ทำความรู้จัก AFTERKLASS ชั้นเรียนใหม่ที่จะทำให้คุณมีเพื่อนสนิทเป็น “ความสุข” และ “รายได้” ที่ยั่งยืน

ทำความรู้จัก AFTERKLASS ชั้นเรียนใหม่ที่จะทำให้คุณมีเพื่อนสนิทเป็น “ความสุข” และ “รายได้” ที่ยั่งยืน

ทำความรู้จัก AFTERKLASS ชั้นเรียนใหม่ที่จะทำให้คุณมีเพื่อนสนิทเป็น “ความสุข” และ “รายได้” ที่ยั่งยืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณมีฝันอยากเป็นเจ้าของธุรกิจสร้างอาชีพใหม่ที่มีรายได้ตอบแทนหลักแสน หรือสนุกกับการทำงานประจำและอยากแสดงศักยภาพเพื่อก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอยู่ในช่วงลองของอยากเติบโตในโลกออนไลน์สร้างรายได้ให้ทุกคนตะลึง เรื่อยไปจนถึงเป็นคนที่วางแพลนชีวิตระยะยาวให้เงินต่อเงิน ด้วยการออมเงินในหุ้นหรือกองทุน แนะนำว่าควรทำความรู้จักกับเว็บไซต์ AFTERKLASS จาก KBank ซึ่งพร้อมจะฉีกกฎทุกเรื่องการเงินที่ฟังดูยุ่งยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย เพื่อให้เด็กรุ่นใหม่สามารถบริหารเงินที่มีอยู่ในมือให้กลายเป็นรายได้ที่ยั่งยืนได้อย่างมีความสุข ตรงตามคอนเซปต์ “สนุกกับชีวิต เพื่อนสนิททางการเงิน”

ตัวอย่างบทความใน AFTERKLASS

หลังจากที่ AFTERKLASS ปล่อยหมัดเด็ดมายาวๆ ทั้งบนเฟซบุ๊ค ยูทูป ไลน์ และทวิตเตอร์ แบบที่เรียกได้ว่าครบทุกเรื่องธุรกิจที่วัยรุ่นยุคนี้ควรรู้ ตั้งแต่เคล็ดลับเอาชนะความขี้เกียจเพื่อเปลี่ยนตัวเองให้ประสบความสำเร็จ เทคนิคบนโลกออนไลน์ของชาวเกาหลีว่าเขามีดีอย่างไร ทำไมถึงปังและเปรี้ยง รวมทริคช้อปปิ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซื้อแบบไหนให้คุ้มที่สุด หรือใครที่อยากเปิดพอร์ตเล่นหุ้นควรเริ่มต้นที่ตรงไหน

ซึ่งนี่ถือเป็นแค่ตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น เพราะทุกครั้งที่เข้าไป บอกได้เลยว่าเหมือนเดินเข้าสู่โลกแห่งการเรียนรู้ อันนั้นก็น่าอ่าน อันนี้ก็น่าดู แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำอีกเพียบ ที่สำคัญคือ เป็นเรื่องใกล้ตัวที่วัยรุ่นควรเริ่มสั่งสมเนื้อหาเหล่านี้ไว้เป็นคลัง เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิต เสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางการเงิน และทำให้เงินที่มีอยู่ในมือเพิ่มพูนขึ้นอย่างมั่นคง

แต่ที่เด็ดที่สุดที่ทำให้ทีม SANOOK! ต้องหยิบมาอัปเดทก็คือ AFTERKLASS มาพร้อมความสนุกครั้งใหม่กับธีม Super Hero คัดกรองเอารุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ มาแบ่งปันเทคนิคในการทำธุรกิจ การใช้ชีวิต วิธีบริหารเงิน จนถึงวิธีคิดเพื่อก่อร่างสร้างความสำเร็จอย่างใกล้ชิดแบบไม่มีปิดบัง

ตัวอย่าง SUPER HERO ที่มาร่วม TALK กับน้องๆ ใน AFTERKLASS

ตัวอย่าง SUPER HERO ที่มาร่วม TALK กับน้องๆ ใน AFTERKLASS

นอกเหนือจากการให้ความรู้ผ่านบทความ คลิปวิดีโอ กิจกรรมเวิร์คชอปที่มีความหลากหลายต่อเนื่องตลอดทั้งปี ระบบธนาคารจำลอง AFTERKLASS ยังมีอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่ท้าทายให้ได้ลองฝึกบริหารการจัดการเรื่องเงินแบบเสมือนจริงกับการลองออมเงินหรือการลงทุนด้วย Koins พิเศษใน AFTERKLASS ซึ่งถือเป็นค่าเงินจำลองบนเว็บไซต์ สามารถหาได้จากการทำกิจกรรมต่างๆ เมื่อสะสมได้เยอะขึ้น จะเลือกเก็บเป็นเงินออม หยิบจับไปลงทุนต่อยอดกับ 6 กองทุน หรือซื้อเวิร์คชอปเพื่อเสพความรู้กับกูรูตัวจริงได้หมด

Koins เป็นค่าเงินจำลองที่ใช้บนเว็บไซต์ ทุกคนสามารถสะสมหรือเพิ่ม Koins ได้จากการทำกิจกรรมต่างๆ ส่วน K-Point เปรียบเสมือนการสะสมแต้มคะแนนบนบัตรเครดิต ยิ่งเล่นมาก สะสมมาก ก็จะได้อัปสถานะของผู้เล่นให้สูงขึ้นเพื่อรับสิทธิพิเศษที่มากขึ้น เช่น นำไปใช้แลกรับของรางวัลตาม Wishlist หรือรับรางวัลชมเชย ซึ่งคะแนนตรงนี้ก็สามารถหาได้จากการทำกิจกรรมต่างๆ เช่นเดียวกัน

ประโยชน์ของ KOINS ใน AFTERKLASS

ดังนั้นถ้าให้สรุปสิ่งที่จะได้จากการแวะเวียนเข้า AFTERKLASS เป็นประจำคือ

  1. ได้ความรู้จากบทความของบรรดา Super Hero ที่ผลัดเปลี่ยนกันมาบอกเล่า พร้อมพูดคุยกับ Super Hero เพื่อนำเคล็ดลับความสำเร็จไปต่อยอดใช้ในชีวิตจริง
  2. ได้สินค้าไปใช้จริงจากสินค้าบน Store ยิ่งเล่น ยิ่งแลกซื้อได้มาก
  3. ได้ความรู้เรื่องการเงิน และเรียนรู้ระบบธนาคารจำลอง การออมเงิน และการลงทุน
  4. สามารถใช้ Koins แลกเพื่อเข้าเวิร์คชอปได้ และยังได้ลงมือปฏิบัติจริงเพื่อเรียนรู้จุดบกพร่องในการนำไปแก้ไข
  5. ได้รับรางวัลตามที่กรอก Wishlist ในงบประมาณที่กำหนดตามเลเวล
  6. ได้เจอเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ ที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกัน

เรียกว่า AFTERKLASS คือโลกแห่งการเรียนรู้ที่ถือเป็นทีเด็ดที่วัยรุ่นยุคนี้ไม่ควรพลาด เพราะจะช่วยวางรากฐานในชีวิตการทำงาน การบริหารเรื่องเงิน รวมถึงอัปเดตไลฟ์สไตล์ให้เท่าทันโลกยุคใหม่เพื่อจะได้เป็นเพื่อนสนิทกับการเงินได้แบบไม่มีปัญหา

สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งของ AFTERKLASS แนะนำว่าอย่ารอช้า ให้รีบสมัครแบบด่วนๆ เพราะของแบบนี้รอกันไม่ได้ เพียงแค่คลิ้กเข้าไปที่ http://bit.ly/2kImTwp  เท่านั้น ที่สำคัญ สมัครวันนี้ นอกจากจะได้เข้าคลาสกับกูรูแบบไม่ต้องรอ ยังจะได้รับไปเลยทันที 500 Koins! แค่กรอกรหัส “AKKOL3” ในช่อง Promo Code ที่หน้า Register ซึ่งความพิเศษนี้จำกัดแค่ 500 คนแรกเท่านั้น!

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook