ชาวบ้านแห่ขับไล่ "เจ้าอาวาส" คลิปดังกอดล้วงพนักงานหนุ่ม พฤติกรรมฉาวเป็นหางว่าว

ชาวบ้านแห่ขับไล่ "เจ้าอาวาส" คลิปดังกอดล้วงพนักงานหนุ่ม พฤติกรรมฉาวเป็นหางว่าว

ชาวบ้านแห่ขับไล่ "เจ้าอาวาส" คลิปดังกอดล้วงพนักงานหนุ่ม พฤติกรรมฉาวเป็นหางว่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ก.ย.62)  ชาวบ้านตำบลน้ำร้อน จำนวนราว 60 คน รวมตัวกันบริเวณหมู่ที่ 6 ทางเข้าหน้าวัดจอมศรี ตำบลน้ำร้อน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมชูป้ายข้อความ เพื่อขับไล่ พระประมิตร อายุ 54 ปี เจ้าอาวาสวัดจอมศรี  หลังจากที่ชาวบ้านทนมานานกับพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมหลายเรื่อง ทั้งไม่ปฏิบัติกิจของสงฆ์ ไม่ออกบิณฑบาต แต่ไปนั่งฉันข้าวตามร้านอาหาร หรือสั่งมาฉันท์ในกุฏิ  และกุฏิเจ้าอาวาส ก็กลายเป็นสถานที่แหล่งมั่วสุมรวมตัวของบรรดาวัยรุ่น ถึงขนาดเคยมีปัญหากับผู้ปกครองของเด็กเยาวชน หลายรายที่ตามมาเอาเรื่องถึงในวัดหลายครั้งหลายครา แต่พระประมิตร ก็ไม่เคยปรับเปลี่ยนพฤติกรรม

>> หนุ่มพนักงานขายช็อก เจอพระคล้ายเจ้าอาวาสวัดพุ่งเข้ากอด บอก "ก็มันอดใจไม่ไหว"

>> เจ้าอาวาสคลิปกอดหนุ่มพนักงานขาย อ้างทำไปเพราะ "เอ็นดู" พระลูกวัดแฉเคยโดนลูบเป้า

จนทุกวันนี้ชาวบ้านหลายคนถึงกับไม่ยอมเข้าวัดจอมศรี เพื่อไปทำบุญเพราะรับไม่ได้ โดยวันนี้ หลายคนได้ออกมาแฉวีรกรรมของพระรูปนี้ ทั้งการไม่ชอบอาศัยอยู่ในวัด ชอบเปิดรีสอร์ทนอน แทนที่จะนอนอยู่ในกุฏิ ถึงแม้จะอยู่ในช่วงเข้าพรรษาก็ตามที นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมชอบเลี้ยงเหล้าเลี้ยงเบียร์ ซึ่งเป็นการมอมเมาเด็กเยาวชน ชอบขับรถยนต์ออกจากวัดเพื่อไปดักรอเด็กวัยรุ่นตามหน้าสถานศึกษา เป็นต้น ขณะที่ชาวบ้านบางรายเผย มีพฤติกรรมเอาเงินมาล่อเด็กวัยรุ่นเพื่อจะขอ “อมนกเขา” บางรายก็ถูกล่อด้วยยาบ้า รวมไปถึงต้องทำให้ชาวบ้านตำบลน้ำร้อนเสื่อมเสียชื่อเสียง

ที่ผ่านมาเคยทำเรื่องร้องเรียนถึงคณะสงฆ์ แต่เรื่องก็เงียบตลอด วันนี้จึงสุดทนจริง ๆ กับมารศาสนารายนี้ จึงรวมตัวกันออกมาเพื่อจะขับไล่ พระประมิตร หรือพระวิเชียร ให้พ้นออกไปจากพื้นที่ โดยวันนี้ภายในวัด ไม่พบตัวพระประมิตร หรือพระวิเชียร ซึ่งจากการติดต่อทางโทรศัพท์ของลูกศิษย์รายหนึ่ง ทราบว่า พระประมิตร อ้างว่าเดินทางไปทำธุระที่ กรุงเทพมหานคร แต่จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ โทรศัพท์มาแจ้งว่าพบตัวพระประมิตร ได้หนีมากบดานอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในเขตอำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์

ขณะเดียวกันทางด้าน นายธนัท ชัยวชิระศักดิ์ กลุ่ม เรารักพระพุทธศาสนา (อดีตแชมป์รายการแฟนพันธุ์แท้ ตอน องค์ท่านพ่อ จตุคามรามเทพปี 2550) และคณะ ก็ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อพบกับพนักงานสอบสวน นำหลักฐานคลิปวิดีโอ จำนวน 2 คลิป พร้อมด้วยตัว นายเทพบุตร อายุ 23 ปี ผู้เสียหายซึ่งถูกเจ้าอาวาสแอบจับอวัยวะเพศ ขณะเข้าไปเลือกซื้อสินค้าในร้านแล้วทำอนาจาร จนเจ้าตัวสุดทนนำคลิปจากกล้องวงจรปิด ออกมาโพสต์ประจานบนโลกโซเชียล จนกลายเป็นกระแสข่าวเกิดขึ้น

นายเทพบุตรเข้าแจ้งความ

โดยวันนี้ ได้เดินทางมา เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมและให้ดำเนินคดีกับพระประมิตร ในข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ นอกจากนี้ยังมีการนำคลิปอีกคลิปหนึ่งออกมาเปิดเผย คือ หลังเกิดเหตุเพียง 3 ชั่วโมง ได้มีพระรูปหนึ่งเดินทางมาที่ร้านเพื่อนำเงินใส่ซอง มามอบให้กับนายเทพบุตร ผู้เสียหาย ที่บริเวณหน้าเค้าท์เตอร์ของร้าน เพื่อหวังเป็นค่าปิดปาก ขณะเจ้าตัวเผย อยากให้ดำเนินการจับสึกพระรูปนี้เพราะรับไม่ได้ ที่เมื่อก่อเรื่องก็เอาเงินมาเที่ยวไล่ปิดปาก ซึ่งหากปล่อยไว้ก็ไปทำกับคนอื่นๆ อีก

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook