สรุปข่าวเด่นรอบสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ก.ย. 2562

สรุปข่าวเด่นรอบสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ก.ย. 2562

สรุปข่าวเด่นรอบสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ก.ย. 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมีประเด็นข่าวให้ได้ตามติดแบบใกล้ชิดอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าการเสียชีวิตอย่างปริศนาของพริตตี้สาว ลันลาเบล ยังอยู่ในความสนใจของประชาชนชาวไทย อีกทั้งในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวการสูญเสียและข่าวน่ายินดีอีกหลากหลายประเด็น มาดูกันดีกว่าว่าข่าวเด่นๆ เด็ดๆ มีอะไรกันบ้าง

>> น้ำอุ่นนอนคุก คดีลันลาเบล! ศาลไม่ให้ประกันตัวหวั่นหลบหนี-ยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

ยังคงเป็นมหากาพย์ความสะเทือนใจหลังจากพริตตี้สาว ลันลาเบล-ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ ได้เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ และผู้ต้องสงสัยที่หลายคนจับจ้องก็คือ น้ำอุ่น-รัชเดช วงศ์ทะบุตร ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นรายสุดท้าย และหลังจากการสอบสวนพยานหลักฐานต่างๆ นานา รวมถึงการระบุได้ว่า ลันลาเบล เสียชีวิตในเวลาใด น้ำอุ่นก็ถูกตั้ง 3 ข้อหาหนัก แม้เขาจะยืนยันว่าไม่ทราบว่า ลันลาเบล สิ้นลมหายใจแล้ว และล่าสุดก็ถูกนำตัวไปฝากขังไว้ที่เรือนจำพิเศษธนบุรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

>> สมัครชิมช้อปใช้ รับเงิน 1,000 บาท ไม่อยากพลาดสิทธิ์ต้องทำอย่างไร?

อาจจะเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ว่าได้ เมื่อเว็บไซต์ www.ชิมช้อปใช้.com เปิดให้ประชาชนสามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ 1,000 บาทเที่ยวทั่วไทยกับร้านค้าที่เข้าร่วมในโครงการ ซึ่งในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 23 กันยายน 2562 ก็มีผู้เข้าไปลงทะเบียนเต็มอัตรา 1 ล้านคน แม้จะมีปัญหาเว็บไซต์ล่าช้าบ้าง แต่ในวันถัดๆ มาก็ยังมีผู้สนใจลงทะเบียนอย่างต่อเนื่องเช่นเดิม โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ถึง 15 พฤศจิกายน ศกนี้

 

>> “เหม ภูมิภาฑิต” อดีตดาราหนุ่มค่ายกันตนา กลายเป็นศพเสียชีวิตคาห้องพัก

นับเป็นความสูญเสียของวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส อดีตนักแสดงหนุ่มค่ายกันตนาที่ตัดสินใจจบชีวิตของตนเองภายในห้องพัก คาดว่าเกิดจากปมปัญหาชีวิต หนี้สิน รวมถึงอาการโรคซึมเศร้าที่หนุ่มเหมเผชิญหน้า ซึ่งเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงต่างออกมาแสดงความอาลัย รวมถึงไปร่วมงานศพอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

 

>> #แบนเมเจอร์ มาแรง! ชาวเน็ตขู่บอยคอตต์โรงหนังดัง หลังพบคนเชิญออกก่อนฉาย

สังคมทวิตเตอร์ถึงกับสะเทือนเลยทีเดียวในช่วงเย็นของวันที่ 28 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา เมื่อแฮชแท็ก #แบนเมเจอร์ ก้าวขึ้นสู่เทรนด์อันดับ 2 หลังจากมีรายงานข่าวว่า มีการเชิญผู้ชมรายหนึ่งออกจากโรงก่อนที่ภาพยนตร์จะเริ่มฉาย ทว่าทางฟากโรงหนังชื่อดังก็ออกแถลงการณ์ในเวลาต่อมาว่า ไม่มีการเชิญลูกค้าออกจากโรงภาพยนตร์ และไม่มีนโยบายในการทำเช่นนั้นอีกด้วย

 

>> แต่งแล้ว “แนท ณัฐชา” จูงมือ “เป๊ก รัฐภูมิ” วิวาห์ริมทะเล ยันไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

ถือเป็นข่าวดีตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ เมื่อนักแสดงสาว แนท ณัฐชา เข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแลบกับ เป๊ก รัฐภูมิ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากคบหาดูใจกันได้ 4 เดือน ซึ่งหลายคนอาจมองว่าเป็นระยะเวลาที่ค่อนข้างเร็ว ทั้งยังมีข่าวลือว่าฝ่ายเจ้าสาวท้องก่อนแต่ง ทว่าสาวแนทก็ออกมาเผยว่าไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook