ผู้จัดการส่วนตัว "เหม ภูมิภาฑิต" แจงดาราหนุ่มเป็นโรคซึมเศร้าจริง แต่ไร้ปัญหาเรื่องเงินและหนี้สิน

ผู้จัดการส่วนตัว "เหม ภูมิภาฑิต" แจงดาราหนุ่มเป็นโรคซึมเศร้าจริง แต่ไร้ปัญหาเรื่องเงินและหนี้สิน

ผู้จัดการส่วนตัว "เหม ภูมิภาฑิต" แจงดาราหนุ่มเป็นโรคซึมเศร้าจริง แต่ไร้ปัญหาเรื่องเงินและหนี้สิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเป็นเรื่องเศร้าที่ทุกคนยังไม่อยากเชื่อสำหรับการจากไปอย่างกะทันหันของนักแสดงหนุ่ม เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส สร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟนคลับเป็นอย่างมาก ล่าสุดผู้จัดการของนักแสดงหนุ่มได้เผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

ผู้จัดการส่วนตัวของเหม เผยว่า "จริงๆ วันนี้(25 ก.ย.62) เรามีนัดคุยงานกันตอน 4 โมงเย็น ซึ่งน้องส่งข้อความมาบอกว่าจะมาช้านิดนึงนะจะไปทำธุรก่อน แล้วเราก็ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนอีกคนนึงว่าน้องเกิดเรื่องแบบนี้ เราก็ตกใจ ก็เลยรีบไปที่คอนโดก็คือไม่เจอน้องแล้ว เรื่องคร่าวๆ คือ แฟนน้องเหมเขาหลับไปก็ไม่น่าจะนานมา แต่พอตื่นขึ้นมาก็เจอน้องเหมผูกคอแล้วก็เลยแจ้งทางตำรวจ แต่ด้วยรายละเอียดตรงนี้เราต้องขอโทษด้วยที่ไม่สามารถเล่าได้เลย เนื่องจากเราไม่รู้รายละเอียดในช่วงเวลานั้นเลย แต่ก่อนหน้านี้น้องไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย คือ น้องเป็นโรคซึงเศร้าและน้องก็รักษาอยู่มีการพบแพทย์กินยา แต่ไม่ทราบว่าเป็นมานานเท่าไหร่เพราะเราไม่ได้ลงรายละเอียดกับเหมมาก แต่น้องเป็นเด็กร่าเริง ไม่ได้มีความเครียดอะไรใดๆ น้องอยู่กับเพื่อนๆ สนุกสนานมาก ไม่เคยเอาความทุกข์มาให้ใคร ในช่วงที่เขาดูแลรักษาตัวเอง เขาก็เริ่มอ่านหนังสือเยอะขึ้น เล่นโทรศัพท์น้อยลง จะเห็นได้จากการโพสต์อินสตาแกรมของน้อง น้องไม่ได้โพสต์ทุกวัน เขาจะเล่นน้อยมากแต่อ่านหนังสือเยอะ เวลาไปเจอคำคมอะไรดีๆ หรือเจอหนังสือดีๆ เขาอ่านก็จะมาเล่าให้เราฟัง หรือออาจจะแคปและโพสต์ลงอินสตาแกรมบ้างเป็นบางที 

เหม และ ผู้จัดการ

ถามว่ามีสัญญาณอะไหมก่อนจะเกิดเหตุการณ์มันไม่มีเลย ถ้าถามถึงเรื่องความเครียดจากงานตอนนี้งานน้องกำลังไปได้ดี ผู้ใหญ่ค่อนข้างเอ็นดูเราเพิ่งตกลงรับละครไป 2 เรื่อง เราเพิ่งคุยงาน 10 fight 10 ซีซั่นที่ 2  เมื่อไม่กี่วันเอง ช่วงนี้เหมมีงานวันเว้นวันเลย รายการก็เพิ่งไปออกรายการมา ถ้าถามว่าความเครียดจากเรื่องงานมีไหมคิดว่าไม่มีเพราะตอนนี้งานกำลังดีจริงๆ ผู้จัดก็ให้การสนับสนุนดีมากเราเลยไม่รู้จะตอบยังไงเราก็อยากให้ข่าวนะแต่มันไม่ได้มีสัญญาณความเครียดอะไรเลย 

ส่วนทางแฟนเขาก็ไม่ได้เอะใจอะไรเลยเพราะว่าอย่างที่บอกน้องเป็นคนสุขภาพจิตดีนะ ร่าเริงสดใส เวลาอยู่กับเพื่อนๆ จะคุยตลกโปกฮา ณ จุดๆ นี้เรายังไม่คิดเลยว่าน้องไปแล้วจริงๆ ยังคิดว่านี่เรื่องจริงเหรอ เพราะไม่มีสัญญาณอะไรจริงๆ งานดีมากยังคุยเรื่องงานพิธีกรงานงานหนึ่งที่จะไปทำต่างจังหวัดอยู่เลย ตอนนี้ยัง งง อยู่เลย 

ส่วนเรื่องหนี้สินน้องไม่มีปัญหาอะไรแล้ว เรื่องข่าวค่าเช่าบ้านเราได้คุยกับแฟนน้องแล้วว่าทางเรายังไม่ได้มีใครให้สัมภาษณ์กับนักข่าวใดๆ ซึ่งยังแปลกใจอยู่ว่าทำไมบางสำนักข่าวถึงบอกว่าน้องเครียดเรื่องเงินและเครียดเรื่องเป็นหนี้ค่าเช่าห้อง แปลกใจมากเพราะว่าแฟนน้องไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับใครเลย วันนี้คนที่ให้สัมภาษณ์คือ เรากับพี่นะโมแค่ 2 คน ซึ่งแทบจะรับสายไม่ทั่วถึงด้วยซ้ำ 

เหม ภูมิภาฑิต

ตอนนี้ทางคุณพ่อคุณแม่ของเหมทราบแล้ว แต่ไม่ทราบว่าคุณแม่ของน้องทราบเรื่องแค่ไหนเพราะคุณแม่ไม่ค่อยสบาย แต่คาดว่าน่าจะทราบแล้วเพราะพรุ่งนี้คุณพ่อคุณแม่จะเดินทางมา อย่างตอนนี้แฟนเหมก็คงยังสภาพจิตใจไม่พร้อมจะพูด เราก็สงสารแฟนเหมมากเขาคงช็อคกว่าเราเยอะ แต่ต้องบอกว่างานกำลังไปได้ดีจริงๆ เลยตอบไม่ได้ว่าชนวนของสาเหตุนี้เกิดจากอะไร ส่วนใหญ่เวลาเขามีอะไรเราก็จะเล่าสู่กันฟังอัปเดตกันเราคุยกันตลอด แต่ในเรื่องส่วนตัวที่ลึกมากๆ เราก็ไม่ได้ยุ่งเพราะเราต้องมีสเปซให้เขาด้วย เราเป็นพี่เป็นเพื่อนที่คอยจัดการเรื่องงานและให้คำปรึกษาบ้างในบางส่วน แต่ถามว่าพวกเราสนิทกันไหมเราสนิทกัน ในส่วนของแฟนน้องเราอาจจะต้องขอไว้เลยจริงๆ ในเรื่องของการสัมภาษณ์เพราะสภาพจิตใจเขายังไม่ไหวจริงๆ สำหรับเรื่องของทางตำรวจเราอาจจะตอบไม่ได้เดี๋ยวขอให้เป็นทางครอบครัวเป็นคนตอบดีกว่าค่ะ"

 

>> "มดดำ" เผยเหมฆ่าตัวตาย ส่วนหนึ่งไปค้ำประกันให้เพื่อน อยู่ดีๆ เป็นหนี้ 15 ล้าน

 >> เพื่อนในวงการช็อก "เหม ภูมิภาฑิต" ตัดสินใจลาโลก โพสต์อาลัยหลับให้สบาย

>>ย้อนเส้นทาง "เหม ภูมิภาฑิต" ก่อนถึงวันและนาทีที่เจ้าตัวเลือกจบชีวิตตัวเอง

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ผู้จัดการส่วนตัว "เหม ภูมิภาฑิต" แจงดาราหนุ่มเป็นโรคซึมเศร้าจริง แต่ไร้ปัญหาเรื่องเงินและหนี้สิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook