สลด! หนุ่มตกงานป่วยซึมเศร้า กระโดดสะพานพระราม 5 ฆ่าตัวตาย

สลด! หนุ่มตกงานป่วยซึมเศร้า กระโดดสะพานพระราม 5 ฆ่าตัวตาย

สลด! หนุ่มตกงานป่วยซึมเศร้า กระโดดสะพานพระราม 5 ฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าโดดสะพานพระราม 5 เสียชีวิตเมื่อเวลา 22.00 น. ของเมื่อคืนนี้ (26 ก.ย. 62) ร.ต.อ.ไพรัตน์ นวนตะคุ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุชายกระโดดจากสะพานพระราม 5 ลงแม่น้ำจมหายไป หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบนสะพานช่วงก่อนถึงตอม่อกลางสะพาน พบเพียงรองเท้าแตะสีขาว 1 คู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ นายพันธ์กมล อายุ 39 ปี ให้ปากคำว่า ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ข้ามสะพานด้านขาออกมุ่งหน้าฝั่งบางศรีเมือง เห็นผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี ยืนอยู่นอกราวสะพานหันหน้าออกหาแม่น้ำ ใช้มือสองข้างจับราวสะพานไว้ ตนจึงพยายามจอดรถเพื่อลงไปดูแต่มีรถสัญจรเยอะ ตนพยายามชี้มือและตะโกนบอกคนอื่นว่ามีคนจะกระโดดสะพาน จนมีคนเห็นแล้วลงมาเพื่อจะช่วยเหลือ แต่ชายคนดังกล่าวได้ทิ้งตัวลงแม่น้ำไป ตนวิ่งไปชะโงกหน้าลงดูเห็นชายดังกล่าวดำผุดดำว่ายอยู่ 2 ครั้ง ก่อนจมหายไป จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ประดาน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางมาลงค้นหาใช้เวลา 30 นาทีจึงพบศพห่างจากจุดที่จมประมาณ 20 เมตร เป็นชายสวมเสื้อยืดสวมกางเกงสีดำลาย จึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ทำการชันสูตร จากการชันสูตรไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย

ต่อมา หญิงสาวคนหนึ่ง อายุ 32 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ กทม. โทรศัพท์มาแจ้งว่าชายที่กระโดดสะพานเป็นน้องชาย อายุ 30 ปี ป่วยมีโรคประจำตัวและโรคซึมเศร้า ตกงานอยู่ ช่วงเย็นได้ไลน์มาบอกแม่ว่าจะมากระโดดสะพานฆ่าตัวตาย แม่และญาติๆ พยายามติดต่อและตามหาแต่ไม่พบตัว จนมาทราบข่าวว่าทางเพจมูลนิธิร่วมกตัญญูพบศพคนกระโดดสะพาน จึงขอดูรูปกับทางเจ้าหน้าที่พบว่าเป็นน้องชายจริง

หลังชันสูตรเบื้องต้นเสร็จเรียบร้อย มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook