคอภายในห้องพัก สร้างความตกใจและโศกเศร้าให้กับแฟนละครและบรรดาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นคือเพื่อนสนิทอย่าง ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ ที่ยอมรับว่าทราบข่าวพร้อมทุกคนและยังไม่อยากเชื่อว่าเป็นความจริง

ล่าสุด เจอตัว หนุ่มซัน มาร่วมพิธีบวงสรวงละคร ร้อยป่า ที่ช่อง7 สี หมอชิต เลยต้องให้เจ้าตัวเปิดใจถึงการสูญเสียในครั้งนี้

ซัน เผยว่า "ผมทราบข่าวเมื่อวานช่วงประมาณ 5 โมง มีพี่ที่สนิทกันโทร.มาบอก วินาทีนั้นคือไม่เชื่อ ตกใจมาก เลยถามว่าพี่อำกันหรือเปล่า พี่เขาก็บอกว่าเรื่องอย่างนี้เขาไม่อำกัน ผมเองก็เลยบอกว่าจะยังไม่เชื่อจนกว่าพี่คนนั้นจะเดินทางไปที่เหตุการณ์และเห็นจริงๆ ถึงจะเชื่อ ตอนนั้นก็เลยยังไม่ได้บอกใคร ความที่มันเป็นความรู้สึกที่แบบไม่อยากจะเชื่อด้วย เราก็เห็นๆ กันอยู่ มันตกใจ แล้วก็ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้น พอคอนเฟิร์มแล้วว่าเป็นเรื่องจริงก็เสียใจครับ เราเห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ พอมีเรื่องแบบนี้มันไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ล่าสุดเพิ่งได้เจอกันไม่กี่วันนี้เอง

"เวลาอยู่ด้วยกันกับเพื่อนๆ เหมจะเป็นคนร่าเริงปกติ ไม่ได้รู้สึกว่าเขามีปัญหาอะไร เขาจะเป็นคนที่ใส่ใจเพื่อนคอยถามคอยเป็นห่วงคนอื่นมากกว่า ส่วนเรื่องโรคซึมเศร้า คือ เขาก็จะมีเรื่องมาปรึกษาเพื่อนๆ ว่ามีเรื่องเศร้าบ้าง เรื่องชีวิต เป็นปกติ แต่เราก็คิดว่าปรึกษากันเหมือนแบบทุกคนที่มีปัญหาชีวิตทั่วไป เจอกันทีก็ปรับทุกข์ทีแค่นั้น เวลามีอะไรผมก็ให้กำลังใจเขาตลอด"

"การสูญเสียครั้งนี้ถือว่ากะทันหันมากๆ สำหรับผมและทุกๆ คน ทุกคนที่ได้ข่าวก็ตกใจ ไม่มีใครเชื่อทั้งนั้น สาเหตุการจบชีวิตของเขา เราก็ไม่ได้สามารถรู้ได้ ว่าคนคนหนึ่งบางทีความคิดเขาคิดอะไรบ้าง เจออะไรมาบ้าง ถามว่ารู้มาก่อนหน้าไหมว่าเพื่อนเป็นโรคซึมเศร้า ส่วนตัวผมไม่ทราบครับ"

"อย่างเรื่องค่าเช่าบ้านก่อนหน้านี้ผมก็ไม่ได้ถามและไม่ได้คุยกันเลยครับ เขาไม่เคยมาเล่าให้ฟัง ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวของเพื่อน เราก็จะไม่ก้าวก่ายกัน นอกจากว่าเขาอยากจะเล่าเอง เราก็รับฟัง ที่ผ่านมาเขาก็ไม่ค่อยมาบ่นปัญหาชีวิตให้ฟัง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ครับ" 

สุดท้ายผมก็อยากบอกเขาว่า ขอให้เขาโชคดี ไปสู่ในที่ดีๆ ผมก็จะไปลาเขาในวันพรุ่งนี้ครับ”

>>"เหม ภูมิภาฑิต" อดีตดาราหนุ่มค่ายกันตนา กลายเป็นศพเสียชีวิตคาห้องพัก

>>แฟนสาว "เหม ภูมิภาฑิต" เล่านาทีช็อก ตื่นมาเจอศพดาราหนุ่มริมระเบียง

>>เหม ภูมิภาฑิต เคยโพสต์คลิปให้กำลังใจคนป่วยโรคซึมเศร้า 11 เดือนก่อน

>>“เจ เจตริน” เผย “เหม ภูมิภาฑิต” ตอบรับร่วมรายการ 10 Fight 10 ซีซั่นหน้าแล้ว

>> ย้อนเส้นทาง "เหม ภูมิภาฑิต" ก่อนถึงวันและนาทีที่เจ้าตัวเลือกจบชีวิตตัวเอง

 >> เพื่อนในวงการช็อก "เหม ภูมิภาฑิต" ตัดสินใจลาโลก โพสต์อาลัยหลับให้สบาย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ซัน พิชยดนย์" เศร้าเสียเพื่อนสนิท "เหม ภูมิภาฑิต" ด่วนจากไปไม่ทันได้บอกลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook