ตำรวจนำ 4 ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้ลันลาเบลชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนคุมตัวฝากขังศาลนนทบุรี

ตำรวจนำ 4 ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้ลันลาเบลชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนคุมตัวฝากขังศาลนนทบุรี

ตำรวจนำ 4 ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้ลันลาเบลชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนคุมตัวฝากขังศาลนนทบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง คุมตัว นายชัยพล พรรณา หรือ คิว เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ น้องชายเจ้าของบ้าน นางสาวพิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส (แฟนสาวของนายคิว) และ นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกธิ์ หรือ ปิงปอง มาชี้จุดประกอบคำให้การในบ้านพัก หมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยวัดลาดปลาดุก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้บ่อยครั้ง

โดยเจ้าหน้าที่ได้พาผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เข้ามาจำลองเหตุการณ์ภายในบ้านซึ่งเป็นในส่วนของการจัดปาร์ตี้ โดยให้ตัวแสดงแทนพริตตี้ในฐานะผู้เสียหาย มาประกอบเหตุการณ์ขณะตั้งวงดื่มเหล้าช็อต และเปิดเพลงด้านใน

จากนั้นได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไปชี้จุดภายในบ้านพักที่อ้างว่าหลังปาร์ตี้จบได้กลับขึ้นไปนอนพักที่ห้องนอน ซึ่งภายหลังชี้จุดประกอบคำให้การแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนขึ้นรถตู้ไปยังศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อทำการฝากขังในข้อหาซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร

>> ตำรวจเผย ก๊วนปาร์ตี้บ้านบางบัวทองนอนคุกคืนแรก อาการปกติ

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวภายหลังนำผู้ต้องหาชี้จุดประกอบคำให้การโดยระบุว่า คดีนี้ศาลได้ออกหมายจับไว้ 6 คน มาชี้จุด 4 คน ส่วนนายกฤษฏา โลหิตดี หรือ โนบิตะ และ นางสาวพัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่ ซึ่งเป็นพริตตี้ ไม่ประสงค์ที่จะมาชี้จุดประกอบคำให้การ จากนี้จะคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาบางส่วนให้การรับสารภาพแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียดได้เพราะอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล

นอกจากนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยังฝากถึงครอบครัวของลันลาเบล ผู้เสียชีวิต และผู้เสียหายรายอื่น ว่าตำรวจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อคืนความเป็นธรรมให้กับผู้เสียหาย ซึ่งคดีนี้มีการประสานงานระหว่างผู้บัญชาการตำรวจนครบาลและตำรวจ สน.บุคคโล เกี่ยวกับคดีที่มีความเชื่อมโยงกัน ส่วนจะมีใครเข้ามาเกี่ยวข้องเพิ่มเติมหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการขยายผล

>> อ่านทุกประเด็นข่าว "ลันลาเบล"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตำรวจนำ 4 ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้ลันลาเบลชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนคุมตัวฝากขังศาลนนทบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook