“ปู ไปรยา” เล่าประสบการณ์โดนทำของใส่ อาบน้ำมนต์ 9 วัด ล้างซวย!!!

“ปู ไปรยา” เล่าประสบการณ์โดนทำของใส่ อาบน้ำมนต์ 9 วัด ล้างซวย!!!

“ปู ไปรยา” เล่าประสบการณ์โดนทำของใส่ อาบน้ำมนต์ 9 วัด ล้างซวย!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสายบุญที่ชอบช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอดสำหรับสาว ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ล่าสุดมีโอกาสมารายการตีสิบเดย์ ในช่วงแฮงค์เอ้าท์ที่งานนี้เจ้าตัวรีเควสอยากไปพูดคุยผ่อนคลายในสถานที่ธรรมชาติๆ มีสัตว์เยอะๆ เพราะตนนั้นรักสัตว์ทุกชนิด และสัตว์ที่ชอบที่สุดก็คือช้าง จึงยกกันมาแฮงค์เอ้าท์กันถึง หมู่บ้านช้างพัทยา 

ทั้งนี้ ทางรายการมีโอกาสได้พูดคุยเปิดชีวิตอีกมุมของ ปู ไปรยา จากที่เธอใช้ชีวิตบนความผิดพลาดในอดีตมาเป็นบทเรียนกลายเป็นคนใหม่ในปัจจุบัน พร้อมๆ กับบอกว่าอยากใช้ชีวิตที่เหลือตอบแทนสังคม เพราะเธอมีรายได้จากประชาชนมาเยอะมาก เรียกว่าอุดมคติในชีวิตที่เธอค่อนข้างจริงจังมาก

นอกจากนี้ ปู ไปรยา ยังเล่าถึงเส้นทางสายบุญ จุดเริ่มต้นที่เธอเริ่มหันมาสนใจในช่วงทีเธอนั้นเกิดมรสุมชีวิตจนต้องพึ่งทางธรรม 

ปู ไปรยา ชื่นชอบช้างมาก

และเหตุการณ์ลึกลับที่ ปู ไปรยา ได้มาเปิดประสบการณ์ตรงทำให้เธอเชื่อเรื่องสิ่งที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า โดยเธอบอกว่าเธอถูกคนทำของใส่ ช่วงชีวิตสุดซวยทำอะไรก็มีปัญหา การงานติดขัด เลยติดต่อพราหมณ์แขกที่รู้จัก ให้เช็คดวงชะตาให้ ปรากฏว่าต้องทำพิธีล้างสิ่งที่ไม่ดีออกไป โดยนำของใช้ส่วนตัวมาทำพิธี หลังจากทำเสร็จ เสื้อผ้าของตนก็ลุกเป็นไฟขึ้น ทำเอาตนตกใจมากแทบไม่อยากเชื่อ หลังจากนั้นตนก็เริ่มเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็นมาตลอด และยังตระเวนทำบุญ ทั่วสารทิศ หาน้ำมนต์จากวัดต่างๆ มาอาบเสริมสิริมงคลให้ตัวเองอยู่เสมอ

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวชีวิตของ ปู ไปรยา ที่น่าสนใจอีกมากมาย ติดตามชมกันเต็มๆ ได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 เวลาบ่ายสามโมง ช่อง 3HD

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ปู ไปรยา” เล่าประสบการณ์โดนทำของใส่ อาบน้ำมนต์ 9 วัด ล้างซวย!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook