รวบแอดมินเว็บดัง "สวิงกิ้ง" กระทำชำเราเด็กหญิง

รวบแอดมินเว็บดัง "สวิงกิ้ง" กระทำชำเราเด็กหญิง

รวบแอดมินเว็บดัง "สวิงกิ้ง" กระทำชำเราเด็กหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบฯ รวบ แอดมิน เว็บดัง “สวิงกิ้ง” กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี

พ.ต.ต.พิทยา คงเจริญ สว.กก.4 บก.ป. พร้อมชุดสืบสวน กก.4 บก.ป. และ ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ร่วมกันทำการจับตัว นายนนทกร อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหา “กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร” โดยทำการจับกุม ที่ บริเวณ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้ ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ร่วมกันสืบสวนหาข่าวโดยได้รับแจ้งจากสายลับ แจ้งว่าได้พบเห็น นายนนทกร ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่กำลังหลบหนีคดีอยู่นั้น ปรากฏตัวอยู่แถวบริเวณท้องที่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบดู จนมาถึงบริเวณหน้า สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ฯ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี สังเกตเห็นชายไทยซึ่งมีลักษณะรูปพรรณตรงกับ นายนนทกร จึงได้เข้าแสดงตัว พร้อมกับทำการตรวจสอบพบว่าเป็นนายนนทกรจริง เบื้องต้น นายนนทกรให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากการสืบสวนทราบว่านายนนทกรเป็นแอดมินเว็บสวิงกิ้ง

นอกจากนี้ ยังพบอีกว่ามีการนำภาพแอบถ่าย คลิปแอบถ่ายที่ผู้ถูกถ่ายไม่รู้ตัวมาเผยแพร่ สร้างความเสียหายแก่ผู้ที่มีภาพมาปรากฏจำนวนมาก อีกทั้งผู้ต้องหายังเคยถูกกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) จับตามหมายจับฐานความผิดใน พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14(4) นำเข้าข้อมูลลามก โดยประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และกระทำเพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้าฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook