เปิดคำฟ้อง “แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง” มอมเหล้า “พริตตี้เดียร์” จนเมาหลับ-จับแก้ผ้าลวนลาม

เปิดคำฟ้อง “แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง” มอมเหล้า “พริตตี้เดียร์” จนเมาหลับ-จับแก้ผ้าลวนลาม

เปิดคำฟ้อง “แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง” มอมเหล้า “พริตตี้เดียร์” จนเมาหลับ-จับแก้ผ้าลวนลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้นำตัว 6 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ข้อหาซ่องโจรและร่วมกระทำอนาจารบุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย ประกอบด้วยนายชัยพล หรือ คิว, นายนที หรือ ตี๋, น.ส.พิกุลทอง หรือ เฟิร์ส, นายโกเมศ หรือ ปิงปอง, นายกฤษฏา หรือ โนบิ และ น.ส.พัทธนันท์ หรือ ปีใหม่ ไปฝากขังผัดแรกที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา และต่อมาศาลอนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมด เนื่องจากผู้ต้องหามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนี

สำหรับคำร้องฝากขังระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 12.00-17.00 น. ผู้ต้องหากับพวกรวม 8 คน ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้ และได้มีการจ้าง น.ส.ธิติมา หรือ ลันลาเบล นรพันธ์พิพัฒน์ ซึ่งเป็นพริตตี้ มาเป็นเด็กเอนเตอร์เทนในการชงเหล้าให้กับผู้ต้องหากับพวกในงาน ผู้ต้องหากับพวกได้ร่วมกันสนับสนุน หรือมอมสุรา และคะยั้นคะยอ ยุยง ส่งเสริมให้ ลันลาเบล ดื่มสุรา ในลักษณะดื่มเพียว จนเป็นเหตุให้ลันลาเบลเมาและหมดสติ ณ ห้องจัดปาร์ตี้ดังกล่าว หลังจากนั้น ได้ปล่อยให้พวกของตนเอง คือ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น กระทำอนาจาร โดยการพาไปที่คอนโดพักของน้ำอุ่น เพื่อกระทำอนาจาร

และในช่วงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 16 กันยายน 2562 – วันที่ 17 ก.ย.2562 เวลาประมาณ 04.00 น. ผู้ต้องหากับพวกรวม 8 คน ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้ และได้มีการจ้าง น.ส.วิริยาภรณ์ หรือ เดียร์ ซึ่งเป็นพริตตี้ มาเป็นเด็กเอนเตอร์เทนในการชงเหล้าให้กับผู้ต้องหากับพวกในงาน ผู้ต้องหากับพวกได้ร่วมกันสนับสนุน หรือมอมสุรา และคะยั้นคะยอ ยุยง ส่งเสริม ให้น้องเดียร์ดื่มสุรา ในลักษณะดื่มเพียว และยกขวดเหล้าเทใส่ปากประมาณ 5 วินาที

โดยทุกคนที่ร่วมงานนับ 1-5 และร่วมกันเชียร์น้องเดียร์ จนเป็นเหตุให้น้องเดียร์ หมดสติในห้องจัดงานปาร์ตี้ดังกล่าว หลังจากนั้นได้ปล่อยให้พวกของตนเอง คือ ยังไม่ทราบว่าเป็นใครกระทำอนาจาร โดยการถอดกางเกงชั้นในและชุดชั้นในน้องเดียร์ออกแล้วลูบคลำและสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง จนคราบอสุจิเปราะเปื้อนอยู่ที่กางเกงชั้นใน, กางเกงขาสั้นสีฟ้า และผ้าห่มของน้องเดียร์ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 100/199 หมู่บ้านพฤกษาริมคลอง 3 หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

เบื้องต้นในชั้นสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาว่า ซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ การสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้นและจะครบกำหนด 48 ชั่วโมงแล้ว โดยยังจะต้องสอบพยานอีก 6 ปาก, รอผลตรวจของกลาง และผลการตรวจสอบพิมพ์มือผู้ต้องหา ด้วยความจำเป็นดังกล่าว จึงขอฝากขังผู้ต้องหานี้ไว้ มีกำหนด 12 วัน นับตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2562 ถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2562 นี้ หากมีการยื่นคำร้องขอประกันตัวผู้ต้องหา พนักงานสอบสวนไม่ขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนี

ศาลพิเคราะห์จากพฤติการณ์และข้อหาแล้วตีหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราววงเงินคนละ 180,000 บาท ส่วนบุคคลที่หลักทรัพย์ไม่พอ ศาลอนุญาตให้วางเงินประกันร้อยละ 20 ของวงเงิน คือคนละ 36,000 บาท และติดกำไลอิเล็กทรอนิกส์ หรือ กำไล EM ระหว่างที่ยังอยู่ระหว่างผัดฟ้องคดี

ทั้งนี้ ญาติของผู้ต้องหา 3 คน คือ นายโกเศศ หรือ ปิงปอง / นายกฤษฎา หรือ โนบิตะ และนางสาวพันธนันท์ หรือ ปีใหม่ ยื่นหลักทรัพย์วงเงินคนละ 180,000 บาทต่อศาลเพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว โดยศาลอนุญาต และนัดให้มารายงานตัวในวันที่ 9 ตุลาคม เวลา 08.30 น.

นอกจากนี้ ศาลจังหวัดนนทบุรีมีคำสั่งอนุญาตให้ผู้ต้องหาที่ 1 , 2 และ 3 ได้ประกันตัวไปในชั้นฝากขังแล้วให้ติดกำไลข้อเท้า EM พร้อมวางเงินประกันเป็นเงินสดอีกคนละ 36,000 บาท

>> ตำรวจนำ 4 ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้ลันลาเบลชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนคุมตัวฝากขังศาลนนทบุรี

>> ตำรวจเผย แก๊งปาร์ตี้ลันลาเบลนอนคุกคืนแรก อาการปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook